'โก๊ะตุลย์' คว้าถ้วยพระราชทานสำเร็จ แชมป์คนใหม่ The Golden Song 6

ในที่สุดก็ได้รู้ผลเป็นที่เรียบร้อย แชมป์คนที่ 6 ของรายการ “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 6” ผู้คว้าถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยฝีมือ อาจารย์ภัทรไชย แสงดอกไม้ สาขาหัตถศิลป์ วิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ไปครองหมาดๆ เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมาคือ โก๊ะตุลย์-พันธนนท์ วังกะหาด หนุ่มเสียงดี ดีกรีข้าราชการ พลอาสาสมัคร กรมดุริยางค์ทหารบก วัย 25 ปี จาก จ.นครศรีธรรมราช

ตลอดการแข่งขัน โก๊ะตุลย์ ก็สามารถทำออกมาได้น่าประทับใจจนได้รับคำชมจากคณะกรรมการว่าเก่งขนลุก ได้รับฉายาว่าเป็นนักร้องเสียงปีศาจ และเป็น 1ในผู้แข่งขันที่น่ากลัวคนหนึ่งในซีซั่นนี้ นอกจากนี้ยังได้รับคำชมจากแฟนๆ ว่าเป็นนักร้องที่น้ำเสียงตอบโจทย์เพลงลูกกรุง ออกเสียงชัดถ้อยชัดคำ บุคลิกละมุน น้ำเสียงละเมียดละไมและทำได้ดีในทุกรอบแข่งขันจนคว้าชัยชนะบนเวทีในรอบชิงชนะเลิศไปด้วยคะแนนรวม 794 จากคะแนนเต็ม 800 คะแนน คว้าแชมป์คนล่าสุดของรายการไปครองได้สำเร็จ โดยมี อู๊ด อุดมศักดิ์ ที่ทำคะแนนห่างกันเพียง 0.5 คะแนน คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ไปครอง และ ปุ้ย ดวงพร คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2

โก๊ะตุลย์เผยความรู้สึกว่า “ดีใจ ภูมิใจ ว่าสิ่งที่เราพยายามมาตลอดการแข่งขันผลตอบแทนมันคุ้มค่ามากๆ ตอนประกาศผลมันตื่นเต้นไปหมด พอประกาศผลว่าเป็นเราก็แทบไม่ได้ยินอะไรแล้ว มันหูดับ มันตื้นตันจนบอกไม่ถูก มันเกินความฝันไปมากๆ เรามาเวทีนี้เพียงเพราะตั้งใจอยากมาสร้างความสุขผ่านเสียงเพลงให้ทุกคนได้ยินได้ฟังผ่านจอทีวีอีกครั้ง ซึ่งการได้แชมป์ในซีซั่นนี้ ถือเป็นรางวัลที่เป็นที่สุดแห่งความภาคภูมิใจของผมเลยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่องวัน31' ขนทัพนักแสดงละคร 'เรือนการเวก' ทำพิธีบวงสรวง

ลุยเดินหน้าถ่ายทำกันมาพักใหญ่ สำหรับละครพีเรียด เรือนการเวก ของทางช่องวัน31 งานนี้ 2 ผู้กำกับ อาร์ต-จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ และ วุ่น-รัตนพงษ์ วันละ ถือฤกษ์ดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดงบวงสรวงเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย โดยเรื่องนี้ได้มัดรวมท็อปสตาร์อย่าง กัปตัน-ภูธเนศ, ภูริ หิรัญพฤกษ์, แป้ง-อรจิรา

'ดู๋ สัญญา' ปลื้มคนชมลูกชาย 'เอม สรรเพชญ์' ไม่หวั่นโดนเปรียบเทียบพ่อ

พิธีกรแถวหน้าของเมืองไทย ดู๋ สัญญา คุณากร ที่วันนี้ควงลูกชายสุดหล่อ เอม สรรเพชญ์ เปิดใจครั้งแรกหลังความหล่อทะลุจอจนเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน พร้อมสิ่งที่สอนลูกหากเข้าวงการบันเทิง ทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน31

'กุ้ง สุธิราช' อัปเดตอาการป่วยน้องสาว หลับไป 7 เดือน หมด 10 ล้าน ยังไม่ฟื้น

พระเอกลิเกเงินล้าน กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรก หลังน้องสาว วิรดา วงศ์เทวัญ ป่วยหนักนาน 7 เดือน ตอนนี้รอปาฏิหาริย์ทำทุกอย่างเพื่อยื้อชีวิต ลั่นถ้าน้องสาวฟื้น เตรียมตัวบวช พร้อมเปิดค่ารักษาพยาบาลที่หมดไป 10 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน31

'ผิงผิง-สปาย' รับรางวัล ผู้ขับร้องเพลงไทยสากลดีเด่น

เป็นประจำของทุกปี ที่รัฐบาลกำหนดให้วันที่ 29 กรกฎาคม เป็น วันภาษาไทยแห่งชาติ และได้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมคนไทยให้ใช้ภาษาไทยอย่างถูกต้อง ทั้งนี้ กรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม จึงได้จัดงานวันภาษาไทยแห่งชาติ พุทธศักราช 2567 ขึ้น

'ช่องวัน31' คว้า 'ต้าห์อู๋-ออฟโรด' โคจรมาเจอกันอีกครั้งใน 'ปาฏิหาริย์รักร้อยปี'

"ช่องวัน31" การันตี การจับคู่ทางการแสดงครั้งนี้ เอเนอจี้ สด ใหม่ ยิ่งใหญ่ กว่าเดิม สำหรับ ซีรีส์ "CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี" ที่คว้าสองหนุ่มต่างสไตล์ "ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว" และ "ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล" โคจรมาเจอกันอีกครั้ง

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31