'เวียร์' เป็นชาวสวนเต็มตัว ประกาศพักงานละครยาว

ทำเอาแฟนคลับถึงกับตกใจไปตามๆ กัน เมื่อพระเอกเบอร์ต้นของทางช่อง 7 อย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ที่หายหน้าไปจากงานละครพักใหญ่ ได้ออกมาประกาศชัดเจนว่าจะขอหยุดรับงานละคร เพราะใช้เวลาทำงานนานเกิน แต่จะขอรับอะไรที่สั้นๆ อย่างหนังหรือซีรีส์ เพราะต้องการทุ่มเวลาให้กับการเป็นเกษตรกรและดูแลครอบครัว  ส่วนสัญญากับช่อง 7 นั้นยังอยู่เหมือนเดิม 

“ยิ่งทำยิ่งสนุก สวนนี้เราขายมาหลายปีแล้ว ปกติก็จะขายต่างประเทศ แต่ครั้งนี้รู้สึกว่าอยากให้เพื่อนๆ และแฟนคลับของพวกเราได้ทานทุเรียนจากสวนพวกเรา  ก็ลองไปดูว่าสามารถมาขายออนไลน์ ขายปลีกบ้างได้ไหม เพราะอยากให้คนไทยได้กิน  แต่การทำสวนเป็นอะไรที่ไม่ง่าย เป็นธุรกิจที่ทำกันเองทำได้ แต่ถ้าจะทำเป็นแบบธุรกิจใหญ่ๆ ก็ต้องมีเงินถุงเงินถัง ของผมสวนไม่ใหญ่ครับ แค่ 8 ไร่เอง ปลูกได้แค่ 100 กว่าต้น  ตอนแรกกะปลูกเอาไว้กิน แม่เราชอบ คุณวิกกี้ก็ชอบ แต่พอมันขายได้ราคาปีนึงผมก็มีเงินหมุนเวียน อาจจะไม่ได้เยอะ แต่ก็เป็นค่าใช้จ่ายทางในบ้านได้เยอะ

การมาทำสวนทำให้เราได้พัก ได้มีเวลาอยู่กับลูก ได้ช่วยภรรยาเลี้ยงลูก เราก็อาจจะห่างหาย ไม่ได้รับงานยาวๆ  ก็เอาเวลาที่มีค่าตรงนี้ไปอยู่สวน สนุกสนานกันไป ตอนนี้ไม่ได้รับละครแล้ว จะรับแค่อะไรสั้นๆ พวกหนัง ซีรีส์ ที่มันกะทัดรัด ถ้า 7-8 เดือนไม่ไหว ก็ต้องดูไปว่าช่วงนี้มีอะไรที่น่าสนใจ ต้องเลือกรับ ทำงานทุกวันเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว ต้องมีเวลาให้ครอบครัว ส่วนสัญญาผมยังเป็นเด็กช่อง 7 อยู่ กำลังดูงานที่น่าสนใจ อาจเป็นพวกรายการที่ทำได้ ละครไม่ไหวมันยาวไป ไม่อยากห่างลูกห่างเมีย ตอนนี้ชีวิตผมก็หลักๆ จะอยู่ต่างจังหวัด จะเดินทางท่องเที่ยวกับอยู่บ้านต่างจังหวัด จะอยู่บ้านที่กรุงเทพบ้างเฉพาะตอนมาทำงานหรือมาธุระครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง 7' ส่งดาราร่วมงานกัมพูชา ตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

แฟน ๆ กัมพูชา เตรียมเฮ เมื่อช่อง 7HD พร้อมส่งทัพนักแสดงนำสุดฮอต เสิร์ฟความสุขใกล้ชิดแฟน ๆ ที่กัมพูชา ล่าสุดได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการดูแลนักแสดง ระหว่าง ช่อง 7HD และ Prakit Advertising (Cambodia) Co., Ltd. แต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลบริหารงานให้นักแสดงของช่อง 7HD ในกัมพูชา โดยมี นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD และ นายชัญญ์ทัพพ์ เทศะแพทย์ กรรมการผู้จัดการ Prakit Advertising (Cambodia) Co., Ltd. เป็นผู้ลงนาม ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ จะสานต่องานด้านต่าง ๆ อีกมากมายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

'เนย ปภาดา' ประกาศแยกทางสามี ทั้งที่เพิ่งแต่งงานได้ 2 ปี

ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับสามีนอกวงการมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นางเอกสาวช่อง 7 เพราะช่วงหลังดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเห็นภาพร่วมเฟรมกันสักเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่เพิ่งแต่งงานมาได้แค่ 2 ปี

'เข้ม หัสวีร์' โชว์สกีลร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกในชีวิต

มีผลงานออกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ตลอด สำหรับพระเอกสุดฮอต เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ที่นอกจากจะรับบท วายุ ในละครเรื่อง ลมผ่านดาว จากค่าย ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น ของผู้จัดฯ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ทางช่อง 7 เอชดี แล้ว หนุ่มเข้มยังได้โชว์เสียงร้องสุดละมุน ถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครวายุที่แสดงผ่านเพลง สายลม อีกด้วย ซึ่งเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกในชีวิต

'ปูเป้ เกศรินทร์' ควง 'ม่อน สุรศักดิ์' อาบน้ำช้าง

คืนวันจันทร์นี้ ภารกิจสุดคิดถึง Let’s go my friends จัดฟินให้กับแฟนละคร เพลิงไพร ที่เพิ่งลาจอไปด้วยเรตติ้งสุดปัง 5.2 ด้วยการคว้านางเอกของเรื่อง ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง มาร่วมพูดคุยและย้อนความคิดถึงวันวาน โดยได้พิธีกรสายหวาน อีฟ-ชนิภรณ์ ทรัพย์มี มารับหน้าที่พิธีกร

'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ศึกษาข้อมูลรอบตัว รับเป็นพ่อไม่ใช่เรื่องง่าย

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเปิดตัว 5 หนุ่มสุดฮฮตของเมืองไทย นำทีมโดย เวียร์ –ศุกลวัฒน์ คณารศ , ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ , บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ , กันต์ กันตถาวร และโดม-ปกรณ์ ลัม ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ The iCON Evolution Cashcloud โดยงานนี้ หนุ่มเวียร์ ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงที่ถูกจับตามากที่สุดเพราะ แอบพาภรรยาสาวสวยมาด้วย

'เบน-แจมมี่' โชว์หวาน ส่งท้าย 'พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ'

ได้เวลาส่งท้ายแล้วสำหรับละคร พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ ทางช่อง 7 สี ที่งานนี้ หนุ่ม เบน สันติราษฎร์ และ สาวแจมมี่ ปาณิชดา ขอควงคู่โชว์หวานไม่แคร์สื่อส่งท้ายตอนจบเอาใจแฟนละครกันสักหน่อย