'KL' ดึงอินฟลูฯ สาวสุดแซ่บ 'Nokia' ร่วมฟีเจอริ่ง พร้อมเปิดตัว MV สุดฮอต

เป็นอีกหนึ่งศิลปินน้องใหม่แต่ความสามารถเกินตัวที่น่าจับตามองในตอนนี้สำหรับ สำหรับ KL (บุ๊ค-ไตรภพ เกศจรัสวรรณ) Rapper นักร้อง นักแต่งเพลง ที่ชอบผสมระหว่างการร้องและ Rap เข้าด้วยกัน ในหลายๆเพลง จนสร้างกระแสให้เพลงเริ่มเป็นที่รู้จักใน TikTok ไม่ว่าจะเป็นเพลง กรี๊ดมันออกมา

นอกจากนี้ยังได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอีกมากมาย อาทิฯ (น้ำใส BNK48 หรือ น้ำใส-พิชญาภา นาถา, OG-ANIC, โอปป้าฮง หรือ Bangkokboy, HIGHHOT, M-PEE, 1 LIFE) กลับมาครั้งนี้ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ชวนนางแบบ Influencer พิธีกร ที่มีความน่ารัก สดใส มาพร้อมความเซ็กซี่ Nokia (โนเกีย-สุธาศินี ศิริรักษ์) มาร่วมฟีเจอริ่งด้วยกันในเพลง "รักไม่รัก" โดยเพลงนี้ KL รับหน้าที่ แต่งคำร้องและทำนอง เพลงอีกด้วย

KL (บุ๊ค-ไตรภพ เกศจรัสวรรณ) เล่าว่า "สำหรับเพลง "รักไม่รัก" เนื้อหาในเพลงจะพูดถึง การไปชอบใครสักคนนึงแต่เค้าไม่รู้ตัว ชอบเค้ามากจนเก็บไปฝัน ถึงขั้นต้องมาเด็ดดอกไม่เสี่ยง ทายว่าเค้า จะรักหรือไม่รักเรา ในยามฝัน ก็จะตื่นนอนก่อนสมหวังเสมอครับ เพลงนี้ก็เลยชวนพี่โนเกีย มาร่วมฟีเจอริ่งด้วยกันเป็นครั้งแรก โดยจุดเริ่มต้นมาจากที่ตัวผม (KL) เป็นแฟนคลับของพี่โนเกีย (ยิ้ม) เลยชวนมาแสดง MV ในเพลง ไม่มีดีกว่า แล้วระหว่างการทำงาน ก็บอกกับว่าชอบตอนพี่โนเกีย ร้องเพลงมากนะมีแว่ว พี่โนเกียเลยบอกว่าพอดีเลย อยากมีเพลงเป็นของตัวเอง จากนั้นไม่นานก็กลับไปคุยกันเลยเกิดเป็น ซิงเกิ้ล จะได้รักกันกี่โมง ที่ผม (KL) แต่งให้พี่โนเกียร้องครับ ระหว่างการทำงานเราเห็นถึงความตั้งใจ ความสามารถ พี่โนเกียเก่งมากทำได้และทำออกมาดี และพี่โนเกียชอบในการทำเพลงจริงๆ เราเลยคิดว่านอกจากแต่งเพลงให้อยากร่วมงานด้วยกันสักครั้ง เลยเป็นที่มาของเพลง “รักไม่รัก” นี้ขึ้นมาครับ ซึ่งเสียงร้องของพี่โนเกียเมื่อมาอยู่ในเพลงแล้วลงตัวมากๆ สุดท้ายนี้ก็ขอฝากผลงานเพลงซิงเกิ้ล "รักไม่รัก" กันด้วยนะครับ และฝากติดตามพี่โนเกียในบทบาทของศิลปิน รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน"

สามารถติดตามชม Music Video เพลง "รักไม่รัก" จาก KL ฟีเจอริ่ง Nokia ได้วันที่ 2 กันยายนนี้ ทาง YouTube KLofficial https://youtube.com/@kaililz?si=pvMUPQgnO2Hz-0CR และติดตามผลงาน KL (บุ๊ค-ไตรภพ เกศจรัสวรรณ) ได้ทาง FB: Bookz tripopz / IG : Bookkaililz / TikTok : KL tiktok / YouTube KL Official และ Nokia (โนเกีย-สุธาศินี ศิริรักษ์) FB : sutasinee Nokia sirirak / IG : Nokia_sutasinee / TikTok : Nokia.ss / YouTube : Nokia sutasinee

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โบวี่ อัฐมา' กรี๊ดลั่นบ้านดวงเฮง ถูกสลากออมสินครั้งแรกในชีวิต!

สวยและรวยมาก! นักแสดงสาว "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ที่ตอนนี้หันมาเอาดีเป็น อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ด้านตกแต่งบ้าน จนมีคนจ้างรีวิวแน่นเลย ล่าสุด เจ้าตัวเผยข่าวดียามเช้าวันนี้ (3 พ.ค. 67) ผ่านเฟซบุ๊กว่า

แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์ดัง 'โอปป้าฮง' ประสบอุบัติเหตุ หน้ารถพังยับ!

เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนด้านหน้ารถพังยับ แต่แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์หนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย พี่ฮง อิลฮงมิน (IL Hong Min) หรือที่หลายคนรู้จักในนาม "Bangkokboy" โพสต์ว่าตนยังปลอดภัยดีแค่ช้ำเล็กน้อย พร้อมขอบคุณผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือ

'นักวิชาการ' เผยเหตุกระแส 'Soft power' เริ่มจาง ไทยมี 'Influencers' ไม่น้อยแต่ไม่ได้ถูกใช้

'นักวิชาการ' เผยกระแส Soft power เริ่มจางลง ชี้คือการใช้ Influencer มาโน้มน้าวให้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเพื่อบรรลุเป้าหมาย ประเทศไทย มี Influencers ไม่น้อย แต่ไม่ได้ถูกใช้ ยกตัวอย่าง เกาหลี คว้า 'เจ้ใฝ' ทำการตลอดราเมน

ปีนี้สุดปัง! 'เต๋า เศรษฐพงศ์' คว้ารางวัล Best Pets Lover Influencer

ปรบมือให้กับความสำเร็จของพระเอกหล่อหน้าใส เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ที่นอกเหนือจากงานแสดง งานเพลง ยังควบตำแหน่ง TikToker และ ยูทูบเบอร์ กับการเป็นเจ้าของช่องยูทูบ @TAO_STP ที่มีผู้ติดตามจำนวนกว่า 1.55 ล้าน Subscribers ด้วยการนำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลายผ่านตัวตนของเต๋า ที่เป็นกันเอง แลยังเป็นเจ้าพ่อ Pet Lover ของประเทศไทยเลยทีเดียว ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวคุณพ่อลูก 7 ของเจ้าเหมียว และ ชิโร่ น้องหมาไซบีเรียน ฮัสกี

'มะปราง สุนทรี' อินฟลูเอนเซอร์สุดแซ่บ หันมาจับไมค์ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต

ป็นอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ทั้งการงานและการเรียน สำหรับ “มะปราง-สุนทรี อ้วนอินทร์” ที่เร็ว ๆ นี้เจ้าตัวกำลังจะเป็นศิลปินเต็มตัว และมีซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลง “ฉันฝันว่าเธอมีคนอื่น” สังกัดคค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง “Budu Records”