'พิ้งค์พลอย' ชวนชม 'สิงห์สั่งป่า' คืนจอ เปิดฉากบู๊คู่ 'หลุยส์' อีกครั้ง

พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ชวนแฟนละคร สนุกไปด้วยกัน กับละคร แอ็กชั่นดราม่า "สิงห์สั่งป่า" รีรัน หลังข่าวภาคค่ำ ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ พบกันตอนแรก วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ หน้าจอช่อง 7HD

"พอทราบว่าละครเรื่อง สิงห์สั่งป่าจะกลับมารีรัน บอกตามตรงว่าดีใจค่ะ เพราะว่าละครเรื่องนี้ เต็มไปด้วยความประทับใจเลย คือยังจำได้ทุกอย่างโดยเฉพาะฉากแอ็กชั่น เพราะเราได้โชว์ฉากแอ็กชั่นเยอะมาก วันก่อนมีโอกาสได้เจอกับพี่วี่ (สโนวี่) ผู้จัดและผู้กำกับ ยังได้คุยกันอยู่นะคะ ว่าละครจะกลับมารีรัน บอกกันว่าดีใจและก็ทำให้รู้สึกคิดถึงนักแสดง และทีมงานทุกคนเลย

ละครสิงห์สั่งป่าเป็นละครบู๊เรื่องแรกที่พิ้งค์พลอยได้เล่นบู๊แบบเต็มตัว ถ้าให้ย้อนเล่าถึงฉากที่ประทับใจ ยังคงเป็นฉากที่เราไปถ่ายทำกันที่เหมือง จ.สระบุรี เพราะฉากนั้นหนักมาก มีทั้งปืน ทั้งระเบิด และภาพที่ออกมาก็สวยมากด้วยอยากให้ทุกคนได้กลับมาชม มาสนุกไปด้วยกันนะคะ ใครที่คิดถึงพิ้งค์พลอย และคิดถึงพี่หลุยส์ มาสนุกกับละครบู๊มัน ๆ อีกครั้งทุกวันเสาร์อาทิตย์กันนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 7HD ส่ง 'เงาบุญ' ละครดราม่าลึกลับคืนจอ

แฟนละครดราม่าลึกลับห้ามพลาด ช่อง 7HD เตรียมส่งละคร “เงาบุญ” ดัดแปลงจากเค้าโครงเรื่อง เปรต ละครที่ชี้ให้เห็นถึงผลตามคำโบราณที่ว่า “ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว” นำแสดงโดย อ๋อม อรรคพันธ์, พิม พิมประภา, แชป วรากร, มิ้นท์ พรทิวา และ พลอย รัญดภา กลับคืนจอ ในช่วงละครรีรันบ่าย

'นางชฎา' คืนจอ หลอนพร้อมกันอีกครั้ง

แฟนละครดราม่าสยองขวัญ ปักหมุดรอชม นางชฎา รีรัน จากบทประพันธ์ของ ภาคินัย นำแสดงโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ กันต์ กันตถาวร ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

'เจนนี่' บู๊หนักครั้งแรก ปลื้มเรตติ้งแรงไม่หยุด

แฟนละคร ช่อง 7HD ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครแอ็กชั่นดราม่า คนกล้าท้าชน ของค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ยิ่งดูยิ่งติด บางฉากบางตอน สนุกโดนใจ เสียดสีสังคม ให้กับเรื่องราวการฟาดฟันของตำรวจน้ำดี ประชาชนคนธรรมดา กับกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่ใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบ แถมเหล่านักแสดงนำ ยังเล่นได้เข้าขา รวมถึงทีมนักแสดงทุกคนก็ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างสมจริง ดูแล้วอินไม่หยุด งานนี้เรตติ้งเลยแรงต่อเนื่อง จนล่าสุดทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศได้ 3.6 (ข้อมูลวันที่ 13 มิถุนายน 67)

'หนุ่ม-แท่ง' ทัวร์วัดป่าชื่อดัง พร้อมพาไปไหว้ขอพรหลวงปู่ผาง

สัปดาห์นี้ รายการ "หนุ่มแท่ง อารามทัวร์" โดย 2 พิธีกรดัง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พาผู้ชมมาเที่ยววัดป่าชื่อดังของขอนแก่น วัดอุดมคงคาคีรีเขต เป็นวัดป่าที่สงบ ร่มรื่น ร่มเย็น สมกับเป็นวัดป่าจริง ๆ โดยแวดล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แหล่งน้ำ และความเงียบสงบ

'ดวงใจเจ้าป่า' ลาจอสุดประทับใจ 'โอ๊ต-แจมมี่' ขอบคุณแฟนละคร

ลาจอไปแบบประทับใจ สำหรับละครโรแมนติกแอคชั่นเรื่อง ดวงใจเจ้าป่า จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนละคร ช่อง 7HD ดีต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันตอนสุดท้าย หลายเสียงต่างชื่นชมในความสนุก ครบรส แฝงข้อคิด ดูเพลินได้ทั้งครอบครัว ทำเหล่าทีมงาน และนักแสดงดีใจทั่วหน้า