'STAR HUNTER' ผุดบิ๊กโปรเจกต์ ชวนมาหวีด 7 หนุ่มใน 'UNSEEN SEVEN BOYS'

ทำดี ทำถึง กับ “UNSEEN SEVEN BOYS” บิ๊กโปรเจกต์ ฉลอง 10 ปี การเป็นผู้นำซีรีส์วายเจ้าแรกของเมืองไทย และ 6 ปี แห่ง STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ครบวงจร ในประเทศไทย 2 ผู้บริหาร โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ ประธานกรรมการ และ เฟิร์ส-ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

ชวนมาหวีด 7 หนุ่ม คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, มอส-ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ, เจมส์-กษม กาญจนวัฒนา, จ๊อบ-กฤษ อหันทริก, เตนนท์-เตชพัฒน์ พิณรัตน์, ภู-ภูรินท์ พัฒนวิริยะวาณิช, นิวตัน-ไวยากรณ์ วงค์ขาแก้ว กับลุคสุดเซ็กซี่ ที่เหล่าแฟนคลับต่างพร้อมใจเปล่งเสียงออกมาว่า ... ฟิน

คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา พี่ใหญ่ของค่ายฯ กล่าวว่า "UNSEEN SEVEN BOYS เป็นโปรเจกต์ที่แอบหินสำหรับผมครับ คือผมชอบกินมากครับ อารมณ์ enjoy eating แล้วพอพี่โอ๋บอกว่า เราจะทำโปรเจกต์นี้ โดยคัดนักแสดงชายบางส่วนของค่ายมาถ่ายทำ Photo Book แต่มีข้อแม้ว่า... ทุกคนจะต้องถ่ายเสื้อโชว์ซิกแพคด้วย เท่านั้นแหละ คิมเครียดเลยครับ เพราะมันมีเวลาให้ผมและน้อง ๆ เตรียมตัวแค่ 1 เดือน แล้วจะเอาอะไรมาซิกแพค แล้วพอเห็นน้อง ๆ ที่เหลือ พากันฟิต ผมจากที่เป็นคนตามใจปาก ก็มีวินัย เริ่มคุมอาหาร ลดน้ำหนัก และก็เข้าฟิตเนส เพื่อปั้นหุ่นให้ทันกับคิวที่จะต้องมาถ่ายทำ ยอมรับว่าซิกแพคอาจจะสู้น้อง ๆ ไม่ได้ แต่ผมน่ารักนะครับ (พูดไป หัวเราะไป) และ 6 คน ที่ร่วมในโปรเจกต์ ไม่ว่าจะเป็น มอส เจมส์ จ๊อบ เตนนท์ ภู นิวตัน ผมบอกเลยว่า... ทุกคนทำถึงมากครับ พิสูจน์ได้จากภาพนิ่งที่ถ่ายกันไปครับ"

โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ ประธานกรรมการ STAR HUNTER ENTERTAINMENT เผยว่า “เป็นช่วงคืนกำไรให้กับแฟนคลับ STAR HUNTER ENTERTAINMENT ครับ เพราะปี 2024 ครบ 10 ปี ที่ โอ๋ ก้าวเข้ามาทำซีรีส์วาย จาก Lovesick the Series (รักวุ่น วัยรุ่นแสบ) ออกอากาศไปเมื่อปี 2014 ที่ถือว่าเป็นความแปลกใหม่มาก ณ ช่วงเวลานั้น จนทำให้ตอนนี้ตลาดซีรีส์วาย หรือ Boy Love (BL) ของไทย กลายเป็นอุตสาหกรรมที่ทำเม็ดเงินเข้าประเทศไทยค่อนข้างสูง และตลอดระยะเวลา 6 ปี โอ๋เรียนรู้ พยายามปรับปรุงทุกผลงานของ STAR HUNTER ENTERTAINMENT ให้เป็นที่ยอมรับในมุมกว้าง จากผลงานต่าง ๆ ที่ผ่านมา เริ่มมาจับตลาด Girl Love (GL) ในปี 2023 กับ “พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?” (Love Senior The Series) จนทำให้ อันดา-อนันตา เตียวิรัตน์ และ ลูกแก้ว-กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน มีกลุ่มแฟนคลับที่ชื่นชอบผลงานทั้งในไทยและอินเตอร์แฟน...

ปีนี้ และเร็ว ๆ นี้ ในช่วง ตุลาคม เราจะมีการจัดงานแถลงข่าว STAR HUNTER PROJECT LINE UP 2025 ขึ้น โอ๋ กับ พี่เฟิร์ส เลยถือโอกาสนี้ ทำบิ๊กโปรเจกต์ “UNSEEN SEVEN BOYS” ให้นักแสดงชายในสังกัดฯ ทั้ง 7 คน คือ “คิมม่อน-มอส-เจมส์-จ๊อบ-เตนนท์-ภู-นิวตัน” ไปฟิตหุ่นออกกำลังกายปั้นซิกแพคมาร่วมถ่าย Photo Book เพื่อเป็นการขอบคุณทุกท่านที่คอยสนับสนุนผลงานจากค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT และการันตีว่า... จะได้เห็นผลงานของ 7 คนนี้ในหลากหลายมิติ หลากหลายรสชาต พร้อมเสิร์ฟให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ใน STAR HUNTER PROJECT LINE UP 2025 ครับ"

คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา
มอส - ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ
เจมส์ - กษม กาญจนวัฒนา
จ๊อบ - กฤษ อหันทริก
เต - เตนนท์ เตชพัฒน์ พิณรัตน์
ภู - ภูรินท์ พัฒนวิริยะวาณิช
นิวตัน - ไวยากรณ์ วงค์ขาแก้ว
“UNSEEN SEVEN BOYS”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มอส-แบงค์' นำทีมแถลงข่าวเทศกาลดนตรี Over The Horizon

ดร. พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวเเละกีฬา เป็นประธานในงานแถลงข่าว “Amazing Music Festival : Over The Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า”

'YWPB Official' จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ นำทีมโดยคู่จิ้นชื่อดัง 'หยิ่น-วอร์'

เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนคลับติดตามมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเปิดโปรเจกต์ ล่าสุดทางต้นสังกัด "YWPB Official" ถือฤกษ์ดี จัดพิธีไหว้บวงสรวงขอพรซีรีส์ "JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที" ณ บริเวณลานพระพิฆเนศ ด้านหน้าศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

'คิมม่อน-มอส-แบงค์' นำทัพศิลปิน ร่วมงานเปิดตัว 'HUNTER VILLAGE'

ยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี เมื่อกองทัพดาราศิลปิน STAR HUNTER ENTERTAINMENT (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) นำโดย "คิมม่อน - มอส - แบงค์ - อันดา - ลูกแก้ว" ร่วมงาน Grand Opening "HUNTER VILLAGE By STAR HUNTER ENTERTAINMENT" อย่างเป็นทางการ

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น