ศิลปินระดับตำนาน รวมพลัง ช่วยเหลือ 'สีเผือก คนด่านเกวียน'

พยัพ คำพันธุ์ เซียนพระชั้นครู หัวเรือใหญ่สร้างปรากฏการณ์ดนตรีครั้งประวัติศาสตร์ รวมพลกลุ่มศิลปินเพื่อชีวิต พร้อมเพื่อนพี่น้องหลากหลายวงการ จัดงานมหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อนไม่ทิ้งกัน หารายได้ช่วยเหลือ สีเผือก คนด่านเกวียน ศิลปินเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ระดับตำนานที่อยู่ในระหว่างการรักษาตัว โดยคอนเสิร์ตจัดขึ้นที่ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง เลียบด่วนรามอินทรา

คอนเสิร์ตระเบิดความมันส์ด้วยเหล่าศิลปินที่สลับกันมอบความสุขให้กับแฟนๆ ศิลปินอารมณ์ดี ทอม ดันดี อุ่นเครื่องให้แฟนๆ ได้เริ่มขยับตัวโยกย้าย ส่วนวงดนตรีระดับตำนาน คาราวาน ก็หยิบเพลงฮิตมาขับกล่อม โดยมี โอ้ โอฬาร มือกีต้าร์ระดับประเทศขึ้นแจมกับ น้าหงา คาราวาน ครูใหญ่เพลงเพื่อชีวิต ในเพลง เดือนเพ็ญ  ด้าน น้าหมู พงษ์เทพ ขึ้นโชว์ด้วยพลังเสียงที่เต็มเปี่ยม ส่วนวงคาราบาว ก็ร่ายมนต์เพลงคาราบาว และเพิ่มดีกรีความมันส์ เมื่อ น้าแอ๊ด มอบกีต้าร์ให้ นก บริพันธ์ โซโล่คู่กับ เล็ก คาราบาว และกล่อมแฟนๆ ด้วยเสียงนุ่มแต่บาดลึกต้องยกให้ ปู พงษ์สิทธิ์ ส่วนวง มาลีฮวนน่า ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โชว์กันสุดพลัง

ด้านหัวเรือใหญ่ผู้จัดงาน พยัพ คำพันธุ์ รวมพลังพี่น้องศิลปินรับเชิญ เสรี รุ่งสว่าง เอกชัย ศรีวิชัย , บ่าววี ,  สุนารี ราชสีมา ร้องเพลงของ สีเผือก คนด่านเกวียน เติมอารมณ์ซึ้งด้วย เสือ ธนพล กับฟีลซอฟท์ร็อก และไฮไลต์ของงานที่เป็นค่ำคืนสุดพิเศษ สีเผือก คนด่านเกวียน  ได้ขึ้นเวทีร้องพลง ก่อนจาก โดยยอดเงินที่ได้เป็นจำนวน 3,625,747 บาท

โดย สีเผือก คนด่านเกวียน เผยความรู้สึกว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้เปี่ยมล้นไปด้วยคำว่าเพื่อนอย่างแท้จริงครับ ไม่ว่าจะอายุน้อยอายุมาก ต่างคนก็ต่างมาให้กำลังใจทำให้ผมมีพลังรู้สึกไม่โดดเดี่ยวโดยลำพัง ทำให้มีกำลังใจฝ่าฝันอุปสรรคต่อไปอย่างมีความหวัง และกำลังใจจากเพื่อนๆ คำว่าเพื่อนไม่ทิ้งกัน จะอยู่ในความรู้สึกความทรงจำของผมตลอดไป ขอบคุณทุกท่าน ขอขอบคุณจากใจครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พงษ์สิทธิ์-มนต์แคน' นำทีมศิลปินขึ้นเขาไหว้พระ พร้อมคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้ พาทุกท่านไปเที่ยว งานประจำปีของวัดเชิงเขาจังหวัดสระบุรี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2567 ในงานเทศกาล ขึ้นเขาไหว้พระ สักการะพระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุเชิงเขา (พระมหาธาตุเจดีย์ปาสาทิโก) กับกิจกรรมเดินขึ้นเขาไหว้พระ สักการะหลวงพ่อรวย ปาสาทิโก องค์ใหญ่ และเข้าถ้ำขอพรจากพระพุทธรูปแกะสลักหิน

'สมจิตร' ปลื้มได้กระทบไหล่ 'สีเผือก คนด่านเกวียน'

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน คว้าขุนพลกระบี่มือหนึ่งจ้าวยุทธภพเพลงเพื่อชีวิต อย่าง อาจารย์สีเผือก คนด่านเกวียน มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียงอีกครั้ง เปิดตัวด้วยเพลง ชาวนาอาลัย เพลงสุดฮิตตลอดกาล ด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะสุดคลาสสิค ได้ยินกี่ครั้งก็ซึ้งกินใจ