'เจมส์ จิ - ไอซ์ พาริส' ท้า 'โบว์ เมลดา' โดดน้ำ ย้อนวันวานวัยรุ่นเชียงคาน

ได้มีโอกาสกลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง สำหรับสามนักแสดง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, โบว์-เมลดา สุศรี และ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ในละคร "โลกหมุนรอบเธอ"ก็เลยสนุกสนานกันเต็มที่

โดยเป็นตอนที่มานะ(เจมส์ จิ) ตะวัน(โบว์ เมลดา) และ ชิน(ไอซ์ พาริส) ได้กลับไปเชียงคาน เยี่ยมยายเฟือง(เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ) ก็เลยถือโอกาสไปเดินเที่ยวบึงน้ำที่เคยว่ายน้ำเล่นตอนช่วงอายุ 15 คุยกันถึงเรื่องเก่า ๆ อย่างมีความสุข ก่อนที่ชิน กับ มานะ จะถอดเสื้อผ้าขอลงไปเล่นน้ำกันเหมือนตอนวัยรุ่น พร้อมท้าตะวันให้ลงเล่นด้วย สุดท้ายตะวันก็เลยต้องยอมลงน้ำด้วย ทั้งสามกระโดดน้ำ เล่นน้ำแกล้งกันอย่างมีความสุข

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ทะเลสาบมังกรดำ ชลบุรี เป็นฉากสนุกที่ทั้งสามคน ได้เล่นน้ำเย็น ๆ อีกครั้ง วินาทีที่แต่ละคนกระโดดลงน้ำ ช่างสดชื่นจริง ๆ โบว์ เมลดา ขอกระโดดลงน้ำก่อนเป็นคนแรก ตามด้วยสองหนุ่ม เจมส์ จิ และ ไอซ์ พาริส ลงไปถึงก็กวักน้ำใส่กัน เล่นกันเหมือนตอนเป็นวัยรุ่น ให้ตากล้องเก็บภาพมุมต่าง ๆ รวมทั้งมุมสูงด้วย เป็นความสุขอีกครั้งของทั้ง 3 คน ก่อนจะเดินหน้าทำงานของแต่ละคนต่อไป

ติดตามชมฉากสนุกฉากนี้ในละคร "โลกหมุนรอบเธอ" วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง3 - M Studio ส่ง Official Teaser 'ธี่หยด 2' ภาคต่อท้าทายความสยอง!

เป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เมื่อ ช่อง 3 และ M Studio ปล่อย Official Teaser ภาพยนตร์ "ธี่หยด 2" ออกมา โดยเผยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความหลอนและแอ็คชั่นมากขึ้นกว่าเดิม

'นาย ณภัทร' ลงพื้นที่ให้กำลังใจคนสู้ชีวิต

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ พระเอกหนุ่มจาก มานะแมน ภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่องล่าสุดของ ช่อง 3 และ M Studio นำทีม กัส เชียงกง, ออมเล็ต นันท์ทากานต์ และ แป้ง สปริงซอง พร้อมขบวน Troop มานะแมน หลากหลายอาชีพ ลงพื้นที่ให้กำลังใจและแจกของสุดพิเศษให้กับพ่อค้าแม่ค้า และบุคคลทั่วไป ที่ตลาดนัด มศว และตลาดรวมทรัพย์ ย่านอโศก

'ช่อง 3' จับมือ 'M Studio' พร้อมส่ง 'มานะแมน' เข้าโรง

ช่อง 3 และ M Studio จัดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ มานะแมน ผลงานล่าสุดของ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ที่พลิกบทบาทมาเล่นคอมเมดี้เต็มตัวครั้งแรก กับการลุยทำงานหลักล้าน เงินหลักร้อย ทุกอาชีพที่ได้เงิน ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์

'โบว์ เมลดา' ปล่อย 'ฝังใจ' เพลงช้าครั้งแรก ตัดพ้อคนรักที่ไม่ลืมอดีต

ค่าย BEC MUSIC ส่ง "โบว์-เมลดา สุศรี" คัมแบ็คกับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ชื่อเพลง "ฝังใจ" ที่แอบซุ่มซ้อมเตรียมงานมาพักใหญ่ กับซิงเกิลเพลงช้าแต่กินใจเพลงแรก! ภายใต้การควบคุมดูแลของ โปรดิวเซอร์ที่คุ้นเคย "แทน Lipta" (ธารณ ลิปตพัลลภ)

'หลิงหลิง-ออม' แรงเกินต้าน! จัดแฟนมีตครั้งที่ 2 ในประเทศ

กระแสแรงฟีเวอร์สมเป็นขวัญใจคนทั่วโลก สำหรับ 2 นางเอกสาวสวย หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส จากซีรีส์แซฟฟิก ใจซ่อนรัก The Secret of Us จากทางช่อง 3 ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนสร้างปรากฏการณ์ทอล์กออฟเดอะทาวน์ จัดแฟนมีตติ้งก่อนละครออนแอร์ที่ได้รับฟีดแบคอย่างถล่มทลาย สู่การมีแฟนมีตที่ต่างประเทศ

'โลกหมุนรอบเธอ' เปิดตัว 'เทศน์ ไมรอน' ทำโซเชียลสนั่น! ติดเทรนด์ X อันดับ 1

กระแสแรงต่อเนื่องสำหรับละคร Coming of age “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่เดินเรื่องสะท้อนชีวิตของวัยรุ่นได้โดนใจ เรียกว่าเรียล! สุด ๆ