7 ดีว่าตัวแม่ เปิดห้องซ้อมอุ่นเครื่อง

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวม 7 ตัวแม่ดีว่า คริสติน่า อากีล่าร์, แอม เสาวลักษณ์, ทาทา ยัง, โบ สุนิตา, เบน ชลาทิศ, ดา เอ็นโดรฟิน และแก้ม วิชญาณี  ที่จะมาสะกดคนฟังให้ได้ อิ่มเอมไปกับบทเพลงในความทรงจำผ่าน HER CONCERT 2024 โดย นินจา เพอร์เฟคชั่น และ บูรพา เพื่อรวมเฉลิมฉลองให้กับ 110 ผู้ได้รับรางวัล  HER AWARDS UNFPA THAILAND 2024  ประชากรหญิง ผู้สร้างแรงบันดาลใจ

ล่าสุดได้เปิดห้องซ้อมให้เห็นถึงความพร้อมที่เหล่าดีว่าตัวแม่แห่งยุค  แท็กทีมมาสาดพลังในเพลง นาทีที่ยิ่งใหญ่ และสุดพิเศษด้วยการโชว์ร่วมกับวงดุริยางค์เครื่องลมแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  (Kasetsart Winds) แค่ซ้อมยังตราตรึงใจขนาดนี้ รับรองว่าวันจริงอลังการมากกว่าเดิม รวมถึงยังมีการซ้อมโชว์ระหว่าง เบน ชลาทิศ และ แก้ม วิชญาณี ในเพลง One Night Only รวมถึง สองใจ ในเวอร์ชันออริจินัล จาก ดา เอ็นโดฟิน

มากกว่าบทเพลงที่จะได้ฟังใน HER CONCERT 2024 ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด I  APPROVE MYSELF แค่ใจเราให้ผ่าน  ยังจะได้เห็นถึงการเล่าเรื่องราวชีวิตของ 7 ดีว่า ผ่านบทเพลง เบื้องหน้าที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง แต่เบื้องหลังชีวิตกว่าจะมายืนได้อย่างภาคภูมิใจ ต้องผ่านกับหลายเรื่องราวที่ต้องต่อสู้ เพื่อก้าวข้ามสิ่งต่าง ๆ มาให้ได้ สู่ทุกวันนี้ที่มีความสุขและเป็นกระจกสะท้อนชีวิตของมนุษย์ได้  

มาร่วมสร้างความสุข ความประทับใจ ด้วยบทเพลงที่มีความหมาย จากการถ่ายทอดในอีกมิติของ 7 ดีว่าใน HER CONCERT 2024 วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 ณ Ballroom Hall 1- 4, ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สามารถซื้อบัตรได้ทาง www.thaiticketmajor.com หรือ ThaiTicketMajor ทุกช่องทาง สำหรับรายได้ส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตจะมอบให้กองทุนคริสติน่า เพื่อส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ ผ่านโครงการต่าง ๆ ของ UNFPA ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Cassette Fest' จัดใหญ่ แดนซ์ลืมโลกกว่า 4 ชั่วโมง

ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เต็มอิ่มความสนุกที่สุดแห่งความประทับใจ เมื่อสาวก 90s มารวมตัวกรอกลับความทรงจำในมหากาพย์คอนเสิร์ตภาคต่อยุคตลับเทปที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด Cassette Fest. Mega Hits DANCE-ลืม-โลก-โยก-ตัว-แตก ATIME SHOWBIZ

'Very Great' เปิดตัวซีรีส์แฟนตาซีแห่งปี 'OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง'

แกะกล่องซีรีส์ใหม่ห้ามพลาด! สำหรับซีรีส์แนวบอยเลิฟหรือซีรีส์วายที่เหล่าแฟนคลับต่างตั้งตารอมากที่สุด กับเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้จาก “OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง”

เอรินนารา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต และ เดอะ บีช ภูเก็ต คืนกำไรให้สังคม กับคอนเสิร์ตการกุศล ‘คริสติน่า อากีล่าร์’ หารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ โรงพยาบาลถลาง

โรงแรมเอรินนารา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต และ เดอะ บีช ภูเก็ต : ปิดฉากลงอย่างสนุกสนาน พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โรงพยาบาลถลาง

'แบงค์ ปรีติ' ส่งเพลง 'ขอเป็นคนของเธอ' ประกอบหนังที่เปลือยชีวิตรักตัวเอง

ช่วงต้นเรื่องก็ปิ๊งรักหวานฉ่ำไปกับซิงเกิลแรก "ฟื้นได้ด้วยใจเธอ" พอมาถึงช่วงกลางที่พระเอกนางเอกรักกันแบบไร้เงื่อนไข ความรักคือชนะทุกสิ่ง "แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์" เลยขอเพิ่มดีกรีความอินเลิฟเข้าไปอีกด้วยเพลง "ขอเป็นคนของเธอ" ของศิลปินรุ่นพี่ "โบ สุนิตา" มาร้องในสไตล์ตัวเอง

'คริสติน่า' เยือนเชียงราย กับภารกิจเพื่อเพื่อนมนุษย์

คนค้นฅน Special สัปดาห์นี้ พาไปสัมผัสรสชาติความงดงามของมิตรภาพ ความห่วงใย และพลังใจที่เพื่อนมนุษย์มีให้แก่กัน ใน ภารกิจเพื่อเพื่อนมนุษย์ ของ UNFPA กองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ ประจำประเทศไทย โดยภาคีหลักอย่าง บริษัท นินจา เพอร์เฟคชั่น จำกัด (NINJA Perfection) จับมือ บริษัท ทีวีบูรพา จำกัด (TVBG) ร่วมสร้างแนวคิดและมุมมองใหม่กับภารกิจครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

'แอม เสาวลักษณ์' ปล่อยของจัดเต็ม ใน 'Cover Night Live'

ถึงจะห่างหายไปนานถึงเกือบ 3 ปี แต่การกลับมาครั้งนี้ของคอนเสิร์ตเพลงคัฟเวอร์ที่ดีที่สุดอย่าง Cover Night Live ของคลื่นวิทยุคุณภาพ Green Wave 106.5 FM ก็ยังคงสร้างปรากฏการณ์บัตรหายากยิ่งกว่าทองได้เสมอ ล่าสุดถึงคราวของ แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร กับชื่อตอนที่ว่า Cover Night Live : I Amp Telling You ที่จัดเต็มแบบเอ็กคูลซีฟกันที่ ช่างชุ่ย Creative Park ปิ่นเกล้า ที่ผ่านมา บอกเลยว่าบรรยากาศในวันนั้นทั้ง ฟิน อบอุ่นหัวใจใกล้ชิดกันแบบสุดๆ