แรงติดเทรนด์! ซิงเกิลคัมแบคของ 'เป๊ก ผลิตโชค'

.กลับมาทวงบัลลังก์​เจ้าพ่อเพลงเศร้า! เป๊ก-ผลิต​โชค​ อายนบุตร  ซู​เปอร์สตาร์​สุดฮอตขวัญใจคนทั่วประเทศจากค่าย White Music ในเครือ GMM MUSIC​ที่กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ ไม่พูดหน่อยเหรอ (Say Something) กลิ่นอายเพลงเศร้าที่แฟนๆ คิดถึง ด้วยเสียงร้องที่สื่อสารได้บาดลึกถึงอารมณ์​ เรียกน้ำตาคนฟัง ทำให้ #ไม่พูดหน่อยเหรอMV พุ่งทยานติดเทรนด์อันดับ1 ใน X ทันทีที่ปล่อย

ไม่พูดหน่อยเหรอ (Say Something) เป็นเพลงที่ เป๊ก ผลิตโชค เลือกเข้ามาเติมความป็อปของอัลบั้ม Night Bird​ เรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คนก็เคยเจอ ความสัมพันธ์จากกันโดยไม่มีคำบอกลาและยังค้างคาเพราะไม่รู้เหตุผลของอีกฝ่าย ซึ่งเพลงนี้มีเพื่อนสนิทอย่าง โจ๊ก-เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง  มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย ส่วนในมิวสิกวิดิโอเป๊กก็ร่วมแสดงเองด้วยเช่นกัน โดยมีนักแสดงสาว แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช มารับบทเป็นนางเอกที่มักหายไปและจากไปโดยไม่ร่ำลา  ซึ่ง เป๊ก ผลิตโชค พูดถึงเพลงใหม่ว่า

"ไม่ได้ปล่อยเพลงมาเกือบปี คิดถึงทุกคนมากเลย สำหรับเพลงไม่พูดหน่อยเหรอ เป็นเพลงที่คุยกันกับค่ายว่าอยากมีเพลงที่มีความป็อปในอัลบั้มบ้าง เลยเสนอไอเดียเรื่องราวจนได้ออกมาเป็นเพลงนี้ ผมคิดว่าน่าจะเป็นแนวเพลงที่แฟนๆ คิดถึงและอยากฟัง หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมพลคนรัก 'เป๊ก ผลิต​โชค' กรี๊ดกระหึ่ม ตึกแกรมมี่แทบแตก!

อบอุ่นเหมือนเคย... สำหรับวันดีๆวันนี้ (9 สิงหาคม 2567) เพราะเป็นวันครบรอบวันเกิดศิลปินหนุ่ม "เป๊ก-ผลิต​โชค อายนบุตร" ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตขวัญใจแฟนทั่วประเทศ

'อ๊อฟ ปองศักดิ์' ดึง 'Pangina Heals' เต้นสุดพลังใน 'อยากเจิดจรัสต้องดัดจริต'

เรียกว่าถึงคราวองค์แม่เบิกมงลงมาจุติ สำหรับ "อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" ศิลปินเสียงทรงพลังเข้าถึงอารมณ์ สังกัด White Music ในเครือ GMM MUSIC ล่าสุดกลับมาแบบสับๆ ขอพักเพลงช้าอีโม ฟาดเพลง Electro Dance ฉ่ำ ปลุกทุกความมั่นใจให้ลุกขึ้นมารักตัวตน และสนุกกับตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นแบบไหนในโลกทั้งมีคนบุลลี่ คนที่แตกต่าง

'อะตอม' หวนคืน 'GMM MUSIC' เริ่มต้นใหม่กับเพลง 'ดีดี' ที่จะฮีลใจทุกคู่รัก

เป็นเรื่องราวดีๆ รับปี 2024 ของ "อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม" ศิลปินและนักแต่งเพลงชื่อดัง ที่นอกจากจะมีข่าวดีเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวไปเมื่อเร็วๆนี้แล้ว อะตอมยังได้มีการเซ็นสัญญากลับมาร่วมงานกับค่ายเพลงเดิม White Music ในเครือ GMM MUSIC

'เป๊ก ผลิตโชค' เอ็นข้อเท้าขาด ต้องพักงานชั่วคราว

ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อค่าย White Music ในสังกัด GMM MUSIC ต้นสังกัดของนักร้องคนดัง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ได้ร่อนจดหมายแจ้งข่าวว่านักร้องหนุ่มมีอาการบาดเจ็บ เอ็นข้อเท้าขาด 2 เส้น ต้องเข้ารับการรักษาเป็นการด่วน จึงมีความจำเป็นต้องยกเลิกงานทั้งหมดไปก่อน โดยในจดหมายมีใจความว่า

'อิจฉา' แรงติดเทรนด์อันดับ 1 'MEYOU' ขอบคุณแฟนๆ ย้ำ "ถ้าเขาไม่รักก็มูฟออน"

"อิจฉา" ได้สาแก่ใจ! จนฮิตติด Trending #1 เป็นที่เรียบร้อยกับยอดวิว 12 วัน 5.4 ล้านในยูทูบ เรียกว่า โดนต่อมคนอกหักเต็มๆ สำหรับเพลง "อิจฉา" ซึ่งแฟนๆพากันอิน ยกให้เป็นเพลงของคนแพ้

12 ไอดอลตัวแทนตึกเจมฯ มอบของขวัญปีใหม่แฟนๆ

ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญ ของ 12 ไอดอลสุดฮอตของตึกจีเอ็มเอ็ม หรือ ตึกเจมฯ นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ , แจม-รชตะ หัมพานนท์ , คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และวง Perses ในโอกาสครบรอบ 40 ปี GMM GRAMMY ที่อยากจะขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีตลอดมา