'จีนี่ เรคคอร์ดส' จับคู่ 8 ศิลปิน 100 ล้านวิว ปล่อยเพลงใหม่ตลอดเดือนกับโปรเจกต์พิเศษ

จีนี่ เรคคอร์ดส เล่นใหญ่! ตลอดเดือนกันยายนนี้เตรียมพบกับ 4 เพลงใหม่จาก 8 ศิลปินที่มียอดวิว 100 ล้านวิว LABANOON , NUM KALA , KLEAR , BANK PREETI , JOEY PHUWASIT , PAPER PLANES , LOMOSONIC และ RETROSPECT ที่จะมาร่วมเฉลิมฉลองโปรเจกต์พิเศษแห่งปีอย่าง genie 100x100 (จีนี่ ร้อย คูณ ร้อย)

เท่านั้นยังไม่พอยังชวนผู้กำกับเอ็มวี 100 ล้านวิวมาร่วมโปรเจกต์ด้วย ไม่ว่าจะเป็น DIRECTOR NET , จั๊ก-จิรัฏฐ์ สมภักดี , ต้องเต-ธิติ ศรีนวล และ จีน-ปราชญ์ โรจนสินวิไล แต่ใครจะคู่กัน ใครจะกำกับให้ใคร อดใจรออีกนิด..เริ่มปล่อยเพลงแรกวันพุธที่ 4 กันยายนนี้ และเพลงต่อๆไปทุกวันพุธของเดือนกันยายน ติดตามยูทูปช่อง Genierock ไว้ได้เลย

อ๊อฟ บิ๊กแอส Executive Producer เล่าว่า “เป็นโปรเจกต์ที่แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว เพราะโจทย์แรกคือต้องการให้ศิลปิน 100 ล้านวิวสองวงได้มาทำเพลงร่วมกัน ไม่ใช่แค่มาร้องเพลงเฉยๆ แต่ทั้งสองวงจะมาสร้างสรรค์เพลงไปพร้อมๆกัน ก็ปรึกษากันทั้งทีมจนได้ 4 คู่ที่เราจะปล่อยเพลงและโปรโมตตลอดเดือนกันยายน และก็มีกิมมิคศิลปิน 100 ล้านเจอกับผู้กำกับ 100 ล้านครับ บางคู่มีเคมีที่ตรงกัน บางคู่ก็ใช้เวลาปรับจูนกันเพื่อหาจุดกึ่งกลางแต่ผลลัพธ์ออกมาน่าทึ่ง ในมุมของค่ายจะได้เห็นว่าพวกเราชาวจีนี่ฯเป็นคอมมูนิตี้ที่แน่นแฟ้นและแข็งแรง ในมุมของนักดนตรีผมว่าแฟนเพลงจะสนุกกับการฟังเพลงจากโปรเจกต์นี้ ซึ่งทั้ง 4 เพลงนี้มีทุกแนว ทั้ง ป็อป ร็อก เมทัล ฟังแล้วอมยิ้มได้ เศร้าได้ หรือแม้แต่ให้กำลังใจ ก็คาดหวังว่าจะมีคนได้ฟังเยอะๆครับ ศิลปินทุกวงทุ่มเทมากจริงๆ อย่างที่รู้กันว่าแต่ละวงคิวแน่นแต่ก็พยายามหาเวลามาเจอกันมาทำเพลงด้วยกันจนได้ ยังไงฝากผลงานของจีนี่ เรคคอร์ดสกับ genie 100x100 ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอทุกเพลงของโปรเจกต์ genie 100x100 ได้ทาง YouTube ช่อง Genierock ติดตามข่าวสารของ genie records ได้ที่ Facebook : genie records

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจอี้ ภูวศิษฐ์' ชวนแฟนคลับทำบุญระดมทุนซื้อเกิบให้เด็กๆ 4 โรงเรียนในร้อยเอ็ด

หลังจาก ‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ ส่งเพลงใหม่ ‘หมาคาบเกิบ’ ที่ทำเอาพี่น้องชาวไทยเชิบๆ กันไปทั่วประเทศแล้วนั้น นักร้องหนุ่มจากค่าย genie records ก็ได้เอาเรื่องเกิบๆ กลับมาทำสิ่งดีๆ ให้สังคม กับโครงการ ‘เกิบนี้เพื่อน้อง’

'โจอี้ ภูวศิษฐ์' เปิดใจหลังบวช เผยนาทีชีวิตเฉียดตายเกือบไม่รอด!

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มาแรงมีคิวแน่นข้ามปีอย่าง โจอี้ ภูวศิษฐ์ หนุ่มร็อกเลือดอีสาน ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ เบิ้ล AM ถึงเรื่องราวชีวิตกว่าจะมีวันนี้ เผยเป็นคนที่เชื่อเรื่องดวงมากถึงขนาดเปลี่ยนชื่อนามสกุลก่อนโด่งดัง และเล่าเรื่องเฉียดตายในวัยเด็ก พร้อมโชว์เพลงใหม่ตบมุกโบ๊ะบ๊ะกันสุดฮา

'แพท วงเคลียร์' วางแผนหลังคลอด เบรกพัก 1 เดือน

ถึงท้องจะเริ่มโย้แล้ว แต่ว่าที่คุณแม่ร็อกเกอร์สาว แพท วง KLEAR ยังหอบเบบี๋วัยสี่เดือนกว่าไปโชว์เกือบทุกคืน โดยแพทตั้งใจว่า ไลฟ์สไตล์ก่อนท้องเป็นยังไงก็ยังจะทำเหมือนเดิม หลังคลอดก็จะหยุดพักแค่เดือนเดียวก่อนลุยงานต่อ ซึ่งพอจะได้เป็นแม่จริงๆ ทำให้แพทเริ่มเข้าใจคำว่า แม่ มากขึ้น โดยตั้งใจว่าจะเป็นคุณแม่อารมณ์ดี เพราะถ้าแม่อารมณ์ดีลูกก็จะแฮปปี้ไปด้วยนั่นเอง

เตรียมเซิ้ง 'หมาคาบเกิบ' ซิงเกิลใหม่ 'โจอี้ ภูวศิษฐ์'

ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ม่วนกันตลอด สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ โจอี้ ภูวศิษฐ์ จากค่าย genie records ในเครือ GMM MUSIC และในครั้งนี้โจอี้กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ โพนทราย Style Sound อัลบั้มที่จะพาแฟนๆ ไปสัมผัสกับเรื่องราว เสียงเพลง ผู้คน และแรงบันดาลใจใน อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านเกิด โดยนำทุกอย่างร้อยเรียงออกมาเป็นวัตถุดิบสำคัญในการทำเพลง เพื่อให้ได้ Sound และ Style ที่เป็นเอกลักษณ์แบบฉบับของ โจอี้ ภูวศิษฐ์

'โอ๊ต ปราโมทย์ Feat. แชมป์ MAIYARAP' ปล่อยซิงเกิล ร่วมงาน 'ฮาย-ฟรีน-เบ็คกี้'

หลังจากปล่อยเพลงเอาใจสาย Y2K กันไปแล้ว โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ก็ได้ฤกษ์คลอดซิงเกิลใหม่ "มองหน้ากันไม่ติด" (Awkward) ฟังง่าย เอาใจสายป็อป ที่เพลงนี้ได้นักร้องขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนมอย่าง "ฮาย Paper Planes" มาช่วยแต่งคำร้องทำนอง แถมยัง Produce เองกับมือ

จบด้วยดี 'หนุ่ม กะลา-จูน' เคลียร์ลงตัว คดียักยอกเงิน 66 ล้าน

นักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ พร้อมด้วยนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ เดินทางมายังศาล เพื่อไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่ หนุ่ม กะลา ยื่นฟ้อง จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว อดีตภรรยา และคนใกล้ชิด 2 คน ข้อหายักยอกเงินของห้างหุ้นส่วน จำกัด ก่อนโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66 ล้านบาท