'หลุยส์ เฮส' พร้อมเพื่อนร่วมช่อง ส่งกำลังใจให้ผู้ประสบอุทกภัย

สถานการณ์น้ำท่วมยังคงขยายไปหลายพื้นที่ ส่งผลกระทบกับชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนมากมาย นักแสดง-ผู้ประกาศข่าว ช่อง 7HD ขอร่วมส่งกำลังใจ ให้ผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยดี  

โดย หลุยส์ เฮส  พระเอกหนุ่มเผย “จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นผมเข้าใจในภาวะความเดือดร้อนลำบากที่พี่น้องที่อยู่ในพื้นที่ประสบอุทกภัย จากเหตุการณ์นี้เราได้เห็นน้ำใจคนไทยยังคงไม่เหือดหายต่างร่วมแรงร่วมใจให้ความช่วยเหลือ หรือบางพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูง อย่างภาคเหนือตอนล่างและภาคกลางตอนบน ขอฝากให้เฝ้าระวังติดตามข่าวสารอัปเดตสถานการณ์ของระดับน้ำอาจจะต้องเตรียมเก็บของขึ้นที่สูง เตรียมเสบียงให้เพียงพอ หรือแม้แต่กรณีที่ถ้าไฟดับก็ต้องมีพลังงานสำรองเก็บไว้หาข้อมูลเกี่ยวกับช่องทางต่าง ๆ ที่สามารถติดต่อสื่อสารกับหน่วยงานที่ให้ความช่วยเหลือ ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ”

ด้าน เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์  นักแสดงสาวกล่าวเสริม “ขอส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยที่ประสบอุทกภัยทุกท่าน ความช่วยเหลือจากพี่น้องคนไทย กำลังเดินทางไปมอบให้ ใครที่อยากจะร่วมช่วยเหลือแต่อาจจะไม่สะดวกเดินทางไปด้วยตัวเอง สามารถบริจาคตามช่องทางต่าง ๆ ซึ่งตอนนี้เปิดรับหลายช่องทางมาก อยากให้ทุกคนอดทนเข้มแข็ง มีสติตั้งรับกับทุกสถานการณ์ พยายามช่วยเหลือตัวเองแล้วช่วยเหลือคนรอบข้างได้มากที่สุด เจด้าเชื่อว่ากำลังใจไม่เคยหายไป ไม่ว่าพี่น้องของเราจะลำบากแค่ไหนเชื่อว่าชาวไทยทุกคนส่งกำลังใจไปอย่างแน่นอนค่ะ ขอให้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันนะคะ”

ปิดท้ายกันที่ จอย-จีรนันท์ เขตพงศ์” จาก รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน เผยว่า “พวกเราชาว ช่อง 7HD ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมส่งกำลังใจแก่ผู้ประสบภัยพิบัติก้าวผ่านภาวะที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน เช่นเดียวกับการทำงานของทีมข่าว 7HD ที่พร้อมเป็นสื่อกลางในการนำเสนอข่าวสารที่เป็นประโยชน์แก่สังคมในทุกด้าน โดยเฉพาะในคอลัมน์ กรีนรีพอร์ต โดย บี กมาลาสน์-บอย ธนพัต พร้อมร่วมให้ข้อมูลเพื่อแจ้งเตือนเหตุภัยพิบัติต่าง ๆ และเผยแพร่ข่าวสารเกี่ยวกับพื้นที่ใดที่ต้องการความช่วยเหลือให้ได้รับการดูแลอย่างทันท่วงที อีกด้วย”

นอกจากนี้โครงการ 7 สี ช่วยขาวบ้าน และข่าว 7HD ยังร่วมเป็นสื่อกลางเผยแพร่อัปเดตสถานการณ์ และเป็นอีกช่องทางให้แก่ผู้ที่สนใจส่งกำลังใจช่วยเหลือสนับสนุนผ่านทางองค์กรหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจร่วมให้ความช่วยเหลือร่วมแบ่งปันช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย สามารถร่วมบริจาคได้ที่ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก สภากาชาดไทย ธนาคารไทยพาณิชย์  ประเภทบัญชี กระแสรายวัน บัญชีเลขที่ 020-3-04545-1 หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-054-6546

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิ้งค์พลอย' ชวนชม 'สิงห์สั่งป่า' คืนจอ เปิดฉากบู๊คู่ 'หลุยส์' อีกครั้ง

พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ชวนแฟนละคร สนุกไปด้วยกัน กับละคร แอ็กชั่นดราม่า "สิงห์สั่งป่า" รีรัน หลังข่าวภาคค่ำ ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ พบกันตอนแรก วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ หน้าจอช่อง 7HD

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

'หลุยส์ เฮส' ปลื้มแฟนคลับรวมพลมีตติ้ง เก็บตกภาพสุดอบอุ่น

อิ่มเอมใจสุด ๆ ไปเลย สำหรับงาน FAN MEETING 2024 exclusive with LouisHesse การรวมพลของคนรักพระเอกหนุ่ม 'หลุยส์ เฮส' ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้พระเอกหนุ่ม ชวนชาวด้อมไปจัดกิจกรรมกันที่ บ้านดิน รีสอร์ท จังหวัดลพบุรี เมื่อวันที่ 4-5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

'หลุยส์ เฮส' พร้อมทำหน้าที่พิธีกร ชวนเชียร์ 'เปรี้ยว' คว้ารางวัลระดับเอเชีย

พระเอกหนุ่มวิกหมอชิต “หลุยส์ เฮส” หรือ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน ดีใจได้ร่วมเป็นพิธีกรอีกครั้ง ในงานประกาศรางวัล Asian Television Awards ครั้งที่ 28 เผยเตรียมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พร้อมชวนแฟนละครร่วมส่งใจเชียร์ “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช” ที่เข้าชิงรางวัลสาขา Best Actress in a Supporting Role (นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม) จากละคร บ่วงวิมาลา

เปิดภาพเบื้องหลังปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 'อั้ม-เวียร์' นำทีมประชันแฟชั่นเซต

เก็บตกภาพเอ็กซ์คลูซีฟ เบื้องหลังถ่าย “ปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567” ขนทัพซุปตาร์อวดความเป๊ะ ปังยกช่อง “อั้ม-เวียร์” นำทีมประชันแฟชั่นเซตสวย-หล่อ หลากหลายคอนเซ็ปต์

'หลุยส์' แฮปปี้ 'แม่โขง' ทวีความแรง

กระแสละครฟอร์มยักษ์ แม่โขง จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ นำแสดงโดย 2 พระเอก มิกค์ ทองระย้า, หลุยส์ เฮส พบ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช สนุก มีฟีดแบ็กดี และเรตติ้งแรงอย่างต่อเนื่อง ทำเอา หลุยส์ เฮส หนึ่งในพระเอกหนุ่มยิ้มแก้มปริ เพราะฟีดแบ็กที่กลับมานั้นสร้างความชื่นใจสุด ๆ ไปเลย