'เอิร์น เดอะสตาร์' คว้า 'ลิลลี่ เหงียน' ประกบ 'ฮาเล่ย์ จารุวัฒน์' หนุ่มโฮสตัวท็อป

กลับมาอีกครั้งในรอบ 3 ปี ของลูกทุ่งสาวโมเดิร์น “เอิร์น สุรัตน์ติกานต์” หรือ เอิร์น เดอะสตาร์ ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับบทเพลงที่มีกลิ่นอายดนตรีจีนผสมดนตรีลูกทุ่งร่วมสมัย กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “เพียงแค่เงา”

ซึ่งเพลงนี้ถือว่าเป็นความแปลกใหม่สำหรับ เอิร์น ด้วยเช่นเดียวกัน โดยเนื้อหาที่สะท้อนเรื่องราวของความรักที่เป็นได้แค่ที่พักพิง ที่แอบอิง สัมผัสได้เพียงแค่เงาของกันและกันเท่านั้น แต่ไม่สามารถครอบครองไว้ได้ ภายใต้การดูแลและควบคุมการผลิตงานโดย “เณร-ศุภชัย นิลวรรณ”

เนื้อหาเพลงที่ว่าสะเทือนความรู้สึกแล้ว ในส่วนของมิวสิกวิดีโอก็ทำถึงอารมณ์ช้ำรักได้ไม่แพ้กัน ซึ่งครั้งนี้ได้ “ลิลลี่ เหงียน” มาประกบคู่ “ฮาเล่ย์ จารุวัฒน์” หนุ่มบาร์โฮส เบอร์1 ของประเทศไทย กับเรื่องราวความความรัก ความเศร้า อกหักเสียใจ ผ่านผู้หญิงที่ “โหยหาความรัก” จากผู้ชายที่ไม่รู้จัก “คำว่ารัก” เมื่อคนหนึ่งเอาใจลงไปเล่น กับอีกคนที่ทำดีเพียงเพราะหน้าที่ เลยทำให้ความรักครั้งนี้กลายเป็น รักที่เธอไม่ได้เป็นเจ้าของ รักที่เป็นได้ “เพียงแค่เงา” ที่ไม่สามารถครอบครองได้ เชื่อว่าเรื่องราวเหล่านี้อาจเกิดขึ้นจริงได้ ถ้าคุณเอาใจลงไปเล่นเอง

เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ กล่าวเสริมว่า "3 ปีที่แฟนๆรอคอย กับความตั้งใจที่เกิน100 ของเอิร์นในการทำเพลงนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ยังคงเป็นสไตล์เอิร์น แต่เพิ่มเติมแนวดนตรีร่วมสมัยที่มีการผสมผสานไทยจีน อีกทั้ง MV ยังสื่อถึงการใช้ชีวิตและเรื่องราวความรักของคนสังคมสมัยใหม่ที่เปิดกว้างมากขึ้นอีกด้วย อยากให้แฟนๆได้ชม Music Story และ MV เพียงแค่เงา ไปพร้อมๆกันค่ะ ทางช่อง YouTube Grammy Gold Official ฝากติดตาม เปิดฟัง และเม้นให้กำลังใจให้เอิร์นด้วยนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลิลลี่ เหงียน' ทำตามสัญญา หาเงินล้านบริจาควัด-เลี้ยงเด็กกำพร้า

ผ่านพ้นไปแล้ว ลิลลี่ เหงียน พาครอบครัวแม่ลูกและน้องสาว ร่วมกันทำบุญหลังจากที่ ลิลลี่ เหงียน ได้เข้าวงการบันเทิง หาเงินจากการทำงานด้วยตัวเองได้ครบ 1 ล้านบาท จึงขอทำตามสัญญานำเงินไปบริจาควัด 100,000 บาท และเลี้ยงหมูกระทะเด็กกำพร้าร่วม 400 คนที่วัดถ้ำตะโก จังหวัดลพบุรี

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ปล่อยเพลงใหม่ 'ยังยิ้มง่าย' สร้างพลังบวกให้คนฟัง

ทะลุ 10 ล้านวิวมาหมาดๆสำหรับ "ขอกอดจั๊กบาดแน" ของศิลปิน "เบียร์ พร้อมพงษ์" ซึ่งเป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม "ยัง ยิ้ม ง่าย" และล่าสุด เบียร์ พร้อมพงษ์ ขอส่งเพลงที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม "ยังยิ้มง่าย"

'NEW COUNTRY' ปล่อย MV 'แตร๊ดตึง' สีสันคาร์นิวัลพร้อมให้โยกกันแล้ววันนี้

วง NEW COUNTRY 4 หนุ่ม และ 2 สาว ภายใต้การดูแลของ ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าของเพลงดัง STAND BY หล่อ, เพลงโดนัทยังมีรู, ติ่งค่ะ ที่ฮิตกันทั่วบ้านทมั่วเมือง ล่าสุดพวกเขากลับมาพร้อมกันทั้ง 6 สมาชิก เอ็มโบ, นุ, ติณติณ, กีต้าร์, กิ๊ก และ มัทรี กับเพลงใหม่ชื่อแปลก "แตร๊ดตึง" ที่แต่งเนื้อทำนองโดย "ก๊อท จักรพันธ์"

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'ศาล สานศิลป์' ส่งเพลงใหม่ 'คำลาแฟนเก่า' ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่วันแรก!

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20 โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว

'เปาวลี พรพิมล' อุ้มท้องถวายเสียงราชินีลูกทุ่ง 'พุ่มพวง ดวงจันทร์' พร้อม 'กานต์ ทศน'

ใกล้วันปล่อยเพลงใหม่ "รักพิศวาส" ของว่าที่คุณแม่ "เปาวลี พรพิมล" ก็ไม่พลาดที่จะต้องถวายเสียงร้องสดหน้าหุ่นรูปปั้นราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย งานนี้เปาวลีอุ้มท้อง 6 เดือน มุ่งสู่ วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมหนุ่ม "กานต์ ทศน" ที่มาร่วมถวายเสียงในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นเพลงจากปลายปากกาแล้ว ยังเป็นศิลปินรับเชิญร่วมร้องคู่อีกด้วย