Olá Brazil! 'มิว ศุภศิษฏ์' บินลัดฟ้าจัดงานแฟนมีตติ้งดินแดนแซมบ้า

หลังจากทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับงานด้านการแสดง ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ มาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ในที่สุดศิลปินหนุ่ม มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ก็หวนกลับมามอบความสุขให้กับแฟน ๆ ที่ต่างประเทศอีกครั้ง
 
และครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่มิวเดินทางไปจัดงานแฟนมีตติ้งนอกทวีปเอเชียกับงาน "MEW SUPPASIT 1ST FAN MEETING IN BRAZIL" ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล
 
โดยการเดินทางไปดินแดนแซมบ้าครั้งนี้ มิว ศุภศิษฏ์ ได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั้งจากแฟน ๆ ชาวบราซิลเลี่ยน และแฟนคลับจากประเทศอื่น ๆ ที่มาเยือนดินแดนแห่งนี้ เพื่อมาพบเจอกับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ และเพื่อตอบแทนความรักของทุกคน มิว ศุภศิษฏ์ ก็จัดเต็มความสนุกให้แฟน ๆ ได้อิ่มเอมใจกันตลอดทั้งงาน พร้อมนำเพลงฮิตสุดไพเราะมาขับกล่อมให้ Mewlions ได้เคลิบเคลิ้มถึง 4 เพลง ไม่ว่าจะเป็น “Rolling in the Deep”, “Before 4:30 (She Said…)”, “Demon” และ “Season of You” นอกจากนี้ยังได้เล่นเกมกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง แถมยังมีเซอร์ไพรส์มาเรียกเสียงกรี๊ดจากทุกคนได้อย่างถล่มทลาย นั่นก็คือ "ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย" คนพิเศษของ "มิว ศุภศิษฏ์" ที่เดินทางไปบราซิลด้วยกัน ได้ขึ้นมาร่วมเล่นเกมอย่างสนุกสนาน ทำให้บรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข ที่จะติดตาตรึงใจแฟน ๆ ตลอดไป 
 
ซึ่งหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ ได้เผยว่า "การเดินทางมาบราซิลครั้งนี้ ถือเป็นการจัดงานแฟนมีตติ้งนอกทวีปเอเชียครั้งแรกของผมครับ รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ถึงแม้ว่าร่างกายอาจจะไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ เนื่องจากก่อนวันเดินทางผมต้องไปถ่ายภาพยนตร์ที่ต่างจังหวัด กว่าจะเลิกกองก็ประมาณตี 3 กว่า ๆ แล้วต้องขับรถกลับบ้านเพื่ออาบน้ำ และไปสนามบินตอนเช้าต่อเลย เรียกว่าไปอาศัยนอนหลับพักผ่อนบนเครื่องเลยทีเดียว ก็แอบมีอาการเหนื่อยล้าพอสมควร แต่ผมก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่องานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ซุ่มซ้อมเพลงอย่างหนักเพื่อนำไปมอบความสุขให้กับแฟน ๆ และพอได้เห็นความรักจาก Mewlions ผมหายเหนื่อยเลยครับ ทุกคนน่ารักมาก คอยให้กำลังใจและซับพอร์ตทุกอย่าง ถ้ามีโอกาสผมสัญญาว่า จะกลับมาหาแฟนคลับที่นี่อีกครั้งอย่างแน่นอน ขอบคุณ Mewlions ทุกคนจากหัวใจจริง ๆ ครับ"
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำแข็งบนปีกเครื่องบิน อาจเป็นสาเหตุของเครื่องบินตกในบราซิล

ภายหลังเครื่องบินโดยสารตก ซึ่งมีผู้เสียชีวิต 62 คน เจ้าหน้าที่สืบสวนกำลังประเมินเครื่องบันทึกข้อมูลการบินและเครื่องบันทึกเ

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

'บาร์โค้ด' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง 6 ประเทศ ทั้งเอเชียและยุโรป

เป็นหนุ่มเก่งที่มีความสามารถครบเครื่อง สำหรับ บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร จากค่าย APLAN INTERNATIONAL GROUP ซึ่งเคยฝากฝีมือทั้งงานแสดงและงานเพลง ที่ทุ่มสุดตัวจนประทับใจแฟนคลับและติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น อาทิ KinnPorsche The Series และซีรีส์ Dead Friend Forever รวมถึงเสียงร้องเพราะ ๆ ที่ฝากไว้ในเพลงประกอบซีรีส์ KinnPorsche ใน เพลงนี้ชื่อว่าเธอ และเพลง กระดานภาพ (Storyboard) ที่เคยทำในฐานะวง Syklone มาก่อนที่จะเข้าวงการอย่างเต็มตัวด้วย

'บราซิล' คนมากกว่าแต่เจาะ 'อุรุกวัย' ไม่ได้ สุดท้ายแพ้จุดโทษ ร่วง 8 ทีมโกปา

อุรุกวัย เอาชนะจุดโทษ บราซิล 4-2 หลังครบ 90 นาที เสมอกัน 0-0 เข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกโคปา อเมริกา ที่สนาม อัลเลเจียนท์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา

CONMEBOL ยอมรับเปาพลาด เมินให้จุดโทษ 'บราซิล' เกมเจ๊า 'โคลอมเบีย'

สหพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ หรือ CONMEBOL ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลโกปา อเมริกา ออกมายอมรับความผิดพลาดของผู้ตัดสินที่ไม่ยอมให้จุดโทษจังหวะ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกบราซิลโดนปะทะ ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม โกปา อเมริกา 2024 เสมอ โคลอมเบีย 1-1

'บราซิล' แค่เจ๊า 'โคลอมเบีย' 1-1 ชน 'อุรุกวัย' ไร้ 'วินิซิอุส' รอบ 8 ทีม โกปา อเมริกา

บราซิล เสมอ โคลอมเบีย 1-1 ที่เมืองซานตา คลารา รัฐแคลิฟอร์เนีย วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกโคปา อเมริกา