'บูม กิตตน์ก้อง' เผยบท 'ปฐพี' ใน 'มรกตสีรุ้ง' สนุกเติมเต็มจินตนาการวัยเด็ก

ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน ละคร มรกตสีรุ้ง นำแสดงโดย บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ผลงานจากค่ายโกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ก็โดนใจแฟนละครแอ็กชั่นไปเรียบร้อย เพราะนอกจากเรื่องเปิดฉากมาสนุกแล้ว ยังมีบู๊ โชว์พลังวิเศษครบครันอีกด้วย

โดย บูม ได้เผยเบื้องหลังการทำงานละครเรื่องนี้ว่า “ในละคร มรกตสีรุ้ง ผมรับบท ปฐพี ครับ เป็นตำรวจที่ได้รับภารกิจให้ปลอมตัวมาเป็นนายพราน แล้วแอบติดตามคณะของ นาตาชา (เกรซ ฮาร์เปอร์) เข้าป่าลับแลเพื่อตามหาพ่อของนาตาชาที่หายตัวไปในป่านี้ ปฐพีจะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานมาก เขาไม่รู้เลยว่าการออกไปปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้ จะทำให้เขาพบว่าตัวเขามีพลังวิเศษ และสามารถใช้พลังวิเศษนั้น ช่วยในการปฏิบัติภารกิจต่าง ๆ สำหรับละครเรื่องนี้ ค่อนข้างทำการบ้านอยู่พอสมควรเลย แต่ในส่วนที่เป็นละครบู๊ แอ็กชั่น ตัวผมเองเป็นนักกีฬาอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยห่วงในเรื่องความฟิต แต่ที่จะทำเพิ่มเติม คือเรื่องของการที่เราต้องใช้จินตนาการต่าง ๆ อย่างเวลาปล่อยพลัง ผมก็จะมีแบบที่คิด ๆ เอาไว้ แล้วมาปรึกษาผู้กำกับว่าดีไหม ถามว่ายากไหม สำหรับบูมว่าไม่ยากนะครับ อาจจะเพราะตอนเด็ก ๆ เราก็เป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ดูละคร ดูการ์ตูน เล่นเกม ที่มีตัวละครแบบปล่อยพลังได้ จริง ๆ ต้องขอบคุณนักแสดงร่วม หรือพี่ ๆ ที่เข้าฉากด้วยกันมากครับ ที่เขาคอยรับรีแอ็กของเรา ยิ่งทำให้เราเชื่อในตัวละครของเรามากขึ้น แล้วในละครผมบอกได้เลยว่า ฉากแอ็กชั่นเยอะมากครับ และก็เป็นการบู๊ที่จัดเต็มมาก เพราะมีทั้งแบบไม่มีอาวุธ มือเปล่า มีปืน มีระเบิด มีพลังวิเศษ เรียกว่าครบ

ส่วนบรรยากาศของกองละครเรื่องนี้สนุกมากครับ ผมมีความสุขทุกครั้ง ที่ไปกองละครเรื่องนี้ เพราะทุกคนเฮฮากันมาก รวมถึงเวลาทำงานก็ตั้งใจกันด้วย บรรยากาศในกอง เลยมีแต่รอยยิ้ม อย่างคู่ของผมคือน้องเกรซ (พัชรสิตา อธิอนันตศักดิ์) เราเคยร่วมงานกันมาก่อน ใน พรายพิฆาต ครับ น้องเกรซน่ารักเหมือนเดิม เกรซเป็นคนที่มีความสามารถอยู่แล้ว ไม่ว่าจะดราม่า หรือว่าแอ็กชั่นเรียกว่าไม่มีอะไรต้องห่วงเลย

บูมอยากชวนแฟนละครทุกคนมาติดตามละคร มรกตสีรุ้ง นะครับ บูมเชื่อว่าทุกคนจะสนุกไปกับละครแน่นอนเพราะทั้งทีมงาน นักแสดง เราทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ มาลุ้น มาสนุกไปกับการตามหามรกตสีรุ้งด้วยกันนะครับ”

ติดตามชมความสนุกได้ในละคร “มรกตสีรุ้ง” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิ้งค์พลอย' ชวนชม 'สิงห์สั่งป่า' คืนจอ เปิดฉากบู๊คู่ 'หลุยส์' อีกครั้ง

พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ชวนแฟนละคร สนุกไปด้วยกัน กับละคร แอ็กชั่นดราม่า "สิงห์สั่งป่า" รีรัน หลังข่าวภาคค่ำ ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ พบกันตอนแรก วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ หน้าจอช่อง 7HD

ช่อง 7HD ส่ง 'เงาบุญ' ละครดราม่าลึกลับคืนจอ

แฟนละครดราม่าลึกลับห้ามพลาด ช่อง 7HD เตรียมส่งละคร “เงาบุญ” ดัดแปลงจากเค้าโครงเรื่อง เปรต ละครที่ชี้ให้เห็นถึงผลตามคำโบราณที่ว่า “ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว” นำแสดงโดย อ๋อม อรรคพันธ์, พิม พิมประภา, แชป วรากร, มิ้นท์ พรทิวา และ พลอย รัญดภา กลับคืนจอ ในช่วงละครรีรันบ่าย

'นางชฎา' คืนจอ หลอนพร้อมกันอีกครั้ง

แฟนละครดราม่าสยองขวัญ ปักหมุดรอชม นางชฎา รีรัน จากบทประพันธ์ของ ภาคินัย นำแสดงโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ กันต์ กันตถาวร ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

'เจนนี่' บู๊หนักครั้งแรก ปลื้มเรตติ้งแรงไม่หยุด

แฟนละคร ช่อง 7HD ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครแอ็กชั่นดราม่า คนกล้าท้าชน ของค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ยิ่งดูยิ่งติด บางฉากบางตอน สนุกโดนใจ เสียดสีสังคม ให้กับเรื่องราวการฟาดฟันของตำรวจน้ำดี ประชาชนคนธรรมดา กับกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่ใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบ แถมเหล่านักแสดงนำ ยังเล่นได้เข้าขา รวมถึงทีมนักแสดงทุกคนก็ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างสมจริง ดูแล้วอินไม่หยุด งานนี้เรตติ้งเลยแรงต่อเนื่อง จนล่าสุดทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศได้ 3.6 (ข้อมูลวันที่ 13 มิถุนายน 67)

'หนุ่ม-แท่ง' ทัวร์วัดป่าชื่อดัง พร้อมพาไปไหว้ขอพรหลวงปู่ผาง

สัปดาห์นี้ รายการ "หนุ่มแท่ง อารามทัวร์" โดย 2 พิธีกรดัง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พาผู้ชมมาเที่ยววัดป่าชื่อดังของขอนแก่น วัดอุดมคงคาคีรีเขต เป็นวัดป่าที่สงบ ร่มรื่น ร่มเย็น สมกับเป็นวัดป่าจริง ๆ โดยแวดล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แหล่งน้ำ และความเงียบสงบ