'ไก่ วรายุฑ' เปิดเผยความลับ เคยแต่งงานกับคนดังมาก่อน

เมื่ออาและหลานมานั่งพูดคุยกันแบบ Deep Talk ในรายการ WOODY FM  เปิดใจ  ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ในวัย 70 ปี เผยถึงเรื่องราวชีวิตรักในอดีตที่เคยแต่งงานกับคนดังมาก่อนแต่ไม่มีใครรู้  ส่วนหนุ่มเกาหลีคนปัจจุบันแชทกันทุกวันรู้สึกชุ่มฉ่ำสดชื่น  โดย ไก่ วรายุฑ เปิดใจว่า  

“เรื่องที่เคยแต่งงานไม่มีใครรู้เลย ตอนนั้นไปแต่งที่ประเทศญี่ปุ่น แต่งกับผู้ชายเป็นคนดังด้วย  เขาดังมาก พอๆ กับพี่น้องเขาเลย ดังระดับเท่ากันเลย แล้วก็ไปด้วยความรักกัน คือเราคบกันมานานแล้วนะ คบกันมาหลายปีจนถึงวันตรงนั้น ซึ่งเราจะมาบอกใครก็ไม่ได้นอกจากในกลุ่มเพื่อนเรา 10 กว่าคนที่ไปด้วยกัน แล้วทุกคนก็จริงเหรอพี่ไก่ เขายอมเหรอ ไม่รู้นะเขาเป็นคนบอกเราเองนะ ว่าเขาอยากเป็นแบบนี้ ซึ่งเขาทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้ ได้แค่ตรงนี้ที่เขาจะทำให้รู้ว่าเขารักพี่

(คบกันกี่ปีกว่าจะแต่ง) ประมาณ 4-5 ปี ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่มีใคร ก็คบเขา ไปดูบอลโลกด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน ไปอะไรด้วยกันต่างๆ นาๆ จนมีความรู้สึกว่าสิ่งที่เราอยู่ด้วยกัน เราสามารถอยู่ด้วยกัน 2 คนได้ ไม่เบื่อกัน รักกันไม่ทะเลาะไม่งอนกัน ทำให้เรารู้สึกว่าความรักหรือเปล่าหรือเป็นสิ่งที่เราโหยหาไหม แต่ในยุคนั้นเราก็โหยหานะ แล้วเราก็ได้ในสิ่งนี้มา รู้สึกว่าเป็นความภูมิใจของเรา ที่มีผู้ชายแท้ๆ คนหนึ่งอยากจะรู้สึกว่ารดน้ำกัน แล้วเพื่อนทั้งหลายที่ไปก็รดน้ำ เอาน้ำในวัดมารด พูดแล้วอยากร้องไห้ มีความสุขมาก แล้วเขาก็น่ารักกันเราจนถึงทุกวันนี้นะ

แต่งงานกันก็ยังคบกันเหมือนเดิม ไปมาหาสู่กัน เราไปบ้านเขา แม่เขาก็รู้นะ แม่เขาเอารูปคู่ตั้งไว้บนไซด์บอร์ดที่บ้านเลย เราก็ถามว่าเป็นแบบนี้เลยเหรอ เขาก็บอกแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ แล้วก่อนที่ผมจะไปแต่งงานกับพี่ไก่ ผมก็บอก แม่ก็บอกว่าผมว่าลูกไม่ต้องแต่งงาน ลูกอยู่อย่างนี้แล้วกัน อยู่เป็นเพื่อนแม่ ผมก็เลยมีความรู้สึกว่าจะมีใครสักคนหนึ่งที่อยู่เป็นเพื่อนแม่ได้โดยที่แม่รักคนๆ นั้นด้วย ก็มีพี่ไก่นี่แหล่ะ ซึ่งเรากับแม่เขาก็สนิทกัน เขาก็ยอมรับได้

 (ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับระดับหนึ่งก็มีการแยกทางกันไป หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีใครในใจอย่างจริงจัง) ไม่มีเลย จนสุดท้ายก็ได้มาเจอเด็กเกาหลีที่เป็นข่าว เขาก็น่าเอ็นดูนะ เขาเป็นคนที่ไว้ตัวมาก ถ้าเผื่อคุยกันแบบเพื่อนฝูงก็ไม่มีอะไร แต่ถ้าเผื่อมีความรู้สึกว่าคิดอะไรกับเขาแบบนั้น เขาจะถือตัว จะถูกตัว จะกอด เขาไม่ให้ ไม่ยอม อยู่ๆ จะไปบุ่มบ่ามเลยไม่ได้ ต้องให้เขายอมรับเราก่อน สุดท้ายก็ตกลงคบกัน คบกันประมาณปีกว่า คุยกันผ่านมือถือแชทกันทุกวัน (ความสุขที่ได้มีใจกับคนๆ นี้) ความชุ่มฉ่ำ ความสดชื่น เราก็กลัวว่าถ้าวันหนึ่งเขากลับไปที่นั่นแล้วพ่อแม่สังคมจะว่ายังไง เพราะเกาหลีมันปิดอยู่ไม่สามารถเปิดได้ ซึ่งเขาไม่เป็นห่วงเลยแต่เราเป็นห่วงแทนเขา เขาบอกคุณไม่ต้องกลัวเดี๋ยวเราจัดการเองตรงนี้ เรามีความสุขเวลาอยู่กับคุณแค่นี้ก็จบ เขาก็ต้องมีใจให้เราบ้างน่ะ ถ้าไม่มีใจก็คงไม่ติดต่อกันถึงวันนี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป้ย' เผยทำดีที่สุดแล้ว ขอกลับมารักตัวเองบ้าง

นักแสดงสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี เปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวข่าวคราวกระแสที่เกิดขึ้น เผยระยะเวลาทำให้แข็งแกร่งขึ้น ที่ผ่านมา 10 กว่าปีทำดีที่สุดแล้ว ยอมรับและเรียนรู้ ตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง ตกผลึกชีวิตไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นย่อมมีเรื่องดีเสมอ

'นัท นิสามณี' อุบเงียบเพราะอาย เคยโดนโกงเงิน 10 ล้าน

ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่ช่วงหลังมีแอบมารับเล่นซีรีส์บ้าง อย่าง นัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์ เปิดใจครั้งแรก ในรายการ WOODY FM เรื่องโดนโกงเงิน 10 ล้านแต่ไม่กล้าบอกใครเพราะอาย ยอมรับว่าเครียดมากเพราะเสียดายเงิน แต่เป็นคนมูฟออนไว เครียดไปก็ไม่ได้เงินคืน สู้ลุกขึ้นยืนใหม่แล้วทำมาหากินต่อดีกว่า

'เสก โลโซ' ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่

กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี LOSO We Are The Rock And Roll Concert ที่เป็นการรวมตัวกันในรอบหลายปี ล่าสุด เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวในอดีต ผ่านรายการ WOODY FM ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่มาก ตอนนี้เลิกทุกอย่างแล้วเพื่อครอบครัว ลั่นยังรักจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เสมอ ถ้าเป็นไปได้ก็ยังอยากกลับไปร่วมงานกับค่ายอีกครั้ง

'โยเกิร์ต' พร้อมใช้ชีวิตโสด เผย 'ลิซ่า' ส่งข้อความให้กำลังใจ

หลังหย่าขาดกับอดีตสามีแบบงงๆ จบฉากรัก 12 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ก็ได้เปิดใจผ่าน WOODY FM ว่าไม่รู้สึกเสียดาย พร้อมกลับมาใช้ สวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย

'เติร์ด TRINITY' ยอมรับทำงานหาเงินเติมเกม! พร้อมเผยเรื่องรักที่ไม่เคยพูด

"เติร์ด-ลภัส งามเชวง" หนุ่มฮอตหน้าใสหนึ่งในสมาชิกวง TRINITY (ทรินิตี้) ขวัญใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศ เปิดใจครั้งแรกในรายการ WOODY FM ถึงจุดเริ่มต้นเข้าวงการเพราะอยากหาเงินเติมเกม ชีวิตรักที่ไม่เคยพูดถึง และเส้นทางต่อไปของการเป็นศิลปิน

'วิน เมธวิน' ยังไม่โฟกัสเรื่องแฟน เผยเป็นคนคาดหวังสูง!

นักแสดงหนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น "วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงที่เติบโตในวงการบันเทิงอย่างก้าวกระโดด มาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวชีวิตที่เกินฝัน ยอมรับเป็นคนที่มีความคาดหวังสูง พร้อมเล่าวิธีรับมือกับเรื่องดราม่า เผยตอนนี้ยังไม่โฟกัสเรื่องแฟน