สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา14ปีที่รอคอย 'กานต์ ทศน' ฟิเจอริ่ง 'กัน นภัทร'

กานต์ ทศน ยกกองถ่ายทำ MV เพลง เสมือนดวงใจ ณ สตูดิโอ ถ่าย-เอา-เรื่อง งานนี้บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มสุดๆ เพราะเจ้าตัวได้ควงไอดอลในวัยเด็ก ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง ทำเอาหนุ่มกานต์ หลั่งน้ำตาหลังจากที่รอคอยมานานร่วม 14 ปี ในการทำความฝันของตัวเองที่จะได้ร้องเพลงคู่กับไอดอลที่เป็นแรงบันดาลใจ ให้กับตัวเองในการก้าวสู่วงการเพลง 
 
นอกจากนี้ กานต์ ทศน ยังได้นำตุ๊กตา พร้อมลายเซ็นของ กัน นภัทร ที่เซ็นไว้เมื่อ 11 ปีที่แล้ว นำมาให้ดูเพื่อจะบอกว่าตนเองเก็บรักษาตุ๊กตาตัวนี้ไว้เป็นอย่างดี และเป็นอีกหนึ่งกำลังใจในการทำงานเพลง 
บรรยากาศในการถ่าย MV ยังได้ตัวแม่คอนเทนต์อย่าง จีน่า เดอะเฟส พร้อมด้วย แนท อนิพร ที่มาร่วมถ่ายทำ MVเพลงในครั้งนี้ โดยงานนี้ จีน่า ได้ ประกบคู่กับหนุ่ม กัน นภัทร งานนี้เรียกได้ว่าถ่ายซีนโชว์หวานจนทำเอา จีน่า ถึงกับออกอาการเขินกันเลยทีเดียว 
 
ด้าน แนท อนิพร ก็ได้เข้าฉากประกบคู่ หนุ่มกานต์ ทศน ก็หวานไม่แพ้กัน แต่ดูเหมือนฝ่ายชายจะออกอาการเขิน สาวแนท อยู่ไม่น้อย โดย MV เพลง เสมือนดวงใจ จะปล่อยซิงเกิลพร้อม MV ประมาณช่วงปลายเดือน สิงหาคมนี้ โดยสามารถติดตามได้ทุกข่องทางโซเชียลของ กานต์ ทศน 
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เปาวลี พรพิมล' อุ้มท้องถวายเสียงราชินีลูกทุ่ง 'พุ่มพวง ดวงจันทร์' พร้อม 'กานต์ ทศน'

ใกล้วันปล่อยเพลงใหม่ "รักพิศวาส" ของว่าที่คุณแม่ "เปาวลี พรพิมล" ก็ไม่พลาดที่จะต้องถวายเสียงร้องสดหน้าหุ่นรูปปั้นราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย งานนี้เปาวลีอุ้มท้อง 6 เดือน มุ่งสู่ วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมหนุ่ม "กานต์ ทศน" ที่มาร่วมถวายเสียงในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นเพลงจากปลายปากกาแล้ว ยังเป็นศิลปินรับเชิญร่วมร้องคู่อีกด้วย

ว่าที่คุณแม่ 'เปาวลี พรพิมล' ควงแขน 'กานต์ ทศน' ถ่าย MV 'รักพิศวาส'

ถ่าย MV เสร็จเรียบร้อย สำหรับว่าที่คุณแม่ "เปาวลี พรพิมล" ที่ควงรุ่นน้องมากความสามารถ "กานต์ ทศน" มากับเพลงใหม่ "รักพิศวาส" เพลงรักหวานๆจากปลายปากกาของหนุ่มกานต์ ที่ลงลายเซ็นไว้ในเนื้อเพลงอย่างชัดเจนด้วยถ้อยคำที่สละสลวย

'กัน นภัทร' โชว์พลังเสียงสุดละมุน ในละคร 'คู่พระคู่นาง'

ถ้าพูดถึงเสียงร้องสุดละมุน ต้องยกให้หนุ่ม กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่ล่าสุดได้ส่งผลงานเพลงรักหวานซึ้ง พรากรัก เพลงจากละคร คู่พระคู่นาง ในสไตล์ดนตรี POP ร่วมสมัย ผสมผสานเครื่องดนตรีไทยและเมโลดี้ ให้มีกลิ่นอายความเป็นไทย ขับร้องตามแบบฉบับของ กัน นภัทร ที่สามารถถ่ายทอดได้อย่างไพเราะและลงตัว แทนความรู้สึกของพระนาง ตงตง กฤษกร และ ปลายฟ้า ณัชภรณ์ จากละครเรื่อง คู่พระคู่นาง

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'กัน นภัทร-หมอริท' ร่วมยินดีพี่ชายคนสนิทเปิดร้านสัก

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับงานฉลองเปิดร้าน Frint Stone Headquarters (ฟริ้นสโตน เฮดควอเตอร์) ซ.วิภาวดี 62 และถือว่าเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของการดำเนินธุรกิจความสวยความงาม เกี่ยวกับการสัก ภายใต้การบริหารงานของ อ.ฟริ้น หรือ ศรายุทธ วุฒิ ซีอีโอเลือดใหม่ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด

'กัน นภัทร' พาแฟนๆ เช็คอินถิ่นเมืองเก่าอยุธยา

หนุ่มหล่อมาดเข้ม “กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ขออาสาชวนแฟนๆ เช็คอินสถานที่สุดเลิฟในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับทุกคนได้พาแฟน คนรัก หรือเพื่อนไปเที่ยวกันในสุดสัปดาห์นี้ เราไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง