จุดจบความรักของ ‘เบนนิเฟอร์’ เริ่มมาตั้งแต่ช่วงฮันนีมูนแล้ว

(เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องและนักแสดงหญิงชาวอเมริกัน และเบน แอฟเฟล็ก เข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ของค่าย Amazon ‘This is Me…Now: A Love Story’ ที่แคลิฟอร์เนียเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ สื่อในสหรัฐฯ รายงานเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า เจนนิเฟอร์ โลเปซยื่นใบหย่าแล้ว – Photo by Robyn Beck / AFP)
 

ปัญหาชีวิตคู่ของเจนนิเฟอร์ โลเปซ และเบน แอฟเฟล็ก ดูเหมือนจะเกิดขึ้นมานานแล้ว ว่ากันว่าทั้งสองเริ่มขัดแย้งกันตั้งแต่ช่วงฮันนีมูน

Bennifer 2.0 หรือคู่รักเบนนิเฟอร์รอบสองนั้นมีเรื่องราวมากพอๆ กับรอบแรก หลังจากที่เจนนิเฟอร์ โลเปซ และเบน แอฟเฟล็กพลาดการเข้าพิธีแต่งงานในช่วงต้นทศวรรษ 2000 ทั้งสองก็ร้างลากันไป และต่างคนต่างไปพบรักใหม่ จนกระทั่งพวกเขาโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ในปี 2022 พวกเขาเข้าพิธีแต่งงานกันในที่สุด แต่ตอนนี้นักร้องได้ยื่นใบหย่าแล้ว และดูเหมือนว่าปัญหาระหว่างคนดังทั้งสองจะเริ่มขึ้นหลังงานแต่งงานไม่นาน

โลเปซ และแอฟเฟล็กใช้เวลาฮันนีมูนร่วมกันในอิตาลี ซึ่งพวกเขาเดินทางไปเยือนทะเลสาบโคโมและสถานที่อื่นๆ ในเวลานั้นดูเหมือนว่าพวกเขากำลังแชร์ความสุขจากการเดินทางให้กับคนทั้งโลก เพราะทุกที่ที่ทั้งสองไปมักจะมีปาปารัสซีคอยตามประกบ ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่แอฟเฟล็กไม่ชอบอย่างเห็นได้ชัด

“เธอเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับนานาชาติ ส่วนเขาทำเหมือนแปลกใจที่พวกเขาถูกไล่ตามไม่ห่าง” แหล่งข่าวบอกกับ Page Six เมื่อไหร่ที่ทั้งสองมีเวลาอยู่ห่างจากกล้องถ่ายรูปตามลำพังสองคน พวกเขาก็ต่างนิ่งเงียบต่อกัน ช่วงเวลาที่ควรจะมีความสุขที่สุดในชีวิตแต่งงานของพวกเขา กลับกลายเป็นความรู้สึกเจ็บปวดแทน

แอฟเฟล็กอยู่ในสภาพอ่อนแอตอนที่เขาหวนกลับไปคบหาโลเปซครั้งที่สอง แหล่งข่าวกล่าวเพิ่มเติมว่า ในเวลานั้นเขาเพิ่งเลิกเหล้า เขา “ว้าวุ่นและกระสับกระส่าย” ซึ่งมีอิทธิพลต่อการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของพวกเขา ท้ายที่สุดเขาก็มีปัญหาอีกครั้งกับการอยู่เคียงข้างเจนนิเฟอร์ โลเปซ อาจเป็นเพราะเธอมีวิธีจัดการกับความมีชื่อเสียงแตกต่างกว่าที่เขาคุ้นเคยโดยสิ้นเชิง

แม้ว่าโลเปซจะดูชื่นมื่นเบิกบานในสายตาของสาธารณชน และบ่อยครั้งมักจะถูกรายล้อมไปด้วยผู้ติดตามจำนวนมาก แต่แอฟเฟล็กกลับเลือกที่จะปลีกตัวถอยห่าง เขาคอยปกป้องชีวิตส่วนตัวของเขาให้เป็นส่วนตัวมากเท่าที่จะทำได้ บ่อยครั้งมักปรากฏภาพถ่ายของเขาที่มีการแสดงออกทางสีหน้าว่าไม่พอใจหรือรำคาญบนท้องถนนในลอสแองเจลิส จนแทบเป็นเอกลักษณ์ของเขาไปแล้ว

เห็นได้ชัดว่าชีวิตคู่ของเบนนิเฟอร์ต้องพบจุดจบเนื่องจากความแตกต่าง แบบเดียวกันกับเมื่อตอนสัมพันธ์รักสิ้นสุดลงเมื่อปี 2004 ตามรายงาน เบน แอฟเฟล็กรู้สึกกังวลกับความวุ่นวายรอบตัวแฟนสาวของเขาในเวลานั้น

และที่สำคัญ เขาชอบที่จะถูกมองว่าตนเป็นคนทำหนัง มากกว่าถูกมองว่าเป็นสามีของเจนนิเฟอร์ โลเปซ.  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตียงหักส่งท้ายปี 'เป็กกี้' ประกาศเลิกสามีรุ่นน้อง

ทำเอาช็อคไปตามๆ กัน เมื่อนักแสดงสาวอารมณ์ดี เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพักธ์ กับสามีรุ่นน้อง ฐากูร ตะเภาพงษ์ ที่มีอายุห่างกันถึง 13 ปี โดย เป็กกี้ ได้โพสต์รูปภาพที่มีข้อความเขียนไว้ว่า "โสดค้าบบบ" พร้อมเขียนข้อความระบุว่า

เตียงหัก! 'น้ำหวาน-กวาง' ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

รักล่มอีกคู่ สำหรับนักร้องหนุ่ม กวาง เอบีนอร์มอล หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร กับ น้ำหวาน ซาซ่า หรือ พิมรา เจริญภักดี หลานสาวคนสวยของ ใหม่ เจริญปุระ หลังทั้งคู่ได้ตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อปี 2563

เตียงหัก! 'โอ๋ ภัคจีรา' ประกาศลดสถานะสามี

ถือเป็นข่าวช็อควงการบันเทิงอีกข่าวหนึ่งเลยก็ว่าได้ เมื่อพิธีกรคนดัง โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้โพสต์ภาพข้อความประกาศลดสถานะกับสามี เฟี๊ยต มธุกร เหลือแค่คำว่าพี่น้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมแจ้งความประสงค์จะไม่ขอพูดหรือสัมภาษณ์ที่รายการไหน