ระวังใจให้ดี 'PROXIE' เปิดโหมดคลั่งรักผ่านซิงเกิลคัมแบ็ค 'KISS KISS'

เตรียมตัวใจบางและใจละลายกันได้ เพราะ 6 หนุ่มวง "PROXIE" อย่าง กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์, โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, กร วรรณไพโรจน์, อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ และ วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง "ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี" และ "iAM" จะมาเปิดโหมดคลั่งรักผ่านซิงเกิลคัมแบ็คกับ "KISS KISS"

หลังทั้ง 6 หนุ่มได้ฝากผลงานที่สะท้อนความเป็นตัวเองในซิงเกิลเดี่ยวที่ทำให้ "PROXIE Solo Project" ปังอย่างมาก และถูกใจแฟน ๆ ที่สุด โดยซิงเกิลคัมแบ็คนี้บอกได้เลยว่าไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็น PROXIE ที่เต็มไปด้วยความสดใส เพิ่มเติมด้วยเสน่ห์ที่ทั้ง 6หนุ่มจะมามัดใจในซิงเกิลนี้

"KISS KISS" เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความสดใส ขี้เล่น และมีความคลั่งรักที่เป็นเอกลักษณ์ของวง PROXIE แถมยังได้เห็นทั้ง 6 หนุ่มในสไตล์เพลงป๊อปที่ผสานดนตรีแบบ New Jack Swing ที่มีความ Old School Hip hop ซึ่งได้รับความนิยมช่วงปลายยุค 80 - 90 ตอนกลาง ทำให้ซิงเกิล KISS KISS เต็มไปด้วยความน่าสนใจ ด้วยการใช้สัดส่วนของเพลงแบบ Old School ที่มีความหลากหลาย ทำให้ได้โชว์ทักษะการใช้เสียงในแบบต่าง ๆ ซึ่งได้ “โฟร์ วง 25 Hours” หรือ “ประทีป สิริอิสสระนันท์” มาเป็นโปรดิวเซอร์ในเพลงนี้ พร้อมออกปากชม 6 หนุ่ม PROXIE ที่ตั้งใจถ่ายทอดเพลงนี้อย่างเต็มความสามารถ รวมถึงมีการใส่ท่อนแร็ปให้คิมได้มาโชว์สกิลอีกด้วย

โดย 6 หนุ่ม PROXIE เผยว่า "พวกเราตื่นเต้นกับซิงเกิลคัมแบ็คนี้มาก ๆ เป็นอีกเพลงที่ได้มีโอกาสใช้เทคนิคการร้องที่มากขึ้นทั้งการใช้เสียงหลบ เสียงเต็ม เสียงสูง และยังมีท่อน Rap ทำให้เพลงนี้มีความน่าสนใจ ให้เพลงนี้มีความสนุกในแบบของพวกเราวง PROXIE รวมถึง MV ก็เต็มไปด้วยสีสันที่ดูแล้วทุกคนต้องชอบแน่นอน ขอฝากซิงเกิลคัมแบ็คของพวกเรา KISS KISS นี้ด้วยนะครับ"

ส่วน MV จัดเต็มให้สมยี่ห้อวง PROXIE ที่สีสันสดใสเต็มพิกัด อวดลุคของ 6 หนุ่ม 6 สี ที่เป็นตัวเอง โดดเด่นแบบลงตัวสุด ๆ ด้วยเสื้อผ้า หน้าผม ที่ครีเอทมาอย่างดี ให้ได้ชมกันเพลิน เสริมด้วยความน่ารัก ขี้เล่นของ 6 หนุ่ม ที่มีเสน่ห์ ยิ่งทำให้ MV นี้สดใสขั้นสุด และลุคกรีดใจกับความเท่ห์ในชุด All Black ที่จะทำให้ใจละลายได้ทันที ให้เห็นถึงมุมที่โตขึ้นของทั้ง 6 หนุ่ม ระวังใจให้ดี กับความน่ารักจากวง PROXIE ฟังเพลงเพลินและชม MV ที่เต็มไปด้วยความสดใสได้แล้ววันนี้ ในซิงเกิล KISS KISS ผ่านทาง YouTube Channel : PROXIE ติดตามช่องทาง Official ได้ที่ Facebook: proxie.officialth , Instagram: proxie.officialth , TikTok: proxie.officialth และ X: proxie_official

กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์
คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์
โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ
กร วรรณไพโรจน์
อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์
วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'EFM ON TOUR 2024' ยกทัพศิลปิน สาดความสุขสนุกฉ่ำ

ถึงฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ แต่ความสนุกคือเต็มร้อย! สำหรับ EFM ON TOUR 2024 (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ 2024) ที่ยกความสนุกไปบุกมหาวิทยาลัยแรกที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กันไปแล้ว นำทีมโดย ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ , ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ , ดีเจเคเบิ้ล ติณณภพ และดีเจโซเซฟ อัจฉริย์ ให้รุ่นพี่เตรียมร้อง รุ่นน้องนับหมื่นชีวิตได้มันส์สนั่นสนามกีฬาอินทรีจันทรสถิตย์

'PROXIE' เตรียมบุกอิมแพ็ค จัดเต็มความสนุกในคอนเสิร์ตใหญ่

ความสนุกและความสุข เตรียมกลับมาอีกครั้งแบบยิ่งใหญ่ จัดเต็มสุด ๆ เมื่อ 6 หนุ่ม “PROXIE (พร็อกซี)” จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง “ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี” และ “iAM” ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งที่ 2 กับ PEPSI Presents PROXIE The 2nd Concert ‘The Final Fantasy’

'NEW COUNTRY' ปล่อย MV 'แตร๊ดตึง' สีสันคาร์นิวัลพร้อมให้โยกกันแล้ววันนี้

วง NEW COUNTRY 4 หนุ่ม และ 2 สาว ภายใต้การดูแลของ ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าของเพลงดัง STAND BY หล่อ, เพลงโดนัทยังมีรู, ติ่งค่ะ ที่ฮิตกันทั่วบ้านทมั่วเมือง ล่าสุดพวกเขากลับมาพร้อมกันทั้ง 6 สมาชิก เอ็มโบ, นุ, ติณติณ, กีต้าร์, กิ๊ก และ มัทรี กับเพลงใหม่ชื่อแปลก "แตร๊ดตึง" ที่แต่งเนื้อทำนองโดย "ก๊อท จักรพันธ์"

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'เจมส์ จิรายุ' ส่งหมูแท่งกรอบเสิร์ฟความปัง

เจ้าสัว ผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อหมู Modern Thai Snack เอาใจสายมู ควง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต นำทีมเหล่าคนดังเปิดตัวแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” เปิดประสบการณ์การ "มู" รูปแบบใหม่ที่จะทำให้ชีวิตของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไปพร้อมกัน!

'เบิร์ด' จับคู่ 4 สาว 'ปุ๊-ติ๊นา-ใหม่-ลีเดีย' สร้างปรากฏการณ์

ข่าวดีมาแล้ว หลังสร้างปรากฏการณ์การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่ เราคงจะได้พบกัน ของคู่จิ้นในตำนานระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ จนเกิดกระแส เบิร์ด-ปุ๊ ฟีเวอร์ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์ถล่มทลาย จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้คู่จิ้นในความทรงจำกลับมามีคอนเสิร์ตร่วมกันอย่างมากมาย