'ทิกเกอร์' ตะลุย 30 โรงเรียน ซัพพอร์ตทุกความฝันวัยรุ่น Gen Z

จัดเต็มความสนุกบุกไปถึงรั้วโรงเรียนกันอีกครั้ง พร้อมจุดไอเดียความฝัน  สร้างแรงบันดาลใจให้น้อง ๆ วัยรุ่น Gen Z กันถึงที่ กับกิจกรรม YUMSTER School Tour ปี 2

กิจกรรมดี ๆจากผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยำยำ คัพ (YumYum Cup) เพื่อเปิดโอกาสให้น้อง ๆ นักเรียนทั้ง 30 โรงเรียนได้ร่วมสนุก พร้อมเปิดพื้นที่ให้เป็นเวทีปล่อยของคนมีฝัน ได้ออกมาทำตามความฝันแชร์ความสามารถของตนเองให้กูรูในแต่ละด้านได้แนะแนวทาง เพื่อพัฒนาตัวเองและเดินตามเป้าหมายที่วางไว้ต่อไปได้สำเร็จ

ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นในรูปแบบของ Special Class 3 คาบเรียนพิเศษของคนมีฝัน โดยมีเหล่าศิลปินดารา กูรูตัวทอปในแต่ละสาขาอาชีพมาทำหน้าที่ในฐานะครูแนะแนว ให้ภาพฝันของน้อง ๆ มีแนวทางที่ชัดเจนมากขึ้น และกล้าออกไปทำในสิ่งที่ชอบให้เต็มที่ อาทิ เชฟปอนด์-ชานนท์ จาก มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น3, สายศิลปะกับสาวน้อย PEAKY BOO, 23Savage นักกีฬา E-Sport ขวัญใจสายเกมเมอร์, Romamore เจ้าของแบรนด์เซรั่มขนตาสุดฮิตใน TikTok ,  AERTHA33 ตัวทอปในสายอาชีพแพทย์, ขจรเดช พรมรักษา หรือ กบ บิ๊กแอส, กัน-เอกชัย ปะตังทะสา วง Clockwork Motionless, อ.ศดานันท์ บรรหารศุภวาท Voice coach and Dance Coach จากมหาวิทยาลัย

ทั้งนี้ ศิลปินนักร้องหนุ่ม ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ ยังคงรับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่เป็นสายซัพพอร์ต ให้ทุกคนก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่าง ๆ และกล้าทำตามความฝันจนประสบความสำเร็จได้ตามที่หวัง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

90 ปี สถาปนาธรรมศาสตร์ ก้าวสู่ 'มหาวิทยาลัยสมบูรณ์แบบชั้นนำเพื่อสังคมแห่งอนาคต'

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดงานสถาปนามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ครบรอบปีที่ 90 พร้อมมอบรางวัลเข็มเกียรติยศ ให้แก่ “อาคม เติมพิทยาไพสิฐ” อดีต รมว.คลัง และ อดีต รมว.คมนาคม ในฐานะผู้ประกอบคุณงามความดีต่อสังคมและประเทศชาติ ขณะที่

'การีนา อคาเดมี่' ห้องเรียนอีสปอร์ต 2024 ผนึกโรงเรียน-มหาวิทยาลัย

การีนา (ประเทศไทย) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ต่อยอด Garena Academy สู่โครงการ “ห้องเรียน อีสปอร์ต 2024” โดยมุ่งใช้เกมและอีสปอร์ตเป็นตัวกลาง ในการเปิดมุมมองให้คนรุ่นใหม่เห็นโอกาสทางอาชีพที่กว้างขึ้นและพัฒนาทักษะที่เป็นประโยชน์ต่อการเรียนต่อและทำงานในยุคดิจิทัล โดยในปีนี้ โครงการ “ห้องเรียนอีสปอร์ต 2024” มุ่งเข้าถึงนักเรียนและคุณครูในกทม. และภูมิภาคอื่นๆ ทั่วประเทศ กว่า 400 คน รวมถึงจับมือกับมหาวิทยาลัยเพื่อให้ทุนแก่นักเรียนในโครงการฯ และต่อยอดหลักสูตรห้องเรียนอีสปอร์ตสู่การเรียนการสอนในระดับมหาวิทยาลัย

BEM พลิกโฉมประสบการณ์การเดินทาง จับมือ GMM Music ใช้กลยุทธ์ Music Marketing ผ่านบทเพลง “อยากชวนเธอมาสนิท” ถ่ายทอดเรื่องราวเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่

เสียงเพลงถือเป็นเครื่องมือสร้างความสุขที่เข้าถึงได้ง่ายและเป็นเพื่อนที่ดีระหว่างการเดินทาง ที่ผ่านมา BEM หรือ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)