'เจ-ติ๊นา' ชวนไปแดนซ์ให้สุด! ใน 'Soundabout Mountain Fest.2'

ได้เวลารวมตัวชาว 90’s ขาแดนซ์ที่อยากจะปล่อยจอยส่งท้ายปี AtimeShowbiz ชวนออกมาแดนซ์แบบใส่สุด!กับบรรยากาศแบบเอาท์ดอร์ใน มิวสิคเฟสติวัลที่คึกที่สุดของคนยุค 90’s  “Soundabout Mountain Fest. 2” วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ Midwinter เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

เก็บครบทุกความฟินมาอินกับไลน์อัพศิลปินตัวพ่อตัวมัมระดับตำนาน ระดับประเทศ อย่าง  เจ เจตริน , คริสติน่า อากีล่าร์ , ใหม่ เจริญปุระ , มอส ปฏิภาณ , ทาทา ยัง และ Moderndong (โมเดิร์นด็อก) ที่จะมาชวนทุกคนปลุกฟีลลิ่งเปลี่ยนบรรยากาศแดนซ์รับลมหนาวกับ ”Sound เพลงแดนซ์สุดฮิตยุคซาวด์อะเบาท์ เต้นกันไปยาวๆ ตลอดทั้งคืน

เจ-ติ๊นา ฝากถึงแฟนๆ ว่า “ปลายปีนี้ถึงเวลาที่ชาว 90’s สายแดนซ์จะต้องจะมารวมตัวกันปลุกฟลอเอาดอร์ที่เขาใหญ่ให้ลุกเป็นไฟกันอีกครั้ง พวกเราจะยกเวทีพร้อมขนเพลงฮิตทั้งหมดที่มีมาจัดเพลย์ลิสให้แดนซ์กันแบบนอน-สต๊อป ท่ามกลางขุนเขาลมหนาวที่เขาใหญ่ การันตีความมันส์ด้วยไลน์อัพศิลปินทั้งหมด เรียกว่ามันต้องเป็นอะไรที่สนุกมากแน่ๆ นอกจากเราจะได้สนุกสนานไปกับเพลงฮิตยุคซาวด์อะเบาท์แล้วเราจะยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศกันได้เต็มที่ มิวสิคเฟสครั้งนี้น่าจะเป็นปาร์ตี้ส่งท้ายปีของสายแดนซ์ตัวจริง อยากให้ทุกคนมาสนุกมาปลดปล่อยกันให้เต็มที่ในงานนี้ด้วยกัน”

สายแดนซ์อย่าช้าเตรียมตัวให้พร้อม! แล้วกดบัตรไปแดนซ์เอาท์ดอร์ให้สุดเหวี่ยงกับ “Soundabout Mountain Fest. 2” เริ่ม! จำหน่ายบัตรวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้  ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ #SoundaboutMountainFest2 ที่ได้ที่โซเชียลมีเดีย Atimeshowbiz ทุกช่องทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7 ดีว่าตัวแม่ เปิดห้องซ้อมอุ่นเครื่อง

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวม 7 ตัวแม่ดีว่า คริสติน่า อากีล่าร์, แอม เสาวลักษณ์, ทาทา ยัง, โบ สุนิตา, เบน ชลาทิศ, ดา เอ็นโดรฟิน และแก้ม วิชญาณี ที่จะมาสะกดคนฟังให้ได้ อิ่มเอมไปกับบทเพลงในความทรงจำผ่าน HER CONCERT 2024 โดย นินจา เพอร์เฟคชั่น และ บูรพา เพื่อรวมเฉลิมฉลองให้กับ 110 ผู้ได้รับรางวัล HER AWARDS UNFPA THAILAND 2024 ประชากรหญิง ผู้สร้างแรงบันดาลใจ

'เจ เจตริน' ระเบิดความมันในงาน ZULIAN GALA NIGTH 2024 แดนซ์กระจาย!

บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ซูเลียน (Zhulian) ผู้ดำเนินธุรกิจตลาดเครือข่าย (Multi-Level Marketing) เปย์ไม่อั้น! จัดปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จ ZHULIAN GALA NIGHT 2024 เปิดมินิคอนเสิร์ต "เจ เจตริน" แดนซ์แบบ Non Stop พร้อมยกทัพขบวนพาเหรดอาหาร โชว์สุดตระการตา และของรางวัลอีกมากมาย จัดหนัก จัดเต็ม

'Cassette Fest' จัดใหญ่ แดนซ์ลืมโลกกว่า 4 ชั่วโมง

ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เต็มอิ่มความสนุกที่สุดแห่งความประทับใจ เมื่อสาวก 90s มารวมตัวกรอกลับความทรงจำในมหากาพย์คอนเสิร์ตภาคต่อยุคตลับเทปที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด Cassette Fest. Mega Hits DANCE-ลืม-โลก-โยก-ตัว-แตก ATIME SHOWBIZ

'Atimeshowbiz' ชวนโยกลืมโลก ปลุกกระแสเพลงฮิตยุคตลับเทป

กลับมาอีกครั้งกับมหากาพย์คอนเสิร์ตยุคตลับเทปที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด ครั้งนี้ ATIMESHOWBIZ ผู้จัดคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย ขอกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแห่งผู้จัดคอนเสิร์ตยุค 90’s อีกครั้งกับคอนเสิร์ต “Cassette Fest. Mega Hits” DANCE-ลืม-โลก-โยก-ตัว-แตก ที่ชาวตลับเทปไม่ควรพลาด! กับเพลงสุดฮิตและศิลปินที่คิดถึงด้วยไลน์อัพ 14 ศิลปิน 21 ชีวิตรวมตัวพ่อตัวมัมแห่งยุคตลับเทป

'GOTCHA POP 2' จัดเต็ม 7 ชั่วโมง สนุกยกด้อม

อัพเลเวลความสนุก ฟินสุดทุกด้อมแบบ Non Stop กว่า 7 ชม. สำหรับคอนเสิร์ต Gotcha Pop 2 ที่ครั้งนี้ Atimeshowbiz ในฐานะผู้จัดเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จลุยตลาดคอนเสิร์ต T-pop ตกแฟนๆ วัยรุ่นเข้าด้อมหนักกว่าเดิม ด้วยการรวมไลน์อัพศิลปินตัวท็อป T-pop แห่งยุคมาขึ้นเวที จัดมาหมดทั้งบอยแบนด์ เกิร์ลกรุ้ป และ ศิลปินเดี่ยว ณ Bitec Event Hall

เอรินนารา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต และ เดอะ บีช ภูเก็ต คืนกำไรให้สังคม กับคอนเสิร์ตการกุศล ‘คริสติน่า อากีล่าร์’ หารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ โรงพยาบาลถลาง

โรงแรมเอรินนารา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต และ เดอะ บีช ภูเก็ต : ปิดฉากลงอย่างสนุกสนาน พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โรงพยาบาลถลาง