สนั่นโซเชียลทุกโมเมนต์จัดเต็ม 2 รอบ กับ 'WE ARE FOREVER FANCON'

เรียกว่าจัดเต็มความฟินสุดยิ่งใหญ่ส่งต่อจากในซีรีส์สุดปังแห่งปี “We Are คือเรารักกัน” สู่เวทีเต็มรูปแบบทั่วเอเชีย! จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย กับ “WE ARE FOREVER ASIA TOUR”  WE ARE... เพราะความรักที่ทุกคนมอบให้ จะนานตลอดกาล

โดยประเดิมที่แรกที่ BANGKOK ในงาน “WE ARE FOREVER FANCON” แฟนคอนครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งบัตรก็ SOLD OUT ทั้ง 2 รอบการแสดง ในวันศุกร์ที่ 16 และวันเสาร์ที่ 17  สิงหาคม 2567 ณ TRUE ICON HALL 7th Floor, ICONSIAM กับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อลังการทั้ง แสง สี เสียง สุดตื่นตาตื่นใจ จาก 8 หนุ่มฮอต “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์, ปูน มิตรภักดี” พร้อมชวนแก๊งเพื่อน We Are “เปปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี,  ธี-ธีรเดช วิถีพานิชย์, เจเจ-ชยกร จุฑามาศ” มาร่วมจอย มอบความสุข ความสนุกสนานแบบจัดเต็มให้กับแฟนๆ ทั้งในฮอลล์และรับชม Live Streaming ผ่านทาง “TTM LIVE” ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก สร้างปรากฎการณ์ใจฟูสนั่นโซเชียล ครบทุกโมเมนต์แห่งความฟินมีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะและน้ำตาของทั้งแฟนคลับและ 8 หนุ่มเลยทีเดียว  นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆ “เปปเปอร์-ธี-เจเจ” ขึ้นเวทีร่วมโชว์เพลง “เรามีเรา (WE ARE)” ก่อนจะนั่งพูดคุยเบื้องหลังการทำงานซีรีส์ “We Are คือเรารักกัน” อย่างสนุกสนาน

อินเตอร์แฟน VIETNAM เตรียมรับแรงกระแทกกับความฟินจากทั้ง 8 หนุ่มฮอต “ปอนด์-ภูวิน-วินนี่-สตางค์-อู๋-บูม-มาร์ค-ปูน” กับงาน “WE ARE FOREVER ASIA TOUR” ที่ต่อไปที่ HO CHI MINH CITY ได้ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 และต่อด้วยโชว์ที่ TOKYO พบกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น ในวันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม และวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567 จากนั้นจะเดินทางไปพบแฟนๆ ที่ HONG KONG วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 และแฟนๆ ที่ TAIPEI ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567 รวมทั้งที่อื่นๆ อีกหลายพื้นที่ทั่วเอเชีย รับรองว่าเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขแน่นอน

สำหรับการรับชม Live Streaming สามารถรับชมการแสดงย้อนหลัง “WE ARE FOREVER FANCON IN BANGKOK” ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น. (GMT+7) – 5 กันยายน 2567 เวลา 23.59 น. (GMT+7) สามารถรับชมการแสดงย้อนหลังได้ 300 นาที ต่อ 1 รหัสการรับชม และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ Facebook / Instagram / X  / TikTok / YouTube / Weibo: GMMTV

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุง-ดัง' แท็คทีมรับรางวัล 'ไอดอลแห่งยุค'

ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่มากความสามารถที่พกความทุ่มเท ความมุ่งมั่น และการนำเสนอตัวตนที่แท้จริงในทุกรูปแบบ ในทุกผลงานที่ได้รับ ทำให้มีแฟนคลับชื่นชอบมากมาย ทั้งไทยและอินเตอร์แฟนจากทั่วโลก สำหรับ 2 นักแสดงหนุ่มฮอต จุง-อาเชน ไอย์ดึน และ ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ สังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของ

'เจมีไนน์' ขอโทษหลังดราม่าจะเขกหัว 'น้องหมีเนย' และเกือบเปิดเผยคนในมาสคอต

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าทันทีแบบไม่ทันข้ามคืน เมื่อมีการแชร์คลิปการพูดคุยของนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังจาก GMMTV อย่าง เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และเพื่อนๆใน Space ของ X โดยหัวข้อการคุยนั้นคือ "น้องหมีเนย" หรือ "ButterBear"

'โอม-นนน' ประกาศยุติการทำงานคู่กันอย่างเป็นทางการ

2 นักแสดงสุดฮอต โอม-นนน หรือ โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี และ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ที่จับมือกันโด่งดังมากจาก ซีรีส์แนวบอยเลิฟเรื่อง แค่เพื่อนครับเพื่อน (BAD BUDDY SERIES) เมื่อปี 2564 ได้ออกมาประกาศยุติการทำงานคู่ร่วมกันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทางต้นสังกัด GMMTV แจ้งว่า

ขอพื้นที่ส่วนตัว 'ปอนด์ ณราวิชญ์' วอนบุคคลปริศนาหยุดขับรถตาม

นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววาย ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ หนึ่งในคู่จิ้น "ปอนด์-ภูวินทร์" จาก GMMTV วอนแฟนคลับที่ขับรถตามให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว จนต้องหนีมาอยู่กับเพื่อน

'We Are คือเรารักกัน' กวาดเทรนด์ x อันดับ 1 Worldwide 11 ตอนรวด!

ปิดฉากสุดทัชใจ สำหรับซีรีส์วัยรุ่นกระแสปังแห่งปี We Are คือเรารักกัน จาก GMMTV ที่ตกโมเมนต์แฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างถล่มทลาย โกยกระแสความนิยมพุ่งแรงติดเทรนด์ X ตั้งแต่เปิดตัวจนฉากสุดท้ายเลยทีเดียว ทำสถิตินั่งแท่นเทรนด์ X “อันดับ 1” Worldwide ติดต่อกันนานถึง 11 EP. ตั้งแต่ EP.6-EP.16 รวมทั้งยังครองแชมป์ซีรีส์ไทยและซีรีส์มาแรงที่สุด “อันดับ 1” บนแอป iQIYI

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล งาน 'THAILAND DIGITAL AWARDS 2024'

เรียกว่ามีผลงานโดดเด่นได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากงาน THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 รางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 5