'GFest' ขนทัพศิลปินจัดเต็ม 16 ชั่วโมง

ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากแฟนเพลง สำหรับ THE CONCERT APPLICATION PRESENTS GFEST MARATHON CONCERT 2024 เทศกาลคอนเสิร์ตในอารีน่าฮอลล์ที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุด โดยทีมผู้สร้าง GFest แบรนด์ผู้จัดภายใต้ GMM SHOW  ที่รวม 16 คอนเสิร์ตกับ Line Up ศิลปินสุดฮิตและมาแรงมาไว้ในงานเดียว จัดเต็ม 2 วัน 2 รอบการแสดงกับ 8 ชั่วโมง 8 ศิลปิน สนุกต่อเนื่องไม่มีพัก ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยบรรยากาศในฮอลล์เต็มไปด้วยความมันและพลังจากทั้งผู้ชมและศิลปิน ที่ส่งถึงกันให้เกิดความสนุกอย่างต่อเนื่องทุกโชว์ ส่วนด้านโปรดักชั่นจัดเต็มด้วยแสง สี เสียง และวิชวลเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่ทำให้การแสดงแต่ละโชว์ของศิลปินมีความน่าตื่นเต้นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละศิลปินทำให้แฟนเพลงได้สัมผัสประสบการณ์คอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดความประทับใจ

เริ่มต้นวันแรกกับ THUNDER DAY วงดนตรีที่มาแรงในตอนนี้ ต่อด้วย TILLY BIRDS ที่มาพร้อมกับเพลงฮิตจัดหนัก มาถึงคิวของ POTATO ที่มาระเบิดความมันแบบสุดๆ จากนั้นเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นทั้งฮอลล์กับ THREE MAN DOWN ก่อนที่ SLOT MACHINE วงร็อกแถวหน้าของเมืองไทย ออกมาเพิ่มดีกรีความเดือด  จากนั้นไปสนุกกับ JOEY PHUWASIT ต่อด้วย COCKTAIL ที่จัดเต็มทุกความประทับใจ และปิดท้ายความสนุกของวันแรกด้วย LOMOSONIC ทำ

เข้าสู่ BRIGHTER DAY ต่อเนื่องความสนุกกันในวันที่สอง เริ่มด้วยศิลปินหนุ่มหล่อสุดฮอต MEYOU ขนเพลงฮิตมาฝาก ก่อนส่งไม้ต่อให้กับ POLYCAT มาถึง LIPTA คู่ดูโอ้ คัตโตะ และ แทน ปล่อยความสนุกด้วยลีลาการแสดงสดเรียกว่ามันหยดทุกเม็ด มาถึง BOWKYLION มาในลุคสาวแว่นที่ยังคงไม่ทิ้งความเซ็กซี่ ก่อนถึงคิวนักร้องเสียงดี NONT TANONT , INK WARUNTORN , JEFF SATUR ก่อนส่งท้ายความมันสุดแสนพิเศษกับงานมาราธอนปีนี้ด้วย TATTOO COLOUR

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอดี้สแลม' ประกาศนัดรวมพลในรอบ 4 ปี

สร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนเพลงชาวร็อกอย่างมาก เมื่อวงร็อกระดับแถวหน้าของเมืองไทย บอดี้สแลม (Bodyslam) ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญ พร้อมเรียกแฟน ๆ กลับมารวมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี

คอนเสิร์ต '90’s FOREVER' ครบรส จัดใหญ่สมศักดิ์ศรี 'GMM SHOW'

ยิ่งใหญ่และสมศักดิ์ศรีสำหรับคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต presents 90’s FOREVER CONCERT จัดโดย GMM SHOW ขนทัพศิลปินระดับตำนาน รวมที่สุดของโชว์ จากที่สุดของซูเปอร์สตาร์ 7 SUPERSTARS 7 SUPERSHOWS ทาทา ยัง , ก้อง สหรัถ , ใหม่ เจริญปุระ , บิลลี่ โอแกน , คริสติน่า อากีล่าร์ , มอส ปฏิภาณ , หนุ่ย อำพล และ 1 SUPERGROUP แมว จิรศักดิ์ , เหน่ง Y NOT 7 , ดา อินคา , มิคกี้ , ตั้ม สมประสงค์ ส่งมอบความทรงจำด้วยเพลงฮิตที่ทุกคนคิดถึงให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจุใจ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน

'Rock Mountain' เล่นใหญ่ พาเดินทางสู่อวกาศแห่งความร็อก

หลังจากที่ประสบความสำเร็จทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ได้สร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้กับแฟนเพลง สำหรับการจัดงาน Rock Mountain เทศกาลดนตรีพรีเมี่ยมร็อก สุดยอดบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยภูเขา บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ นอกจากรายชื่อศิลปินระดับประเทศแล้ว ยังเป็นเรื่องของรูปแบบธีมงานที่ไม่เคยซ้ำกันเลยสักครั้ง ซึ่งจะได้สัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ผ่านการสร้างโปรดักชั่นให้ออกมาอย่างยิ่งใหญ่และดีที่สุด

สมการรอคอย 7 ปี! 'แทคยอน' เสิร์ฟโมเมนต์แห่งความคิด

ห่างหายจากเมืองไทยไปกว่า 7 ปี ศิลปินและนักแสดงหนุ่ม OK TAECYEON (อค แทคยอน) ได้คัมแบ็คประเทศไทยมาพบกับแฟน ๆ อีกครั้งกับงานเอเชียแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก 2023 OK TAECYEON in BANGKOK: SpecialTY สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพโดยผู้จัดมืออาชีพ ไอเดียแฟค หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็มโชว์ ณ MGI HALL (เอ็มจีไอฮอลล์) ชั้น 6 ศูนย์การค้า SHOW DC

'GMM SHOW' ชวนสัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดูหนาว

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อ “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้รวบรวมพลังของชาวร็อกให้มาอยู่ที่งาน “Chang Music Connection presents Rock Mountain 2023” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ร็อก เมาน์เท่น 2023) เทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดูหนาวแห่งปี โอบล้อมด้วยภูเขา บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ

เก็บตกความสนุกสุดมันส์แบบยกค่ายใน 'GENELABCON'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ LEO Presents GENELABCON (ลีโอ พรีเซ็นต์ ยีนแลปคอน) คอนเสิร์ตแบบยกค่ายจาก 14 ศิลปินค่าย GENELAB ที่ได้มาสร้างปรากฏการณ์แห่งความสนุก และความมันส์ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ โดยแฟนเพลงเข้ามารอดูกันอย่างใจจดใจจ่อตั้งแต่ช่วงบ่ายกันเลยทีเดียว