ร่วมลุ้น 5 ตอนสุดท้าย 'พรชีวัน' ส่งตัวละครกลับสู่นิยาย

เป็นความสนุกที่มาสานต่อพันธสัญญาความรักได้อย่างสวยงาม สำหรับ “พรชีวัน” ผลงานละครเรื่องสุดท้ายของละครชุดฟอร์มยักษ์ “ดวงใจเทวพรหม” ทางช่อง 3 จากค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัดฯ มากฝีมือ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ ที่คว้านักแสดงนำเคมีเกินต้าน เก้า นพเก้า ประกบ พีพี ปุญญ์ปรีดี ครั้งแรก ก็สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์จากแฟน ๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ กับกระแสชื่นชม

ล่าสุด อีพี 9-11 แรงติดเทรนด์ X ไทย-โลก ทุบสถิติเรตติ้ง New High อยู่ตลอด ทำเอานักแสดงและทีมงานได้หายเหนื่อยไปตาม ๆ กัน กับเรื่องราวชวนให้ลุ้นในเส้นทางความรักของ พี่สรุจ และ น้องน้อยชีวัน จากการนำเสนอความสนุกในรูปแบบที่ต่างออกไปแต่ยังย่อยง่ายดูทันสมัยด้วยโปรดักชั่นที่ผู้จัดทุ่มสุดตัวบินไปถ่ายทำถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ตามรอยรุ่นพ่อจากเรื่อง คุณชายปวรรุจ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ อีกด้วย

การันตีจากกระแสชื่นชมในโลกโซเชียล ไม่ว่าจะเป็น “อีพีนี้ใจฟูมาก โดนพี่เก้าตกจริง งานสายตาพี่เก้าดีมาก น้องพีพีก็คือน่ารักไม่ไหวท้ายสุดคือเก้าพีพีมันดีจริง ๆ , ขอบคุณเก้าพีพี ที่ทำให้ฉันผู้ไม่ดูละครไทยมานานมากกลับมาดูละครอีกครั้ง ดูสดด้วยนะ ความรู้สึกเก่า ๆ ก็กลับมาด้วย ตอนนั้นฉันชอบณเดชน์ญาญ่ามาก ตอนนี้เก้าพีพีทำให้ฉันหลงรักเข้าแล้ว, ดูเพลินมาก บทดี กำกับดี ทีมนักแสดงดี ฟีลกู้ดเป็นพลังบวก ๆ เมื่อได้ดู อีกหนึ่งละครลายเซ็นแนวพี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ ที่ทำให้ ดวงใจเทวพรหม ครบรส เก้านพเก้า ออร่ามากกับพระเอกเรื่องแรกของช่อง 3 , ปวรรุจหญิงแต้วโคตรให้เกียรติชีวันมาก ๆ แล้วคุณสรุจให้พ่อแม่มาช่วย ถามว่าชีวันพร้อมกับการเป็นภริยาท่านฑูตมั้ย หญิงแต้วบอกชีวันเหมาะทุกอย่างไม่ทำให้น้องรู้สึกด้อยหรือต่ำต้อยเลย ตอนแรกดูจะกดดันแต่คุณสรุจค่อย ๆ ให้น้องตกตะกอนไปเอง น่ารักมาก”

นับว่าเป็นหนึ่งในละครชุด ดวงใจเทวพรหม ที่แฟน ๆ ให้ความสนใจและพูดถึงอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “พรชีวัน” ที่กำลังจะปิดตำนานกับอีก 5 ตอนสุดท้าย! เตรียมส่งกำลังใจเชียร์ไปกับบทสรุปความรักของ “คุณสรุจ-ชีวัน” พร้อมกันทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ๊อฟ เอกรินทร์' ดาวรุ่งพุ่งแรง กับผลงานละครฟอร์มยักษ์ 'พรชีวัน'

นักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง อ๊อฟ-เอกรินทร์ รุ่งแกร กับบทบาทที่ทำให้แฟนๆต้องเทคะแนนสงสารมาให้ไม่น้อย ในละครเรื่อง พรชีวัน หนึ่งในละครชุด ดวงใจเทวพรหม ที่กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้ โดยเจ้าตัวบอกว่าการรับบทเป็น "ดาลัด" นั้นไม่ง่ายเลย เพราะต้องเก็บความรู้สึกที่อัดอั้นในใจ แถมการถ่ายทำที่ยกกองกันไปถึงสวิตเซอร์แลนด์นั้นก็ยังเป็นช่วงที่เพิ่งหมดโควิดใหม่ๆอีกด้วย

ศิลปิน-ผู้ประกาศฯ 'ช่อง3' ส่งพลังใจให้คุณแม่ผู้ดูแลลูกป่วย ชวนต่อลมหายใจผู้ป่วยเด็ก

ต้อนรับวันแม่ที่กำลังมาถึง มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ชวนทุกคนร่วมส่งกำลังใจ ให้กำลังชีวิตกับคุณแม่ที่ต้องดูแลลูกป่วย ผ่านแคมเปญ Mom’s Love Power กำลังใจจากแม่สู่แม่ โดย ปริศนา กล่ำพินิจ AVP กิจการองค์กร นำทีมนักแสดงและผู้ประกาศข่าวจากไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมสนับสนุนโครงการฯ

เต็มทุกที่นั่ง! แฟนคอนครั้งแรกของ 10 พระ-นาง จาก 'ดวงใจเทวพรหม'

Sold out ทุกโซน ทุกที่นั่ง กันเป็นที่เรียบร้อยกับ "DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY" ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ เตรียมรับความสนุกให้พร้อม เพราะงานนี้ ช่อง 3 จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบตอบแทนแฟน ๆ ยกทัพนักแสดงจากละครชุดฟอร์มยักษ์ "ดวงใจเทวพรหม"

วอร์มนิ้วรอ! แฟนคอน 'ดวงใจเทวพรหม' ครั้งแรก

พร้อมสร้างตำนานสุดยิ่งใหญ่ สำหรับละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 เรื่องราวความรักของ 5 ลิง จุฑาเทพ กับการสานต่อพันธสัญญาความรักที่ไม่สมหวังในรุ่นพ่อ ที่สร้างปรากฏการณ์โซเชียลฟีเว่อร์กระแสแรงติดเทรนด์ X ทุกสัปดาห์

'เก้า-พีพี' สานต่อความรัก ส่งท้าย 'ดวงใจเทวพรหม'

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ พรชีวัน ผลงานเรื่องสุดท้ายของละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 พร้อมถ่ายทอดความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก ภาคต่อรุ่นลูกของคุณชายปวรรุจและท่านหญิงวรรณรสา โดยค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัด-ผู้กำกับ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ พร้อมกับนักแสดงนำ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักไปพร้อมกับนางเอกสาวสวยอย่าง พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบท ชีวัน ที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าจัดเต็มสมการรอคอย

'ซากา' ยิงเซฟชีวิต 'อังกฤษ' ยื้อถึงจุดโทษ ดวลเป้าดับ 'สวิส' 5-3 ลิ่วตัดเชือก

"สิงโตคำราม" อังกฤษ รอดพ้นความปราชัย ตามตีเสมอ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 แล้วเอาชนะการดวลจุดโทษ 5-3 ที่สนามดุสเซลดอร์ฟ อารีนา เข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกยูโร 2024 คืนวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม