สามีลาออกจากนักการทูต 'นาตาลี' ย้ายกลับไทยถาวร พร้อมคัมแบ็ควงการเพลง

นาตาลี เดวิส เปิดใจครั้งแรก หลังตามสามีนักการทูตไปใช้ชีวิตที่อเมริกานาน 3 ปี ตอนนี้กลับมาเมืองไทยถาวร พร้อมควงลูก น้องเบน-น้องเนลลี่ เปิดตัวครั้งแรก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

"ใช่ค่ะ ย้ายกลับมาได้เดือนนิดๆ เหนื่อยค่ะ การเดินทางมันเหนื่อยอยู่แล้ว บินเองลำพังก็เหนื่อยแล้ว วันที่บิน มีนาตาลี สามี คุณยาย เด็กสองชีวิต แมวอีกสอง เหมือนคนบ้า โอ้โห อุปกรณ์เยอะมาก แต่ไม่งอแง อย่างเบนที่บินมาสองคนแม่ลูกเขาก็โอเคมาก บอกให้นั่งรอ เขาก็นั่งรออยู่กับที่ ไม่ได้งอแงอะไร เนลลี่ก็ไม่งอแงอะไร เลี้ยงง่ายทั้งสองคน

ย้ายมาถาวรค่ะ สามีหมดประจำการแล้ว เขาเป็นนักการทูตแล้วหมดประจำการ 3 ปี พอกลับมาก็จะมีคนอื่นจากกระทรวงไปแทน สลับๆ กันไป ตอนนี้ลังของที่บินมาพร้อมกับเรา กับที่ส่งเรือตามมาทีหลัง ก็มีแกะบ้างไม่แกะบ้าง เหนื่อย ไม่ไหว

มีอะไรต้องปรับตัวเหรอ เรื่องสภาพอากาศ อยู่ที่โน่นเย็นและแห้งกว่า วันแรกๆ ที่กลับมา เบนบอกว่าจั๊กกะแร้เหนียวหนึบไปหมด เพราะที่โน่นวิ่งยังไงก็ไม่มีเหงื่อ แต่ที่นี่มันร้อน แต่เขาก็เอ็นจอย วิ่งจนผมเปียก แก้มแดง เขาก็งงๆ เรื่องภาษา เพราะอยู่ที่โน่นเขาอยู่โรงเรียนแล้วประมาณครึ่งปี ก็เลือกใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก อยู่ที่โน่นสภาพแวดล้อมเป็นภาษาอังกฤษหมด ก็เข้าใจ ตอนเด็กๆ เราก็เป็นเหมือนกัน บางทีคนไทยมาพูดภาษาอังกฤษกับเรา เราก็ตอบเป็นภาษาไทย เพราะดูจากผมสีดำ น่าจะเป็นวิธีการคิดของเด็กว่าเขาดูจากอะไร แต่ภาษาไทยเขาฟังรู้เรื่องหมด

ตอนนี้สามียังเป็นท่านทูตมั้ย คือทำมา 15-16 ปี ก็เพิ่งลาออกไม่ถึงเดือนค่ะ คนเราก็มีจังหวะชีวิตที่แตกต่างกัน นี่ก็อาจเป็นอีกช่วงเวลาของชีวิตเขา ที่เกิดการเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวดูว่ายังไง แต่หน้าที่หลังบ้านเราก็คอยซัปพอร์ตเขาเต็มที่ ให้เขาหายเหนื่อย มีเด็กๆ บันเทิงทั้งวัน"

นอกจากนี้เมื่อถูกถามว่ามาอยู่ไทยถาวรแล้ว อย่างนี้จะมีโอกาสกลับมาร้องเพลงไหมนั้น เจ้าตัวยอมรับว่ายังรักในการร้องเพลงอยู่เสมอมา ถ้ามีโอกาสก็อาจจะได้เห็นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คุยแซ่บShow' เสือปืนไว คว้า 'พุฒิ-เอส' เสริมทัพพิธีกร

เดินทางเข้าสู่ปีที่ 8 แล้วสำหรับรายการแซ่บยามบ่ายอย่างรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ผลิตโดย บริษัท ออเร้นจ์มาม่า ของผู้จัดคนเก่ง ส้ม- ณัชพร สายบัว ล่าสุดได้เพิ่มดีกรีความแซ่บด้วยการเสริมทัพพิธีกร 2 หนุ่ม 2 สไตล์ โดยคว้า ดีเจพุฒ พุฒิชัย ที่กลับมารับหน้าที่พิธีกรรายการทีวีในรอบ 10 ปี และ เอส กันตพงศ์ กับครั้งแรกของการนั่งแท่นพิธีกรรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์แบบเต็มตัว ซึ่งได้มีการถ่ายทำทีเซอร์เปิดตัวใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดย ส้ม ณัชพร เผยว่า

'ปู วิทยา' อัปเดตปลอดภัยดี หลังประสบอุบัติเหตุ เผยเข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิต!

เกิดอุบัติเหตุแต่โชคดีที่เข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิตไว้! สำหรับนักแสดงคุณภาพที่ฝากผลงานไว้ทั้งภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศมากมายอย่าง ปู-วิทยา ปานศรีงาม โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปและภาพหลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ในขณะเดินทางมาเยี่ยมครอบครัวของภรรยาที่อเมริกา

เปิดผลวิจัยอเมริกา 'ออกกำลังกาย' เวลาไหนดีกว่ากัน

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ประเด็นร้อน.. ออกกำลังเช้า หรือบ่าย-เย็น ดีกว่ากัน

'ตุ๊ก ชนกวนันท์' เปิดใจ หย่า 12 ปี ยังโสด ยอมรับปิดตัวเอง

เปิดชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ชีวิตหลังหย่า 12 ปี ตอนนี้ยังโสด ยอมรับปิดตัวเอง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'ไบร์ท-แจม' ร่วมสืบสานประเพณีไทย

เป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญของชาวไทยที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน สำหรับเทศกาล สงกรานต์ ซึ่งในปีนี้ ช่องone31 ได้จัดพิธีรดน้ำ ขอพรผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้เหล่าศิลปินนักแสดง พร้อมด้วยพนักงานจากช่องone31 ได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูและขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพรักนับถือ พร้อมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องใน วันปีใหม่ไทย ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้