'ป๊อก-โซลจา บอย' แรปเปอร์ระดับโลก ปล่อย MV ดัน 'เจ๊ไฝ' ปังกลางไทม์สแควร์

สะพรึงทั้งวงการแร็ปเปอร์! นาทีนี้ฮอตระดับโลกแบบไม่มีอะไรมาต้านได้ ตัวพ่อตัวปังแร็ปเปอร์สัญชาติไทย ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ "POKMINDSET" สามีคนเก่งของ มาร์กี้ ราศรี ผู้เคยสร้างปรากฎส่งเพลงแร็ปสุดฮิต "WIP WUP” โด่งดังทะลุทุกชาร์ตเพลงอินเตอร์มาแล้วมากมาย

ล่าสุดกลับมาเป็นเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์อีกครั้ง กับซิงเกิลใหม่ล่าสุดชื่อไทยๆจำง่ายตามสไตล์ ซิงเกิล "JING JING" (จริง จริง) โดดไปฟีเจอริ่งกับแร็ปเปอร์ผิวสีคนดัง "SOULJA BOY" (โซลจา บอย) ที่มีเพลงดังอยู่ในลิสต์ชาร์ตเพลงบิลบอร์ดเพียบ ดีกรีและผลงานไม่ธรรมดา มีแฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลก โดยแรปเปอร์สัญชาติอเมริกันสุดเก๋าคนนี้ เป็นเจ้าของเพลงในตำนานอย่าง Crank That และ Kiss Me Thru The Phone ยอดวิวฉ่ำๆในโลกออนไลน์

ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงนี้ไม่กี่สัปดาห์ฟีคแบคแรงจนสื่อนอกและวงการแรปเปอร์โลกต้องจับตามอง ซึ่งเพลงนี้มีเสน่ห์น่าสนใจ หยิบยกความเป็นไทยและดนตรีไทยคลาสิค สอดแทรกมามิกซ์กับจังหวะแร็ปเปอร์ได้อย่างลงตัว อีกทั้งเนื้อหาและความหมายในเพลงยังอุดมไปด้วย ซอฟต์พาวเวอร์ความเป็นไทยและเอกลักษณ์วิถีความเป็นอยู่ของคนไทยทั้ง โลเคชั่น,อาหาร และศิลปวัฒนธรรม โดยมีไฮไลท์ที่น่าสนใจเพียบทั้ง พระเครื่อง,มวยไทย และ อาหารไทยเด็ดๆอย่าง กุ้งเต้น,น้ำตก,ส้มตำ,น้ำอัดลมถุงหิ้ว และ จอมขโมยซีนคนดังระดับมิชลินอย่าง "เจ๊ไฝ ประตูผี" มาสร้างความปังให้เอ็มวีเพลง "JING JING" จอสระอึ้ง..จึ้งมาก

งานนี้ฮอตจนสำนักข่าวต่างประเทศ The Source ต้องอวยยศว่าซิงเกิลนี้เป๊ะปังสมบูรณ์แบบ ด้านสื่อแมกกาซีนออนไลน์อย่าง Rolling Hype ก็ยังนำเสนอว่าเพลงนี้มีเสน่ห์และน่าสนใจสุดๆ ถือเป็นการโคจรมาแจมกันแม้จะต่างชาติ ต่างภาษา ต่างวัฒนธรรมแต่เคมีของสองแรปเปอร์คู่นี้ลงตัวเข้ากันจนเพลงออกมาสมบูรณ์แบบ งานนี้ยังประกาศความยิ่งใหญ่เพิ่มเต็มเมื่อเอ็มวีซิงเกิล "JING JING" ได้มีโอกาสขึ้นฉายที่ Digital Billboard ย่าน Times Square มหานครนิวยอร์ก ของสังกัด BET ช่องทางสำหรับนำเสนอผลงานเพลงและงานบันเทิงของคนผิวสี ที่ต้องผ่านการคัดสรรงานดีมีคุณภาพมาเผยแพร่ ถือเป็นงานยากงานหิน ที่จะมาขึ้นโปรโมทกันที่จุดนี้ เรียกว่าผลงานจากคนไทยมากความสามารถอย่าง "POKMINDSET" ทำถึง! สะกดทุกสายตาชาวต่างชาติ พร้อมชวนหยุดให้ต้องโยกตามไปกับซิงเกิลกลิ่นอายความเป็นไทยผสมผสานความเป็นสากลซิงเกิลนี้ กระแสแรงยอดวิวเพิ่มขึ้นนาทีต่อนาที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นักวิชาการ' เผยเหตุกระแส 'Soft power' เริ่มจาง ไทยมี 'Influencers' ไม่น้อยแต่ไม่ได้ถูกใช้

'นักวิชาการ' เผยกระแส Soft power เริ่มจางลง ชี้คือการใช้ Influencer มาโน้มน้าวให้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเพื่อบรรลุเป้าหมาย ประเทศไทย มี Influencers ไม่น้อย แต่ไม่ได้ถูกใช้ ยกตัวอย่าง เกาหลี คว้า 'เจ้ใฝ' ทำการตลอดราเมน

'แดดดี้ป๊อก' ชวนดู 'ป๊อกกี้ on the run ซีซั่น 6' สนุกแต่สาระแน่น!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกวันนี้ YouTube กลายมาเป็นเพื่อนสนิทของใครหลายคนไปแล้ว ในปัจจุบัน YouTube เป็นช่องทางหลักในการดูสื่อวิดีโอที่มีคอนเทนต์น่าสนใจและหลากหลายที่สุด วันนี้ทีมข่าวบันเทิงขอพาไปทำความรู้จักกับช่อง YouTube : Mindset TV รายการ ป๊อกกี้ on the run ของยูทูบเบอร์ระดับตัวท็อปของประเทศไทย

'ป๊อก ภัสสรกรณ์' ช็อกยอดค่าไฟบ้านใหม่ สูงจนต้องประหยัด

รายการ ป๊อกกี้ On the run SS6 EP6 เผยเรื่องราวคาดไม่ถึงในครอบครัว On the run หลังจาก “แดดดี้ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ หม่ามี้มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” ได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านใหม่ครบ 1 ปีเต็ม นอกจากความรู้สึกใหม่ที่ได้ใช้ชีวิตอยู่บ้านครั้งแรก หลังจากใช้ชีวิตโตมาในคอนโดตลอด ก็รู้สึกค่อนข้างตกใจ หลังจากได้เห็นบิลค่าไฟบ้านตัวเอง ซึ่งแพงกว่าคอนโด 3-4 เท่า

'ป๊อก-มาร์กี้' บินแก้บน ฮ่องกง-มาเก๊า หลังทำยอดทะลุ 300 ล้าน!

รายการ ป๊อกกี้ On the run SS6 EP4 EP นี้ แดดดี้ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ หม่ามี้มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ขอมาในฐานะ ตัวพ่อ-ตัวแม่สายมู พาแฟนๆรายการไปเที่ยวไหว้พระขอพร กันที่ ฮ่องกงและมาเก๊า พร้อมไปแก้บนกับทีมงาน Mindset

'POKMINDSET' ดึง 'HYE Paper Planes' นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” หรือ “POKMINDSET” พร้อมที่จะพัฒนาและทำสิ่งใหม่ๆ ในวงการเพลงเสมอ เริ่มด้วยการลุกขึ้นมาทำซิงเกิลใหม่ “โง่จริงๆ (So Dumb)” และเป็นครั้งแรกที่ปล่อยผลงานเพลงร็อก ไม่ใช่เพลงฮิปฮอปที่ถนัดจึงได้ทาบทาม “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” หรือ “HYE Paper Planes” รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในซิงเกิลนี้

'ป๊อก-มาร์กี้' พาลูกๆลุยสร้างอาคารที่ 'โรงเรียนวัดดอนมะขามเทศ'

ต้อนรับปีใหม่ 2566 รายการ ป๊อกกี้ on the run SS5 EP20 “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” พาทุกคนไป on the run กันที่จังหวัดราชบุรี พร้อมกับ 2 จิ๋ว “มีก้า-มีญ่า” อย่างที่ทราบกันว่า “แดดดี้ป๊อก” เคยผ่าตัดเนื้องอกที่สมอง เป็นเนื้องอกที่เกิดขึ้นในวัยเด็ก เลยทำให้รู้สึกอยากช่วยเหลือและมอบสิ่งดีๆ ให้แก่เด็กๆ