'ไมค์ พิรัชต์' ดึงรายได้เข้าประเทศกว่า 125 ล้านบาท

เป็นนักร้องนักแสดงที่มีผลงานโกอินเตอร์ถึงประเทศจีน สำหรับหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่มีทั้งผลงานละครและงานโชว์ตัว เรียกว่าฮอตแบบสุดๆ แถมยังมีแฟนคลับแดนมังกรที่เหนียวแน่นอีกด้วย  ล่าสุดได้มีโอกาสร่วมงานกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดไลฟ์สตรีมสด Super World Tour BOSS LIVE ภายใต้โครงการกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวระยะใกล้  ณ ห้อง Platinum Lounge ห้างสรรพสินค้าเอ็มสเฟียร์ 

โดยมี ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ แซน เทียนซู ตัวแทนจาก C Trip บริษัทจัดการท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของจีน จัดกิจกรรมไลฟ์สด ขายแพ็กเกจสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว โดยมีการนำเสนอ  ดีลสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ในประเทศไทย ทั้งส่วนลดสายการบิน โปรโมชั่นที่พัก แพ็กเกจท่องเที่ยว เพื่อมุ่งเน้นทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายการท่องเที่ยวชั้นนำ พร้อมนำเสนอเกาะที่สวยงาม วัฒนธรรม และอาหารรสชาติดี ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากตลาดระยะใกล้ อย่าง จีน มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และไต้หวัน ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวระยะใกล้ (Short Haul Tourists) ที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างกระแสการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้เข้มแข็งและต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด Ignite Thailand Tourism  เพื่อสนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการฟื้นฟูเศรษฐกิจผ่านการท่องเที่ยว

งานนี้ ไมค์ พิรัชต์ ก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง อ้อนแฟนคลับด้วยการพรีเซนต์อาหารไทยยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น ชาไทย ต้มยำกุ้ง ข้าวเหนียวมะม่วง และผัดไทย นอกจากนั้นเจ้าตัวยังโชว์ความสามารถทางด้านภาษาหลังจากที่เคยเอ่ยปากว่ารับงานที่จีนเป็นหลัก จะตั้งใจเรียนเรียนภาษาจีนแบบจริงจัง งานนี้ก็สื่อสารกับเหล่าแฟนคลับที่เข้ามารับชมได้อย่างไม่สะดุด  และอวดลีลาเต้นเพลงของหมีเนย พร้อมโชว์รำแม่ไม้มวยไทยให้คนดูแบบสดๆ พร้อมเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวจีนมาเที่ยวเมืองไทยกันเยอะๆ นอกจากจะสร้างความสนุกและเสียงหัวเราะแล้ว ฝีมือการไลฟ์สตรีมสด ‘Super World Tour BOSS LIVE’  ในวันแรกนี้ หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ยังสามารถดึงยอดคนเข้ามาดูไลฟ์กว่า 12 ล้านคน และทำยอดการขายไปถึง 125 ล้านบาทเลยทีเดียว

โดยหลังจากนี้จะมีการจัดกิจกรรมไลฟ์ครั้งที่ 2 ในเดือน กันยายน 2567 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวจีนและต่างชาติอีกครั้ง ททท. ยังได้กำหนดเป้าหมายการดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติในปี 2568 มากกว่า 39 ล้านคน โดยเน้นส่งเสริมการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพและยั่งยืน พร้อมทั้งชูจุดเด่นของประเทศไทยภายใต้โครงการเสน่ห์ไทย และ เมืองน่าเที่ยว เพื่อสร้างความประทับใจและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. ดันซอฟต์พาวเวอร์ เสน่ห์ไทย แคมเปญ Amazing Mute ส่งเสริมวัฒนธรรมไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขานรับนโยบายรัฐบาล ในการมุ่งเน้นและผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยวของภูมิภาค หรือ Tourism Hub ภายใต้นโยบาย IGNITE Tourism Thailand

ททท. จัดโปรโมชั่นทุกวันศุกร์ กับ Voucher ท่องเที่ยวราคาพิเศษ เริ่ม 23 ส.ค.นี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมมือกับ บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด ในส่วนของ LINE Shopping กระตุ้นการท่องเที่ยว ในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว หรือ Green Season ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 365 วัน All year round ตามแคมเปญ

ททท.จัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผนึก LINE ปลุกท่องเที่ยวต่อเนื่องตลอดปี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขานรับนโยบายรัฐบาล IGNITE THAILAND'S TOURISM ที่ต้องการผลักดันประเทศไทยเป็น Tourism Hub หรือศูนย์กลางการท่องเที่ยวของภูมิภาค

สมาคมผู้บริโภคอินทรีย์ไทย ผนึก ททท. ส่งเสริม 'ท่องเที่ยววิถีอินทรีย์'

สมาคมผู้บริโภคอินทรีย์ไทย (TOCA) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าขับเคลื่อนการท่องเที่ยววิถีอินทรีย์ หรือ Organic Tourism ให้เป็นเสน่ห์และจุดขายทางการท่องเที่ยวใหม่ของประเทศ พร้อมสานพลังผู้บริโภค

ครม.อนุมัติงบกลางกรณีฉุกเฉิน 433 ล้าน กระตุ้นท่องเที่ยวระยะเร่งด่วน 9 โครงการ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติรับทราบมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวระยะเร่งด่วน (Quick Win) และอนุมัติงบประมาณเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับเดินโครงการจำนวน 2 โครงการ วงเงินรวมทั้งสิ้น จำนวน 433,199,300 บาท ตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (กก.) เสนอ

ปลุกเที่ยว 'กรีนซีซั่น' ชวนร่วมสร้างคอนเทนต์เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. ) ร่วมมือกับ TikTok Thailand กระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว หรือ กรีนซีซั่น ภายใต้นโยบาย IGNITE THAILAND's TOURISM กับกิจกรรม Amazing Thailand Passion Ambassador