'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' พร้อมทีม MONO29 ลงพื้นที่สุโขทัยมอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัย

จากสถานการณ์น้ำท่วมภาคเหนือ ทำให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยน้ำท่วมเป็นจำนวนมาก บริษัท โมเน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกลุ่ม บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดโครงการส่งมอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ภายใต้ชื่อโครงการ “MONO29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม สู้ภัยน้ำท่วม” มอบเงิน 1 ล้านบ้าน ร่วมแพ็คถุงยังชีพ 1,000 ชุดแรก ส่งตรงช่วยเหลือชาวจังหวัดน่านเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด คณะผู้บริหาร บริษัท โมเน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ได้ลงพื้นที่จังหวัดสุโขทัย นำถุงยังชีพมอบล๊อต 2 จำนวน 1,000 ชุด มอบให้กับชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมที่ อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย นำโดย เนตรพนิต โพธารากุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการและผู้อำนวยการสถานี MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) , บรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ, อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง พร้อมด้วยคณะผู้ประกาศข่าว MONO29 เดินทางลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ไม่สามารถออกมารับของด้วยตนเองได้ งานนี้สร้างความอิ่มเอมใจทั้งผู้ให้และผู้รับเลยทีเดียว

ธัญพัฒน์ นิรุติศาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่กลยุทธ์องค์กร บมจ.จัสมิน อินเตอร์เนชั่ลแนล จำกัด (มหาชน) ตัวแทน ดร.โสรัชย์ อัศวะประภา กล่าวว่า "พวกเรากลุ่มโมโนและกลุ่มบริษัทแจสได้ร่วมมือกันแพ็คถุงยังชีพส่งให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดน่านและจังหวัดเชียงรายเรียบร้อยแล้ว วันนี้มาร่วมแรงร่วมใจกันแพ็คถุงยังชีพล๊อตที่ 2 ส่งมอบให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดสุโขทัยกันอีกครั้ง เป็นน้ำใจเล็กๆ ที่อยากส่งมอบให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ครับ"

หทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการดูหนังธุรกิจออนไลน์ บริษัท โมโน สตีมมิ่ง จำกัด กล่าวว่า "วันนี้เป็นวันที่สองที่พวกเราได้มาร่วมกันแพ็คถุงยังชีพ ส่งมอบให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมอำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย โดยคณะผู้บริหารโมโนและทีมข่าวได้เดินทางลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้ถึงมือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ถือเป็นน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จากพวกเราที่ส่งกำลังใจให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่ม ปตท. เร่งระดมกำลังช่วยเหลือผู้ประสบภัยพื้นที่ภาคเหนือ ส่งมอบถุงยังชีพกว่า 10,000 ถุง และสิ่งของจำเป็น บรรเทาทุกข์ในสถานการณ์วิกฤติประเทศ

วานนี้ 26 สิงหาคม 2567 - ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) (ปตท.)

GPSC ร่วมกับกลุ่ม ปตท. มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ จัดถุงยาสามัญ - น้ำดื่ม ส่งกำลังใจให้ประชาชนพ้นวิกฤต

นายทิติพงษ์ จุลพรศิริดี (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน และนางปริญดา มาอิ่มใจ (ที่ 4 จากขวา)

อนุทิน-มท.1 ฮึ่มแล้ว! สั่งด่วน ‘ผู้ว่าฯเชียงราย’ เคลียร์ปมไม่อยู่ในพื้นที่น้ำท่วม

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย มีหนังสือด่วนที่สุด ถึงปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง ให้ชี้แจงข้อเท็จจริง

'อิ๊งค์' เตรียมลงพื้นที่สุโขทัย 30 ส.ค.นี้ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายก​รัฐมนตรี​ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย โดยมีนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ