'GMM SHOW' ชวนทุกคนมาสัมผัสตัวตนของ 'โจอี้ ภูวศิษฐ์'

เรียกว่าเป็นปีทองที่ดังและปังอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินเลือดอีสานขวัญใจมหาชน ‘โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ’ เจ้าของเพลงฮิต 200 ล้านวิว อย่าง นะหน้าทอง, ดวงเดือน และในวันนี้ โจอี้ ภูวศิษฐ์ พร้อมแล้วกับการมีคอนเสิร์ตแรกครั้งใหญ่ในชีวิต ONSON DAY JOEY PHUWASIT CONCERT (ออนซอนเดย์ โจอี้ ภูวศิษฐ์ คอนเสิร์ต)  จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดยผู้จัดทีม GAYRAY (เกเร) หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW (จีเอ็มเอ็ม โชว์) ที่พร้อมจะพาทุกคนออกเดินทางไปบนถนนสายดนตรีของหนุ่มโจอี้ ภูวศิษฐ์ เพื่อไปสัมผัสกับตัวตนของศิลปินคนนี้ ตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงปัจจุบัน ทุกสิ่งที่คุณจะได้เห็น และได้ยิน รวมถึงความประทับใจสุดพิเศษที่เตรียมมาโดยเฉพาะ เรียกว่ายกขบวนความสนุกแบบอีสาน ทั้งดนตรี แฟชั่น และดีไซน์ มาเลยทีเดียว

หลายคนอาจจะได้สัมผัสกับ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ในผลงานทางดนตรีของเค้ามาแล้วมากมาย แต่สำหรับคอนเสิร์ตแรกครั้งใหญ่นี้จะฉายความเป็นตัวตนและแง่มุมต่าง ๆ แบบเต็ม ๆ พร้อมคัดเพลงเด็ดและแขกรับเชิญมันสุดติ่ง การันตีถูกใจแฟนเพลงแน่นอน!!! งานนี้บอกเลยว่าทุ่มสุดตัว เทหมดใจ ท่ามกลางบรรยากาศแสง สี เสียง แบบจัดเต็มที่จะทำให้ทุกคนประทับใจอย่างยิ่ง เหมือนกับชื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ออนซอนเด ซึ่งเป็นภาษาอีสาน แปลว่า ประทับใจอย่างยิ่ง ดีงามอย่างยิ่ง

มาร่วมสร้างประสบการณ์ในวันที่แสนงดงามนี้ด้วยกัน พร้อมจัดเต็มทุกลีลา โดดเดือด ดุดัน ตลก น่ารักของศิลปินที่ไม่มีใครปฏิเสธในเสน่ห์ของบทเพลงที่ถ่ายทอดโดยผู้ชายคนนี้ โจอี้ ภูวศิษฐ์ กับคอนเสิร์ตแรกครั้งใหญ่ในชีวิต ONSON DAY JOEY PHUWASIT CONCERT (ออนซอนเดย์ โจอี้ ภูวศิษฐ์ คอนเสิร์ต) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  เริ่มจำหน่ายบัตรวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ซื้อบัตรได้ที่ The Concert Application หรือทางเว็ปไซต์ www.theconcert.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจอี้ ภูวศิษฐ์' ชวนแฟนคลับทำบุญระดมทุนซื้อเกิบให้เด็กๆ 4 โรงเรียนในร้อยเอ็ด

หลังจาก ‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ ส่งเพลงใหม่ ‘หมาคาบเกิบ’ ที่ทำเอาพี่น้องชาวไทยเชิบๆ กันไปทั่วประเทศแล้วนั้น นักร้องหนุ่มจากค่าย genie records ก็ได้เอาเรื่องเกิบๆ กลับมาทำสิ่งดีๆ ให้สังคม กับโครงการ ‘เกิบนี้เพื่อน้อง’

'โจอี้ ภูวศิษฐ์' เปิดใจหลังบวช เผยนาทีชีวิตเฉียดตายเกือบไม่รอด!

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มาแรงมีคิวแน่นข้ามปีอย่าง โจอี้ ภูวศิษฐ์ หนุ่มร็อกเลือดอีสาน ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ เบิ้ล AM ถึงเรื่องราวชีวิตกว่าจะมีวันนี้ เผยเป็นคนที่เชื่อเรื่องดวงมากถึงขนาดเปลี่ยนชื่อนามสกุลก่อนโด่งดัง และเล่าเรื่องเฉียดตายในวัยเด็ก พร้อมโชว์เพลงใหม่ตบมุกโบ๊ะบ๊ะกันสุดฮา

เตรียมเซิ้ง 'หมาคาบเกิบ' ซิงเกิลใหม่ 'โจอี้ ภูวศิษฐ์'

ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ม่วนกันตลอด สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ โจอี้ ภูวศิษฐ์ จากค่าย genie records ในเครือ GMM MUSIC และในครั้งนี้โจอี้กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ โพนทราย Style Sound อัลบั้มที่จะพาแฟนๆ ไปสัมผัสกับเรื่องราว เสียงเพลง ผู้คน และแรงบันดาลใจใน อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านเกิด โดยนำทุกอย่างร้อยเรียงออกมาเป็นวัตถุดิบสำคัญในการทำเพลง เพื่อให้ได้ Sound และ Style ที่เป็นเอกลักษณ์แบบฉบับของ โจอี้ ภูวศิษฐ์

'ป๊อบ-โอ๊ต' เตรียมเปิดศึกความฮาระดับเทพ

หลังจากทิ้งทวนความฮามากว่า 2 ปี GMM SHOW พร้อมกลับมาสร้างปรากฏการณ์สังเวียนเดือดแห่งความสนุก กับวาไรตี้คอนเสิร์ตของสองศิลปินเพื่อนซี้อารมณ์ดีอย่าง ป๊อบ ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ ตัวตึงสายฮาแห่งยุค อีกครั้ง กับคอนเสิร์ต ตัน Fight ตัน Variety Concert 2 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

'บอดี้สแลม' ประกาศนัดรวมพลในรอบ 4 ปี

สร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนเพลงชาวร็อกอย่างมาก เมื่อวงร็อกระดับแถวหน้าของเมืองไทย บอดี้สแลม (Bodyslam) ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญ พร้อมเรียกแฟน ๆ กลับมารวมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี

'โจอี้ ภูวศิษฐ์' ส่งเพลงใหม่ 'หัวใจสะออน' เอ็มวีสร้างจากชีวิตจริง

อีกหนึ่งศิลปินที่มีเรื่องราวชีวิตเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคน จากเด็กหนุ่มต่างจังหวัดเข้ามาทำตามความฝันของตัวเองด้วยความพยายามจนได้รับรางวัลและมีเพลงดังหลายร้อยล้านวิว รวมถึงเป็นที่รักของใครหลายคนและยังคงพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป โจอี้ ภูวศิษฐ์ จากค่าย genie records