'เชียร์' เผยสถานะหัวใจ มีคนคุยแล้วเป็นผู้หญิง

ตั้งแต่กลับมาครองตัวเป็นโสด ก็ถูกจับตามองตลอดว่าเมื่อไหร่ เชียร์-ฑิฆัมพร จะมีรักครั้งใหม่ซะที แถมช่วงนี้ยังลุกขึ้นมาตัดผมสั้นทำเอาสาวน้อยใหญ่หวั่นไหวไปตามๆ กัน ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตสถานะหัวใจที่ทำเอาเซอร์ไพรส์ โดยบอกว่าตอนนี้มีคนคุยแล้วเป็นผู้หญิง ยืนยันตนเองไม่ใช่ทอม แต่เลือกคบคนเพราะความสบายใจ

“ตอน 20 กว่า เราจะมีข้อจำกัดเยอะ พอ 30 มีความรักที่มั่นคงก็โอเค พอมาใกล้เลข 4 เริ่มรู้สึกอะไรก็ได้แล้วตอนนี้ คงจะเลือกไม่ได้แล้ว ไม่งั้นไปถึงเลข 5 แน่นอน เราเป็นตั้งแต่แรกแล้วนะ เราสบายใจกับคนไหน ไม่ได้ปิดกั้นอะไรตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ได้เป็นเพศ ต้องผู้หญิง ต้องผู้ชาย สบายใจกับคนไหนมากกว่า ผู้ชายกับผู้หญิง ตอนนี้ชอบแบบไหนมากกว่ากัน  เริ่มเป็นผู้หญิงแล้วค่ะ เขาบอกว่าเล่นกับใจเด็กหญิง ขอบคุณเด็กหญิงที่รู้สึกมีใจ ก็เปิดใจคุย แต่ค่อยๆ ต่อให้เป็นใครก็ตาม ต้องให้ให้เกียรติ

ส่วนตัวเชียร์ไม่ได้ปิดนะ แต่กับใครที่เราจะถูกใจคุยกับเขามากกว่า คนชอบบอกว่าก็บอกแล้วว่าเป็นทอม ไม่ได้เป็นทอม เป็นผู้หญิงนี่แหละ แต่แค่เราเป็นทรงเด็กชาย ที่โอเคกับเด็กหญิง  เราชอบคนที่นิสัย เอาใจใส่กัน ดูแลกัน สบายใจคนไหนก็โอเคคนนั้นแหละ (ตอนนี้มีคนคุยไหม) เกือบๆ เวลามีไม่ได้เคยเปิดตัวด้วยตัวเองนะ ส่วนใหญ่โดนเปิดวาร์ป ดิฉันไม่ได้ปิด ก็ใช้ชีวิตปกติ แต่อยู่ดีๆ จะพามายืนสัมภาษณ์คู่ ไม่เคยทำแบบนั้น แต่มักจะโดนเปิดด้วยวาร์ปอยู่แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

รวมดราม่าคนบันเทิง ที่เกิดขึ้นในรอบปี 2566

ไม่มีวันได้หยุดพักเลย สำหรับประเด็นดราม่าต่างๆ ในวงการบันเทิงไทย ซึ่งในรอบปี 2566 ที่ผ่านมา ล้วนมีแต่เรื่องราวที่ทำเอาคนในโลกโซเซียลอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ซึ่งในแต่ละเดือนก็มีจะเรื่องราวความฉาว ความฮอต ความราม่า แบบไม่มีใครยอมใคร

เฉลยแล้ว! 'เชียร์ ฑิฆัมพร' กับการเริ่มต้นใหม่ที่หลายคนรอลุ้น

หลังมีกระแสข่าวลือว่า เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ โพสต์แคปชั่นชวนลุ้นที่มีความหมายชวนให้ติดตามในทำนองว่า "Another Chapter is beginning. Keep waiting.. #TheChapter" (อีกบทกําลังเริ่มต้น..) " จนทำเอาหลายคนชวนลุ้นว่าจะมีข่าวดีอะไรหรือเปล่ากับ "ไฮโซบิ๊ก" ซึ่งก็ได้เฉลยแล้ว นั้นคือรายการ THE CHAPTER บทบาทใหม่ของ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรคนเก่ง

สุดช็อก! 'ฟลุค เกริกพล' เล่านาทีประสบเหตุลิฟต์ตก

นักแสดงรุ่นใหญ่ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ได้โพสต์คลิปผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เล่านาทีชีวิตของตัวเอง ขณะกำลังประสบเหตุลิฟต์ตก และติดค้างอยู่ข้างในคนเดียวเกือบชั่วโมง เพื่อรอให้คนมาช่วย โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า

'ติ๊นา ศุภนาฎ' ขอพื้นที่ชี้แจง อัปเดตอาการคู่กรณีอีกครั้ง

ย้อนไปเมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา จากกรณีที่นักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา ได้ขับรถชนหนุ่มรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวชนแล้วหนี ไม่รับผิดชอบ ทำให้ติ๊นาต้องออกมาชี้แจงว่ายังคงให้การช่วยเหลือคู่กรณีอย่างเต็มที่ และล่าสุดหลังจากผ่านไปเดือนกว่าๆ ติ๊นาก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของคนป่วยอีกครั้งผ่านอินสตาแกรม

'เพชรจ้า' เล่าเหตุการณ์ระทึกที่ต่างแดน

ขาเหยียบเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ได้ไม่ถึง 30 นาที เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ก็เจอเหตุการณ์ระทึก โดนโจรวิ่งเข้ามาหวังทำร้ายและขโมยทรัพย์สิน แต่โชคดีที่ไหวตัวทน ซึ่งเจ้าตัวได้แชร์เรื่องราวผ่านอินสตาแกรมว่า