ทำถึงจนเจ็บตัว 'ชิปปี้ ศิรินทร์' เล่าวินาทีตกเขาจนคอเคล็ด

หลังจากเป็นนักแสดงอิสระ ก็ได้เห็นผลงานที่มีความหลากหลายและท้าทายมากขึ้น สำหรับ ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ล่าสุดกับการมารับโจทย์สุดหิน ในละคร บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีกทั้งยังเป็นละครพีเรียดเรื่องแรก ที่รวบตึงทุกความยากและความท้าทายเล่นจริง เจ็บจริงถึงขั้นคอเคล็ด

งานนี้ชิปปี้การันตีว่าเป็นประสบการณ์ที่ไม่สามารถพบเจอได้ในชีวิตประจำวันหรือละครทั่วไปได้แน่นอน แต่โชคดีมีพาร์ตเนอร์ทางการแสดงอย่าง นิว-วงศกร ปรมัตถากร ที่ชิปปี้ยกให้เป็นเซฟโซนที่ดีที่สุดในละครเรื่องนี้ เพราะไม่ว่าจะผ่านฉากหิน แค่ไหนก็มักจะคอยให้กำลังใจกันเสมอ

ชิปปี้ ศิรินทร์ เผยว่า “ก่อนอื่นชิปต้องขอขอบคุณทุกฟีดแบ็กที่ให้กับละครบุหลันมันตรามากๆ เลยนะคะ ถือว่าเป็นกำลังใจในการทำงานที่ดีมากๆ เพราะเรื่องนี้ ยอมรับว่า ค่อนข้างหนัก ตอนได้อ่านเรื่องย่อบุหลันมันตรา ความน่าสนใจต่าง ๆ คือความน่าตื่นเต้น ในหลายๆ อย่างด้วยความที่ตัวชิปเองไม่เคยเล่นพีเรียดมาก่อน พอเรารู้ว่าต้องมาเล่นละครในยุค2000 ก็เป็นพีเรียดยุคหนึ่งแล้ว เรายังต้องย้อนไปในสมัยอยุธยาก็เป็นอีกยุค ถือว่าเป็นวิถีชีวิตที่เราไม่ได้คุ้นชิน นี่เลยเป็นอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจ และจะมีการย้อนเวลาต่างๆ ที่ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นตามไปด้วย

แต่เบื้องหลังการถ่ายทำบอกเลยว่าไม่ง่าย เพราะการย้อนเวลาของเราคือการต้องกระโดดลงน้ำข้ามมิติไป แต่ถามว่าสนุกไหมก็บอกเลยว่ามาก เหมือนเราถ่ายละคร 3 เรื่อง ในเวลาเดียวกัน และสำหรับความท้าทายของเราคือฉากแอ็กชัน ด้วยความที่ บัวระวง เป็นคนเก่งไปหมดทุกอย่างทันคน และมีความสามารถเรื่องการป้องกันตัวเอง บู๊หนักแทบทุกฉากแบบไม่มีใช้สแตนด์อิน ทั้งฉากที่เราต้องตกหน้าผา ขี่ม้า ยิงธนู เราได้ลองเล่นมาหมดแล้ว สำหรับเราฉากเหล่านี้อาจจะไม่ได้ยากเกินตัวของเรา แต่ค่อนข้างใช้พลังและเหนื่อยพอสมควร

อย่างฉากที่เราต้องตกเขาฉากนี้เราได้แผลกลับบ้านมาด้วย มันต้องเล่นจริง กลิ้งตีลังกาอารมณ์เหมือนตกหน้าผาจริง ๆ  วันนั้นเรากลับบ้านคอเคล็ดเลยนะเพราะเราอาจจะลงแรงมากเกินไป และอีกความชอบคือเราได้มีโอกาสลองใส่ชุดแบบย้อนยุคครั้งแรก ซึ่งเราก็รู้สึกชอบ และอีกหนึ่งความสบายใจของเราคือการได้เข้าฉากกับพี่นิวเพราะเป็นเซฟโซนที่ดีของชิปมาก ๆ เราจะคอยถามและเป็นห่วงกันและกันเสมอ ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจมากๆ เรื่องนี้ชิปว่าเป็นละครที่ครบทุกมิตินะ มีทุกรสชาติ สาระเกร็ดประวัติศาสตร์ก็มี  อยากให้ทุกคนติดตามกัน ในละครบุหลันมันตรา ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิว-ชิปปี้' เยือน 'คุยข่าวเช้าสัญจร'

ทำเอาตลาดเช้าคึกคักหนักกว่าเดิม เมื่อนักแสดงจากละคร บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 นำโดย นิว-วงศกร ปรมัตถากร, ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์, ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา, โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์, มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล, ตังเม-เมธาวี ธีรลีกุล, อาร์ม-สุกวิณ แก้วพิกุล มาเยือน รายการ คุยข่าวเช้าสัญจร ปี2 ที่ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าว ต๊ะ-ภัทรพล นิธิวรพล และ ก้อย-บุญญิตา งามศัพพศิลป์

'นิว วงศกร' เจอโจทย์สุดหิน ต้องเล่น 2 ตัวละคร

ถึงแม้จะมีประสบการณ์ทางการแสดง และผ่านงานละครมาแล้วหลากหลายบทบาท แต่สำหรับพระเอก นิว-วงศกร ปรมัตถากร ก็ไม่เคยที่จะหยุดพัฒนาตัวเอง เพราะทุกวันคือการเรียนรู้สิ่งใหม่อยู่เสมอ ล่าสุดกับบทบาทสุดท้าทาย ออกจันทร์ และ แสงสูรย์ ในละคร บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป

'นิว-ชิปปี้-ยีน-ภูมิ' นำทีมบวงสรวง 'บุหลันมันตรา'

เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่พูดถึงกันตั้งแต่เปิดตัว และแฟนละครทุกคนต่างรอดูไม่น้อย สำหรับ บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ละครแฝงเกร็ดประวัติศาสตร์ ที่จะพาทุกคนข้ามเวลาย้อนไปสู่อาณาจักรอยุธยา กับเรื่องราวสุดเข้มข้นเหนือจินตนาการท่ามกลางสงครามการเมืองที่เดิมพันด้วยราชบัลลังก์ ล่าสุดถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก นงลักษณ์ งามโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ , ณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละคร-ซีรีส์ โรส สตูดิโอ เป็นประธานในพิธี

'ผู้พันเบิร์ด' ฉีกคาแรกเตอร์ เล่นบท 'พระ' ฟาดวาจาคม

เล่นมาแล้วทุกบทบาท สำหรับนักแสดงมากความสามารถ วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ล่าสุดได้รับบทบาทที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็ไม่ง่าย อย่าง หลวงพ่อแก่น ในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ทำอออกมาได้เป็นอย่างดี จนนักแสดงร่วมในละครถึงกับยกนิ้วให้

ปิดฉากคดีฟ้องร้อง 'บิ๊ก ทองภูมิ' พร้อมชดใช้เงิน 7 หลัก

จากกรณีที่ บอย-พีรพล จันทรากาศ ในนาม บริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดทำละคร วิญญาณแพศยา ทางช่อง 8 ขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี ยื่นฟ้องนักแสดง บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ในข้อหาผิดสัญญาและเรียกค่าเสียหาย และถูกดำเนินคดีทางแพ่งฐานละเมิดสัญญา ต่อมาได้มีการประสานและเจรจาไกล่เกลี่ยประนอมข้อพิพาทผลปรากฏว่าเป็นผลดี

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง