'วิมานหนาม' มุ่งหน้าสู่ 50 ล้านบาททั่วประเทศ

วิมานหนาม ภาพยนตร์ดราม่า ทริลเลอร์ ค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ผลงานการกำกับโดย บอส-นฤเบศ กูโน สร้างกระแสบอกต่อ ฟาดไม่ยั้ง รั้งไม่อยู่ มุ่งหน้าสู่ 50 ล้านบาททั่วประเทศ ขอขอบคุณผู้ชมทุกพื้นที่ ที่ร่วมบอกต่อการันตี พิสูจน์ความสนุกด้วยตัวคุณเอง

อิงฟ้า วราหะ เผยว่า “ฟ้าขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านมากๆ นะคะ ที่ให้การต้อนรับหนังวิมานหนามเป็นอย่างดี ขอน้อมรับทุกคำติชมที่มีเข้ามานะคะ บางคนอย่าเพิ่งคิดว่าหนังดูยาก หรือหนังเครียดเกินไปนะคะ เพราะในหนังเรื่องนี้ถ้าได้ดูแล้ว นอกจากความสนุกแล้ว คุณจะลุ้นกับความพลิกไป พลิกมาของหนังเรื่องนี้ที่คาดเดาไม่ได้ ยอมรับเลยว่าพี่บอส เขาใส่ใจรายละเอียดทุกเม็ด ทุกตัวละครล้วนมีเหตุและผลของตัวเอง อยากให้ไปดูกันนะคะ ฟ้าเองก็แอบหวังอยากเป็นนางเอกร้อยล้านกับเขาบ้าง เป็นกำลังใจให้กับพวกเราทีมนักแสดง และทีมหนังทุกคนด้วยนะคะ พวกเราทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ และหวังว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังที่คนดูจะได้อะไรกลับไปบ้างนะคะ วิมานหนาม ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก่ง' พร้อมพิสูจน์ฝีมือ ในหนังเรื่องแรกของชีวิต

แจ้งเกิดเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย ที่รับบทเป็น จิ่งนะ ในภาพยนตร์เรื่อง วิมานหนาม จากค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ที่ได้ชาเลนจ์ความสามารถทางการแสดงหนังเป็นครั้งแรกด้วยการถ่ายทอดคาแรกเตอร์คนสู้ชีวิต ซึ่งนับเป็นโจทย์ยากที่เจ้าตัวต้องพิสูจน์ฝีมือให้ได้ แต่เพราะบทบาทที่ได้รับใกล้เคียงกับชีวิตจริง เลยช่วยให้อินมากยิ่งขึ้น

'เต้ย พงศกร' ทุ่มสุดตัวใน 'วิมานหนาม' เปรียบความรักเหมือนการปลูกทุเรียน

นับเป็นอีกหนึ่งสีสันใหม่กับผลงานด้านงานแสดงที่หนุ่ม "เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์" พร้อมพิสูจน์ฝีมือกับการสวมบทบาทเป็นเจ้าของสวนทุเรียนที่ต้องฝ่าฟันโจทย์ใหญ่ในชีวิตมาอย่างยากลำบาก ในภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ "วิมานหนาม" จากค่าย "จีดีเอช" ร่วมกับ "ใจ สตูดิโอ

'เจฟ-อิงฟ้า' เปิดฉากฟาดฟัน หวังขึ้นครองบัลลังก์ในวิมาน!

เตรียมพบกับความสนุกเข้มข้นรสชาติใหม่ เมื่อค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ จัดงาน กาล่าพรีเมียร์ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง วิมานหนาม กับการถ่ายทอดเรื่องราวของความไม่เท่าเทียมสู่การแย่งชิงเพื่อครอบครองวิมานในฝัน ซึ่งเป็นการประชันบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงสุดฮอต เจฟ ซาเตอร์ ที่งานนี้ขอมาเปิดศึกฟาดฟันกันแบบถึงพริกถึงขิงกับนักแสดงสาวเจ้าบทบาท อิงฟ้า วราหะ

'สีดา พัวพิมล' กลับมาเล่นหนังในรอบ 20 ปี

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ สีดา พัวพิมล ล่าสุดคัมแบ็กสู่วงการหนังในรอบ 20 ปี กับหนังเรื่อง วิมานหนาม พร้อมประชันฝีมือทางการแสดงกับ อิงฟ้า วราหะ และ เจฟ ซาเตอร์ งานนี้ แม่สีดา เตรียมเผยความร้ายในบท แม่แสง ซึ่งเป็นการแสดงที่ท้าทายตัวเองขั้นสุด เพราะต้องเข้าฉากที่แสดงอารมณ์สุดดุเดือด รวมถึงต้องฝ่าอุปสรรค ทั้งเรื่องโลเคชันที่ยากลำบาก และฝนฟ้าอากาศที่ไม่ค่อยเป็นใจ แต่แม่สีดา ก็พร้อมเล่นทุกบท สู้ทุกหยดแบบสุดใจ

'วิมานหนาม' หนังเรื่องแรกในชีวิต ของ 'อิงฟ้า'

หลังจากค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง วิมานหนาม ผลงานการกำกับของ บอส-นฤเบศ กูโน ออกมาสร้างความเซอร์ไพรส์ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับใจเต้นแรงกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ อิงฟ้า วราหะ ที่ก้าวจากวงการนางงาม สู่การแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิต

'บอส นฤเบศ'เซอร์ไพร์สเคมี 'เจฟ-อิงฟ้า'

บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับภาพยนตร์ วิมานหนาม ค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ เผยรู้สึกเซอร์ไพร์สในฝีมือของสองนักแสดงนำ เจฟ ซาเตอร์ และ อิงฟ้า วราหะ ที่มีความเป็นนักสู้อยู่ในตัว ทำให้ทั้งคู่ถ่ายทอดบทบาทที่ได้รับออกมาได้ดีเดือด และไปไกลกว่าที่คิดไว้