'เจฟ ซาเตอร์' เผยเกือบไม่ได้เป็นนักร้อง เคยทิ้งฝันไปสมัครงานออฟฟิศ

ถือว่าเป็นปีทองของนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง "เจฟ-วรกมล ซาเตอร์" ที่ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาก็ปังไม่หยุด โดยล่าสุดรายการ "วอดอวอแว" คว้าตัวมาขึ้นรถโชว์พลังเสียงขั้นเทพด้วยกันอีกครั้ง

แต่ครั้งนี้มีเซอร์ไพร์สจากสาวสวยที่หนุ่มเจฟชื่นชอบเป็นพิเศษคือ "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" ที่มาร่วมร้องเพลงประสานเสียงสุดหวานฉ่ำ ทำเอาหนุ่มเจฟถึงกับเขินไม่ไหว ทั้งเขินไปร้องไปแจกความน่ารักสดใสแบบไม่ยั้ง พร้อมเผยความลับเกือบไม่ได้เป็นนักร้อง เพราะเคยทิ้งฝันไปสมัครงานออฟฟิศ

เจฟ ซาเตอร์ เผยว่า "มีโปรเจกต์เยอะ พรีเซนเตอร์ The Kia EV5 แล้วก็ทำเพลง ไม่กล้า ไม่เกิด Make A Bold Move เป็นแนวคิดที่ผมรู้สึกว่าเรารู้สึกกับมัน เพราะเคยผ่านช่วงนั้นมา ช่วงที่ขายเพลงกิน เหมือนอารมณ์แบบว่าเรายังไม่มีงานใช่ไหม ก็จะมีวิธีการแบบว่าขายเพลงเพื่อที่จะได้มีเงินมาใช้ ช่วงนั้นตัดสินใจนานมากเพราะไม่มีเงินใช้แล้วก็ไม่ชอบการยืมคนอื่น ยืมพ่อแม่ รู้สึกว่าเราโตแล้วจัดการตัวเองได้ก็เลยไปสมัครงานเป็นโปรแกรมที่จะพัฒนาไปเป็นจูเนียร์ซีอีโอ ซึ่งอนาคตก็จะเงินเดือนดี จำได้ว่าเข้าไปแล้วมีผู้สมัครอยู่กับผมอีกคนหนึ่ง เขาบอกว่าพี่ชอบเรามากนะรู้สึกว่าไปได้ จากการสัมภาษณ์ 3-4 รอบ แล้วก็บอกว่าไปคิดก่อนว่าอยากทำสิ่งนี้จริงๆ หรือเปล่า แล้วเขาก็ออกจากห้องไป

ผมก็นั่งคิดว่าจริงๆ เราชอบหรือเปล่ากับสิ่งนี้ เราก็แบบ ไม่ดีกว่า กลับมาทำสิ่งที่ชอบดีกว่า ทำสิ่งที่รักดีกว่า ก็เลยตัดสินใจปฎิเสธแล้วก็บอกว่าขอโทษจริงๆ ผมรู้สึกว่าผมยังอยากทำในสิ่งที่ผมชอบอยู่ แล้วผมก็ลงลิฟต์ไปด้วยความกลัวเหมือนเดิม เราตัดสินใจถูกไหมนะ แต่ผมก็รู้สึกว่ารักสิ่งนี้จริงๆ ทำแล้วมีความสุข เราก็ทำ ก็เลยตัดสินใจกลับมาเต็มที่กับเพลง ในวันนั้นเราไม่รู้อะไรหรอกแต่รู้แค่ว่าให้ความชอบนำเราไปแล้วกัน

(เต้ย จรินทร์พร เซอร์ไพร์ส) ผมเป็นแฟนคลับ อุบัติรักข้ามขอบฟ้า แล้วผมก็เป็นติ่งพี่เต้ยไง เคยไปซื้อเสื้อพี่เต้ยที่งานช้าง ตอนนั้นพี่เต้ยจำผมไม่ได้หรอก แต่ผมจำพี่เต้ยได้ ชอบผลงานนะ ชอบความที่แบบพี่เต้ยเป็นพี่เต้ยมาก ความเอกลักษณ์ของพี่เต้ย ผลงานแสดงผมตามทุกเรื่องเลยนะ"

ด้าน เต้ย จรินทร์พร เผยว่าหลังจากได้ฟังเจฟร้องเพลงก็กลายเป็นคุณวันเสาร์ (ชื่อแฟนคลับ) ไปแล้ว "วันนี้พอรู้ว่าจะได้มาขึ้นรถกับเจฟใช่ไหมคะ คือสิ่งแรกเลยเต้ยอยากฟังเจฟร้องเพลงสดมากๆ เพราะเป็นคนที่ชอบฟังเจฟร้องเพลงสดมากๆ ตั้งแต่ที่รู้จักเจฟปุ๊บ ก็เลยกลายเป็นติ่งเจฟไปแล้วด้วยเป็นคุณวันเสาร์ แล้วก็ติดตามผลงานเขามาเรื่อยๆ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต้ย พงศกร' ทุ่มสุดตัวใน 'วิมานหนาม' เปรียบความรักเหมือนการปลูกทุเรียน

นับเป็นอีกหนึ่งสีสันใหม่กับผลงานด้านงานแสดงที่หนุ่ม "เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์" พร้อมพิสูจน์ฝีมือกับการสวมบทบาทเป็นเจ้าของสวนทุเรียนที่ต้องฝ่าฟันโจทย์ใหญ่ในชีวิตมาอย่างยากลำบาก ในภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ "วิมานหนาม" จากค่าย "จีดีเอช" ร่วมกับ "ใจ สตูดิโอ

'เจฟ-อิงฟ้า' เปิดฉากฟาดฟัน หวังขึ้นครองบัลลังก์ในวิมาน!

เตรียมพบกับความสนุกเข้มข้นรสชาติใหม่ เมื่อค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ จัดงาน กาล่าพรีเมียร์ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง วิมานหนาม กับการถ่ายทอดเรื่องราวของความไม่เท่าเทียมสู่การแย่งชิงเพื่อครอบครองวิมานในฝัน ซึ่งเป็นการประชันบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงสุดฮอต เจฟ ซาเตอร์ ที่งานนี้ขอมาเปิดศึกฟาดฟันกันแบบถึงพริกถึงขิงกับนักแสดงสาวเจ้าบทบาท อิงฟ้า วราหะ

'สีดา พัวพิมล' กลับมาเล่นหนังในรอบ 20 ปี

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ สีดา พัวพิมล ล่าสุดคัมแบ็กสู่วงการหนังในรอบ 20 ปี กับหนังเรื่อง วิมานหนาม พร้อมประชันฝีมือทางการแสดงกับ อิงฟ้า วราหะ และ เจฟ ซาเตอร์ งานนี้ แม่สีดา เตรียมเผยความร้ายในบท แม่แสง ซึ่งเป็นการแสดงที่ท้าทายตัวเองขั้นสุด เพราะต้องเข้าฉากที่แสดงอารมณ์สุดดุเดือด รวมถึงต้องฝ่าอุปสรรค ทั้งเรื่องโลเคชันที่ยากลำบาก และฝนฟ้าอากาศที่ไม่ค่อยเป็นใจ แต่แม่สีดา ก็พร้อมเล่นทุกบท สู้ทุกหยดแบบสุดใจ

'บอส นฤเบศ'เซอร์ไพร์สเคมี 'เจฟ-อิงฟ้า'

บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับภาพยนตร์ วิมานหนาม ค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ เผยรู้สึกเซอร์ไพร์สในฝีมือของสองนักแสดงนำ เจฟ ซาเตอร์ และ อิงฟ้า วราหะ ที่มีความเป็นนักสู้อยู่ในตัว ทำให้ทั้งคู่ถ่ายทอดบทบาทที่ได้รับออกมาได้ดีเดือด และไปไกลกว่าที่คิดไว้

'เจฟ ซาเตอร์' ถ่ายทอดมุมมอง 'ไม่กล้า ไม่เกิด'

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับ เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่ล่าสุดได้ร่วมงานกับ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ในฐานะพรีเซนเตอร์ The Kia EV5 รถยนต์เอสยูวีขนาดกลางไฟฟ้า 100% พร้อมกันนี้ยังเตรียมปล่อยเพลงพิเศษ ไม่กล้า ไม่เกิด (Make A Bold Move) ที่เรียบเรียงเนื้อร้องและทำนองจากแรงบันดาลใจและการตีความหมายจาก เจฟ ซาเตอร์ ด้วย

'GDH' ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องล่าสุด 'วิมานหนาม'

GDH ค่ายหนังเบอร์ต้นของประเทศ ปล่อยโปสเตอร์ใบแรก วิมานหนาม ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่จะชวนขุดหนามในตัวออกมาฟาดฟัน เพื่อแย่งชิงวิมานในฝันมาครอบครอง เมื่อที่แห่งความรักกับที่แห่งความแค้น คือที่เดียวกัน..