'เจฟ-อิงฟ้า' เปิดฉากฟาดฟัน หวังขึ้นครองบัลลังก์ในวิมาน!

เตรียมพบกับความสนุกเข้มข้นรสชาติใหม่ เมื่อค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ จัดงาน กาล่าพรีเมียร์ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง วิมานหนาม กับการถ่ายทอดเรื่องราวของความไม่เท่าเทียมสู่การแย่งชิงเพื่อครอบครองวิมานในฝัน ซึ่งเป็นการประชันบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงสุดฮอต เจฟ ซาเตอร์ ที่งานนี้ขอมาเปิดศึกฟาดฟันกันแบบถึงพริกถึงขิงกับนักแสดงสาวเจ้าบทบาท อิงฟ้า วราหะ

ร่วมเสริมทัพความเข้มข้นด้วยทีมนักแสดงคุณภาพนำโดย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย, สีดา พัวพิมล” และผู้กำกับคนเก่ง บอส-นฤเบศ กูโน พร้อมด้วยโปรดิวเซอร์มือรางวัล วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ ที่แท็กทีมมาพูดคุยถึงการถ่ายทำ และความประทับใจในภาพยนตร์เรื่องนี้

ท่ามกลางแขกผู้เกียรติ พาร์ทเนอร์ และสื่อมวลชน ที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์อย่างล้นหลาม นอกจากนี้ภายในงานยังมีเหล่าศิลปินนักแสดง มาร่วมให้กำลังใจอย่างคับคั่ง อาทิ  บิวกิ้น พุฒิพงศ์, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, เต๋อ ฉันทวิชช์, ไอซ์ พาริส, สกาย วงศ์รวี, ต้าเหนิง กัญญาวีร์,โอบ โอบนิธิ, ใบปอ ธิติยา, ต้าห์อู๋ พิทยา, ออฟโรด กันตภณ, เอินเอิน ฟาติมา, นานิ หิรัญกฤษฎิ์, ตู ต้นตะวัน, ก้อย-นัตตี้-ดรีม, เทศน์ ไมรอน, ศิลปินวง DICE ศิลปินวง MXFRUIT ฯลฯ

เริ่มต้นเปิดเวทีด้วยพิธีกรคนข่าว แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ กล่าวต้อนรับทุกคนเข้าสู่งานรอบ กาล่า พรีเมียร์ ต่อด้วยการเชิญทุกคนไปพบกับโชว์สุดเอ็กคลูซีฟจาก เจฟ และ อิงฟ้า ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าไมค์มาประชันเสียงร้องสาดพลังใส่กันในเพลง เพียงรัก ก่อนที่จะถึงคิวอีกหนึ่งความพิเศษที่เจฟจัดเป็นเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนในเพลง เหมือนวิวาห์ ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ที่เจฟได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงจากการรับบทเป็นตัวละครทองคำนั่นเอง ต่อด้วยทีมนักแสดง อิงฟ้า, เต้ย, เก่ง, แม่สีดา และผู้กำกับ บอส นฤเบศ กูโน พร้อมด้วย โปรดิวเซอร์ ขึ้นเวทีมาร่วมพูดคุยถึงบรรยากาศการถ่ายทำ จากนั้นถึงคิวปิดท้ายงานด้วยการถ่ายภาพร่วมกัน โดยพร้อม วิมานหนาม พร้อมเปิดศึกชิงวิมาน ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สีดา พัวพิมล' กลับมาเล่นหนังในรอบ 20 ปี

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ สีดา พัวพิมล ล่าสุดคัมแบ็กสู่วงการหนังในรอบ 20 ปี กับหนังเรื่อง วิมานหนาม พร้อมประชันฝีมือทางการแสดงกับ อิงฟ้า วราหะ และ เจฟ ซาเตอร์ งานนี้ แม่สีดา เตรียมเผยความร้ายในบท แม่แสง ซึ่งเป็นการแสดงที่ท้าทายตัวเองขั้นสุด เพราะต้องเข้าฉากที่แสดงอารมณ์สุดดุเดือด รวมถึงต้องฝ่าอุปสรรค ทั้งเรื่องโลเคชันที่ยากลำบาก และฝนฟ้าอากาศที่ไม่ค่อยเป็นใจ แต่แม่สีดา ก็พร้อมเล่นทุกบท สู้ทุกหยดแบบสุดใจ

'วิมานหนาม' หนังเรื่องแรกในชีวิต ของ 'อิงฟ้า'

หลังจากค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง วิมานหนาม ผลงานการกำกับของ บอส-นฤเบศ กูโน ออกมาสร้างความเซอร์ไพรส์ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับใจเต้นแรงกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ อิงฟ้า วราหะ ที่ก้าวจากวงการนางงาม สู่การแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิต

'บอส นฤเบศ'เซอร์ไพร์สเคมี 'เจฟ-อิงฟ้า'

บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับภาพยนตร์ วิมานหนาม ค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ เผยรู้สึกเซอร์ไพร์สในฝีมือของสองนักแสดงนำ เจฟ ซาเตอร์ และ อิงฟ้า วราหะ ที่มีความเป็นนักสู้อยู่ในตัว ทำให้ทั้งคู่ถ่ายทอดบทบาทที่ได้รับออกมาได้ดีเดือด และไปไกลกว่าที่คิดไว้

'เจฟ ซาเตอร์' ถ่ายทอดมุมมอง 'ไม่กล้า ไม่เกิด'

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับ เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่ล่าสุดได้ร่วมงานกับ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ในฐานะพรีเซนเตอร์ The Kia EV5 รถยนต์เอสยูวีขนาดกลางไฟฟ้า 100% พร้อมกันนี้ยังเตรียมปล่อยเพลงพิเศษ ไม่กล้า ไม่เกิด (Make A Bold Move) ที่เรียบเรียงเนื้อร้องและทำนองจากแรงบันดาลใจและการตีความหมายจาก เจฟ ซาเตอร์ ด้วย

'วัน วรรณฤดี' ผลักดัน 'บอส นฤเบศ' ทำ 'วิมานหนาม' หนังที่ท้าทายและยาก

ถือเป็นหนังไทยเรื่องใหม่มาแรง และกระแสตอบรับปังสุด ๆ สำหรับ วิมานหนาม ภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์จากค่ายจีดีเอช และ ใจสตูดิโอ ซึ่งได้ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ โปรดิวเซอร์ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์ฉลาดเกมส์โกง และ หลานม่า มาร่วมงานกับ บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับที่โด่งดังจากซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ และยังได้ทีมนักแสดงคุณภาพมาร่วมเชือดเฉือนบทบาทกันอย่างเข้มข้น ทั้ง เจฟ ซาเตอร์, อิงฟ้า วราหะ, เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย และ สีดา พัวพิมล

'วิมานหนาม' ได้รับเลือกให้ฉายที่เทศกาลโตรอนโต

วิมานหนาม ภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากความไม่เท่าเทียม ได้รับเลือกให้ฉายเป็น International Premiere ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2567 ครั้งที่ 49 (Toronto International Film Festival 2024 : TIFF) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 - 15 กันยายนนี้ ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา