'BRIGHT' ปล่อยเพลงใหม่ บาดลึกทุกห้วงอารมณ์เศร้า

ยังคงเดินหน้ามอบความสุขให้กับแฟนๆ บนเส้นทางสายดนตรีอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินหนุ่มฮอต BRIGHT หรือ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี  ล่าสุดกับการขึ้นโชว์บนเวทีเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Summer Sonic 2024 ที่ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ตบเท้าเข้าชมการแสดงอย่างล้นหลาม

นอกจากนั้นหนุ่มไบร์ทยังขอจัดอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์สุดเอ็กคลูซีฟปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Long Showers เป็นครั้งแรกบนเวทีระดับอินเตอร์ในงาน NHK Music Expo 2024 ผ่านการถ่ายทอดสดเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น อีกด้วย ซึ่งเพลงนี้เป็นการถ่ายทอดอารมณ์เพลงในแนวดนตรีแบบบัลลาดที่สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของไบร์ทได้อย่างชัดเจน

โดยเนื้อหาของเพลงเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของความเสียใจและความสับสนในการมูฟออนจากความสัมพันธ์กับรักครั้งเก่า ผสมผสานกับเมโลดี้โน้ตทุกท่วงทำนองที่บาดลึกทุกอารมณ์บวกกับเสียงร้องที่สื่อความหมายออกมาได้เป็นอย่างดี งานนี้เรียกว่าสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมและนักวิจารณ์ได้อย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งเพลงนี้มีกำหนดการปล่อยอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้ ที่สำคัญยังเป็นซิงเกิลแรกของไบร์ท ภายใต้การผลิตของ 88rising ค่ายเพลงเชื้อสายเอเชียที่ส่งศิลปินเอเชียไปโลดแล่นบนเส้นทางสายดนตรีระดับโลก เรียกว่างานนี้เป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ด้านงานดนตรีที่น่าจับตามองอย่างมากเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' เร่งขอโทษ พร้อมชี้แจงดราม่าภาพคู่รถถัง

กลายเป็นประเด็นดราม่าทันที เมื่อนักแสดงสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ได้เดินทางไปทำงานที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เดินทางไปเยี่ยมชม Battlefield Vegas (American Shooting Range and Outdoor Military Museum) โดยเจ้าตัวได้ถ่ายรูปกับรถถังและอาวุธสงครามต่างๆ ที่อยู่ในพิพิธภัณฑ์ และได้นำภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ

'เบลล่า-ไบรท์' ทุ่มสุดตัวโชว์การแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก

กระแสแรงไม่มีตก สำหรับภาพยนตร์ไทยโรแมนติกคอเมดี้มาแรงแห่งปี เรื่อง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจาก บริษัท Benetone Films ที่ประสบความสำเร็จยาวนานต่อเนื่อง สร้างปรากฎการณ์แฟนเก่าครองเมือง กวาดคำชมท่วมโซเชียลมีเดียตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ทุบสถิติขึ้นอันดับหนึ่ง ติดชาร์จกว่า 10 ประเทศทั่วโลกบน Prime Video ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยห้ามพลาดแห่งปี

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดปลื้มกระทบไหล่ 'เดวิด แบคแฮม'

หนุ่มสุดฮอตอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ช่วงนี้เดินสายไปร่วมงานที่ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบินลัดฟ้าไปร่วมงาน Tatler Ball ณ โรงแรม The Londoner Macao ในฐานะแขกคนพิเศษที่ได้รับรางวัล The Golden Cane Awards งานนี้หนุ่ม ไบร์ท ได้พบปะคนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Venness, Koki และอีกหนึ่งคนสำคัญที่หลายคนกรี๊ดกันสุดๆ เพราะหนุ่มไบร์ท ได้กระทบไหล่นักเตะในดวงใจอย่าง David Beckham คนที่มีชื่อเสียงระดับโลก

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดเซ็งพาแม่เที่ยว แต่โดนตามทั้งทริปแม้กระทั่งที่พัก

ซุปเปอร์สตาร์ก็อยากมีเวลาส่วนตัวกับครอบครัวบ้าง สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ล่าสุดเจ้าตัวพาคุณแม่เที่ยวแต่กลับโดนคนไปดักเจอหน้าโรงแรม แถมยังนั่งแท็กซี่ตามอีก เรียกว่าเข้าข่ายสตอล์คเกอร์ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นต้องย้ายโรงแรมหนีเลยทีเดียว

'ไบร์ท' ซีอีโอหนุ่มไฟแรง จัดปาร์ตี้เปิด 'Cloud 9'

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ศิลปินสุดฮอต และ CEO หนุ่มไฟแรง จัดงานปาร์ตี้เปิดตัวบริษัท Cloud 9 Entertainment เนรมิต สถานที่ SPACEPLUS BANGKOK จัดแสงสีเสียง ตระการตา เปิดเวที Live Band สด ชมโชว์เพลงพิเศษ และมีดีเจ.ชื่อดังมาร่วมสร้างบรรยากาศภายในงาน โดยมี เฟย-ภัทร เอกแสงกุล รับหน้าที่พิธีกรพูดคุยกับไบร์ทถึงที่มาที่ไปของการเปิดบริษัท cloud 9 และผลงานต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น