'เบนซ์-มิค' เฮลั่น! ผลตรวจอาหารเสริมไร้สารอันตราย

กรณีที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. ได้เผยแพร่ข้อความระบุว่ามีการตรวจพบสารไซบูทรามีนในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ITCHA XS (อิชช่า เอ็กซ์เอส) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่  เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา  และ มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ เป็นพรีเซ็นเตอร์ จนมีการตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงข้อเท็จจริง  ซึ่งข่าวดังกล่าวทำให้ เบนซ์-มิค เกิดความไม่สบายใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเกิดผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภค

ต่อมา ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ทนายความ พร้อมด้วยเจ้าของแบรนด์อิชช่า ได้เข้าร้องทุกข์กับกระทรวงสาธารณสุข พร้อมนำตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของบริษัททุกล็อตจากการผลิตจากโรงงาน ส่งถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข โดยมี ดร.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์  ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข มารับเอกสารด้วยตนเอง  รวมทั้งได้ส่งของทุกล๊อตการผลิตให้กรมวิทย์ตรวจหาไซบูทรามีนเพื่อความเป็นธรรม โดยขอให้มีการตรวจให้ชัดเจนว่าสินค้าของจริงที่ผลิตจากโรงงานนั้นปลอดภัย รวมทั้งเป็นการยืนยันว่ามีของปลอมระบาดในช่วงเดือนต้นปี 2567 และจากปัญหาดังกล่าว เพื่อป้องกันผู้บริโภคสับสน บริษัทได้แจ้งยกเลิกเลขทะเบียนดังกล่าว และออกสูตรใหม่มาทดแทน

ล่าสุดกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์โดยสำนักยาและวัตถุเสพติด ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดำเนินการตรวจวิเคราะห์ตัวอย่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอิชช่า ได้ส่งหนังสือยืนยันผลตรวจออกมาแล้ว ผลปรากฏว่า “ไม่พบสารไซบูทรามีน” ซึ่งเป็นสารอันตรายตามที่ถูกกล่าวหา ทำให้ เบนซ์-มิค  รู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมา โดยที่ผ่านมาเบนซ์-มิคยืนยันความบริสุทธิ์มาโดยตลอด พร้อมลั่นไม่เอาชีวิตผู้บริโภคมาเสี่ยงกับสารอันตรายแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Cassette Fest' จัดใหญ่ แดนซ์ลืมโลกกว่า 4 ชั่วโมง

ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เต็มอิ่มความสนุกที่สุดแห่งความประทับใจ เมื่อสาวก 90s มารวมตัวกรอกลับความทรงจำในมหากาพย์คอนเสิร์ตภาคต่อยุคตลับเทปที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด Cassette Fest. Mega Hits DANCE-ลืม-โลก-โยก-ตัว-แตก ATIME SHOWBIZ

'มิค-เบนซ์' สักการะ 'พระแม่ธรณี-ศาลหลักเมือง'

ถือเป็นวันฤกษ์งามยามมงคล ประจำปีนี้ มิค บรมวุฒิ และ เบนซ์ พรชิตา จากเพจ มูกับมิค และ แม่หมอสายมู นำโดย แม่หมอตาล จับมือกันนำลูกเพจจาก ทั้ง 2 สายของความศรัทธา ทำพิธีบวงสรวงมหามงคล ร่วมสักการะ พระแม่ธรณี-ศาลหลักเมือง

'เบนซ์-มิค' แถลง! หลังสินค้า 'เบนซ์' เป็นพรีเซ็นเตอร์ พบสารอันตราย

นักแสดงสาว เบนซ์ พรชิตา พร้อมด้วยสามี มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ และ ทนายเจมส์ หรือ นิติธร แก้วโต ตั้งโต๊ะแถลงชี้แจง กรณีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ เบนซ์ พรชิตา เป็นพรีเซ็นเตอร์ อย.ตรวจพบ ไซบูทรามีน สารอันตรายมีโทษร้ายแรงถึงชีวิต ยืนยันไม่ใช่เจ้าของ เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ แต่พร้อมให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่

'ตุ๊ก ชนกวนันท์' เปิดใจ หย่า 12 ปี ยังโสด ยอมรับปิดตัวเอง

เปิดชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ชีวิตหลังหย่า 12 ปี ตอนนี้ยังโสด ยอมรับปิดตัวเอง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'เบนซ์ พรชิตา' รำแก้บนพร้อมนางรำ 100 ชีวิต

ปิดสี่แยกราชประสงค์ รำถวาย พระพรหมเอราวัณ พร้อมนางรำ 100 คน แก้บนขอให้ผอม สำหรับ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ itcha xs จากน้ำหนัก 72 กิโล ปัจจุบันเหลือ 56 กิโล ทำให้มีความมั่นใจในรูปร่าง และการทำงานมากขึ้น โดยเบนซ์เปิดใจถึงงานในวันนี้ ใช้เวลาซ้อมเพียง 2 วัน ไม่ถนัดรำแต่ทำเต็มที่

'มิค-เบนซ์' เผยสาเหตุสามีไม่พอใจ จนอยากจะหนีไปหาหมอนวด

อาทิตย์นี้บอกเลยเดือดแน่นอน เมื่อ ผัวแฉ เมียเชือด! เมาท์กันแบบนันสต๊อป เพราะ ตีท้ายครัว เทปวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ได้แขกรับเชิญอย่างพ่อบ้านใจกล้า มิค บรมวุฒิ ที่ควงภรรยาอย่าง เบนซ์ พรชิตา มาพูดคุยถึงเรื่องชีวิตคู่