'จุง-ดัง' แท็คทีมรับรางวัล 'ไอดอลแห่งยุค'

ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่มากความสามารถที่พกความทุ่มเท ความมุ่งมั่น และการนำเสนอตัวตนที่แท้จริงในทุกรูปแบบ ในทุกผลงานที่ได้รับ ทำให้มีแฟนคลับชื่นชอบมากมาย ทั้งไทยและอินเตอร์แฟนจากทั่วโลก สำหรับ 2 นักแสดงหนุ่มฮอต จุง-อาเชน ไอย์ดึน และ ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ สังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  เป็นไอคอนแห่งปี

ร่วมกันคว้ารางวัลในสาขา Idol (ไอดอลแห่งยุค) สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีผลงานโดดเด่น เป็นต้นแบบและนำเสนออุตสาหกรรมบันเทิงไทยในระดับสากล จากงาน Lifestyle Asia Thailand 50 ICONS ประจำปี 2024 จัดโดยนิตยสารออนไลน์ Lifestyle Asia Thailand เพื่อมอบรางวัลและเฉลิมฉลองให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผู้ที่มีพรสวรรค์และผลงานอันโดดเด่น ทั้งด้านไอดอล ศิลปิน แฟชั่น ศิลปะและวัฒนธรรม ผู้ประกอบการ นักกีฬา ผู้สร้างแรงบันดาลใจ และอินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งสร้างความภูมิใจให้กับทั้งคู่และถือเป็นกำลังใจสำคัญในการพัฒนาผลงานให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด ณ Sphere Hall, ชั้น 5 Emsphere เมื่อวานก่อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโซเชียลทุกโมเมนต์จัดเต็ม 2 รอบ กับ 'WE ARE FOREVER FANCON'

เรียกว่าจัดเต็มความฟินสุดยิ่งใหญ่ส่งต่อจากในซีรีส์สุดปังแห่งปี “We Are คือเรารักกัน” สู่เวทีเต็มรูปแบบทั่วเอเชีย! จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย กับ “WE ARE FOREVER ASIA TOUR” WE ARE... เพราะความรักที่ทุกคนมอบให้ จะนานตลอดกาล

'เจมีไนน์' ขอโทษหลังดราม่าจะเขกหัว 'น้องหมีเนย' และเกือบเปิดเผยคนในมาสคอต

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าทันทีแบบไม่ทันข้ามคืน เมื่อมีการแชร์คลิปการพูดคุยของนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังจาก GMMTV อย่าง เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และเพื่อนๆใน Space ของ X โดยหัวข้อการคุยนั้นคือ "น้องหมีเนย" หรือ "ButterBear"

'โอม-นนน' ประกาศยุติการทำงานคู่กันอย่างเป็นทางการ

2 นักแสดงสุดฮอต โอม-นนน หรือ โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี และ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ที่จับมือกันโด่งดังมากจาก ซีรีส์แนวบอยเลิฟเรื่อง แค่เพื่อนครับเพื่อน (BAD BUDDY SERIES) เมื่อปี 2564 ได้ออกมาประกาศยุติการทำงานคู่ร่วมกันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทางต้นสังกัด GMMTV แจ้งว่า

ขอพื้นที่ส่วนตัว 'ปอนด์ ณราวิชญ์' วอนบุคคลปริศนาหยุดขับรถตาม

นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววาย ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ หนึ่งในคู่จิ้น "ปอนด์-ภูวินทร์" จาก GMMTV วอนแฟนคลับที่ขับรถตามให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว จนต้องหนีมาอยู่กับเพื่อน

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล งาน 'THAILAND DIGITAL AWARDS 2024'

เรียกว่ามีผลงานโดดเด่นได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากงาน THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 รางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 5

แรงเกินต้าน! 'WE ARE FOREVER FANCON' บัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบ

แรงเกินต้าน! สำหรับงาน WE ARE FOREVER FANCON จาก GMMTV แฟนคอนครั้งแรกในประเทสไทย ของ 8 หนุ่มฮอต ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์, ปูน มิตรภักดี” จากซีรีส์สุดปังแห่งปี We Are คือเรารักกัน