ว่าที่บ่าวสาว 'วุ้นเส้น-นิกม์' เผยงานแต่งที่ฝรั่งเศสบานปลาย!

ว่าที่เจ้าสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา กับว่าที่เจ้าบ่าว นิกม์ ธนะภูมิกุล เปิดใจก่อนจะบินลัดฟ้าไปจัดงานแต่งงานไกลถึงประเทศฝรั่งเศส ตอนนี้ปวดหัวหนักมากงบจัดงานบานปลายขั้นสุด! ในรายการคุยแซ่บShow

"อีกประมาณไม่เกิน 20 วัน ไปแต่งงานที่ฝรั่งเศส เหนื่อยมาก แต่มันเป็นสิ่งที่พรหมลิขิตมันคงเป็นอย่างนี้ เพราะว่าตอนแรกเราคิดว่าถ้าขั้นตอนมันเยอะหรือเราแต่งในไทยดี จุดเริ่มต้นมาจากนิกม์ขอแต่งงานที่ฝรั่งเศสแล้วหลังจากนั้นบริษัทเวดดิ้งแพลนเนอร์เขาติดต่อมาว่าเห็นคุณวุ้นคุณนิกม์ขอที่นั่น เผื่ออยากจะแต่งที่ฝรั่งเศสมั้ย เขายินดีที่จะช่วยทำ ตอนนั้นเราก็คิดไม่ออกว่าจะแต่งที่ไหน ตอนแรกจะแต่งเล็กๆ ตอนนั้นเราจะไปแชมเปญ เขาบอกว่าเมืองนั้นไม่ค่อยมีใครจัดงานแต่งงาน ปีนึง 3 ครั้งได้ เราก็เลยรู้สึกว่าคงต้องเปลี่ยนแผนแล้วแต่ก็ยังอยากฝรั่งเศสอยู่ จริงๆอยากจัดที่นั่นเพราะว่าอยากจะใกล้ชิดนิดนึง ไม่ต้องหรูหรา อยากจะแต่งในสวน อยู่เอ้าท์ดอร์อย่างเดียวไม่มีแอร์ ทุกคนจะคิดว่ามันจะหรูหราหรือเปล่า มันไม่ได้หรูนะมันจะเอ้าท์ดอร์สบายๆ มันเป็นคาแร็คเตอร์ของเรา 2 คนด้วย วุ้นกลางๆชอบอะไรที่เรียบง่าย คนไม่เยอะดูอบอุ่น ที่นี่ก็ตอบโจทย์

งบตอนแรกวางไว้ประมาณนึงก็หมือนจ่ายอีกประมาณนึงก็คือมากอีกเป็นเท่านึง จานกินข้าว แก้วไวน์ 2 แก้ว แก้วน้ำ 1 แก้ว ค่าโต๊ะ ค่าเก้าอี้ คือทุกอย่างเป็นเงินหมดเลย ที่บอกว่าบานปลาย 8 หลัก ไม่ถึงๆค่ะ แย่เลยถ้าถึงขนาดนั้น ไม่ต้องแต่งหรอกเอาเงินไปทำอย่างอื่นเหอะ พูดเลยว่าถ้าเกิดถึงขนาดนั้น นิกม์ เราใช้สมองนิดนึงเนาะ เราไม่ใช่มหาเศรษฐีไง คนที่เขา 8 หลักได้เขาอาจจะร่ำรวยมากแต่เราคือธรรมดาพอมีพอใช้แต่เราแค่อยากครั้งหนึ่งในชีวิต

วันที่ 17 กันยายน เราไปจัดงานแต่งงานที่ฝรั่งเศส แล้วมาฉลองที่ไทยวันที่ 7 ธันวาคม แต่ว่าเหมือนตอนแรกเราก็จะไม่มีงานเมืองไทย อย่างที่บอกว่าเราจะจัดเล็กๆ แต่ว่ามันไม่จบ เหมือนว่าแขกเราแขกเขาคือ 120 คนไม่ได้ไปทุกคนก็เลยรู้สึกว่าเพื่อนเราที่ไม่ได้ไปคงอยากฉลองกับเราก็เลยต้องกลับมาจัดที่นี่"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอลิมปิคส์กับนโยบายเศรษฐศาสตร์การเมืองของมาครง

ผมนั่งเชียร์กีฬาโอลิมปิคส์อยู่ที่บ้านแล้วอดที่จะคิดถึงมิติการเมืองระหว่างประเทศ และปัญหาเศรษฐกิจที่กำลังเผชิญหน้าประธานาธิบดีมาครงไม่ได้

'แมท ภีรนีย์' เข้าพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทย

เป็นพิธีแต่งงานที่เรียบง่ายแต่อบอุ่นมากๆ สำหรับงานแต่งของนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่ถือฤกษ์ดีวันนี้ (11 ส.ค.) ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เฟม ภีมเดช เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย โดยมีการจัดงานตามแบบประเพณีไทย มีแห่ขบวนขันหมากสู่ขอเจ้าสาว และจดทะเบียนสมรส

สดุดี '7 ตำรวจ' ฮีโร่โอลิมปิก PARIS 2024

สำนักงานกำลังพลร่วมแสดงความยินดีและภาคภูมิใจในข้าราชการตำรวจทั้ง 7 นาย ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย ด้วยการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในปีนี้

'ฝรั่งเศส' หืดจับเชือด 'อียิปต์' ต่อเวลา 3-1 ลุ้นทองอลป. บอลชาย รอบ 40 ปี

ฝรั่งเศส เอาชนะ อียิปต์ ช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-1 คืนวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม เข้ารอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2024 พบ สเปน

แข้ง 'ฝรั่งเศส-อาร์เจนฯ' ตะลุมบอนเดือด จบเกมบอลชายอลป. เจ้าภาพเฉือน 1-0

ควันหลงฟุตบอลชาย ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่เจ้าภาพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส เฉือนชนะ "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ไปแบบหวุดหวิด 1-0 ในการเตะที่เมืองบอร์กโดซ์ ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายต่อไป

ชมคลิป 'ลุงป้อม' เชียร์ 'น้องวิว กุลวุฒิ' โค่นมือ 1 แบดมินตันชาย

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เดินทางไปให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปารีส-2024 ด้วยในครั้ง