'บิวกิ้น-พีพี' อัปเดตผลงาน ตลอดปี 2567-2568

สร้างความเซอร์ไพรส์สุด ๆ  เมื่อ Billkin Entertainment  เเละ PP Krit Entertainment  เปิด  LINEUP พร้อมอัปเดตผลงาน ในปี 2567-2568    ของ 2 ศิลปิน บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล  และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ในงาน เรียนท่านผู้มีอุปการคุณโปรดทราบ” และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่น่ารัก, เอเยนซี, พาร์ตเนอร์ รวมถึงพี่ ๆ สื่อมวลชนทุกท่าน  ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นใกล้ชิด   ด้วยแฮชแท็กสุดเก๋  #การเดินทางที่สวยงามบนเส้นเรื่องเดิมที่ไม่เคยลังเลเพราะฉันชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ   ณ    Gaysorn Urban Resort, Gaysorn Tower

ในเดือนมิถุนายน ปี 2565 บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร  ประกาศเปิดบริษัทของตัวเอง Billkin Entertainment และ PP Krit Entertainment  โดยทั้งคู่มีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง และสร้างสรรค์ ทั้งในส่วนของ Single, EP, Concert, Fan Meeting, และ Music Festival ทั้งในและต่างประเทศ  รวมถึงผลงานการแสดง, พรีเซนเตอร์ และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทั้งคู่    ที่ไม่ว่าจะปล่อยงานใหม่ออกมาเมื่อไหร่  ก็ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี

ซึ่งระหว่างทางของการทำงานในฐานะศิลปินที่ดูแลตัวเอง  ทั้งคู่ได้รับโอกาสดี ๆ ได้ร่วมงานกับระดับมืออาชีพ ได้รับความรักความเอ็นดู และน้ำใจมากมายระหว่างทาง จากลูกค้าแบรนด์, เอเยนซี่, พาร์ตเนอร์ทุกส่วน, ทีมงาน รวมถึงพี่ ๆ สื่อมวลชน  ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้เจอกับพี่ ๆ ทุกคน  เพื่อขอบคุณจากใจด้วยตัวเองกับทุกการสนับสนุนที่ผ่านมา และอยากให้ร่วมทางไปด้วยกันต่อไปกับงานและโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่จะมีในอนาคตข้างหน้า

เตรียมพบกับโปรเจกต์ใหญ่ Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application   ในวันที่ 31 สิงหาคม และ 1 กันยายน   2567 และยังคงมีผลงานต่อเนื่องจากวันนี้ไปถึงปี 2568 Project Red: โปรเจกต์หนังที่มากกว่าหนัง การทำงานร่วมกันของ Billkin Entertainment, PP Krit Entertainment     และ GDH โดยมี โต้ง บรรจง  Producer และ หมู ชยณพ  ผู้กำกับ   โดยรายละเอียดจะทยอยปล่อยออกมาได้ปีหน้า  รับรองได้ว่ามีมากกว่าหนังแน่นอน

PP Krit Mini Album  ผลงานมินิอัลบั้มแรกในชีวิตของ พีพี กฤษฏ์ ที่จะปล่อยเร็ว ๆ นี้  พร้อม Single สุดท้ายของอัลบั้ม ที่เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ พี่ย้ง ทรงยศ ซึ่งมินิอัลบั้มนี้จะเปิดให้พรีออเดอร์ในรูปแบบ Special Boxset รวมถึงแฟน ๆ จะมีโอกาสลุ้นมาร่วมใกล้ชิดกับ พีพี กฤษฏ์ ในงาน Fan Sign อีกด้วย นอกจากนี้ยังมี PP Krit The Concert: คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ของ พีพี กฤษฏ์  ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8-9 มีนาคม 2568 ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ รวมถึงสถานที่จัดงานจะแจ้งให้ทราบช่วงปลายปีนี้

ในส่วนของ Billkin The Album: จาก EP. LOVE'S APPRENTICE ที่ปล่อยไปเมื่อปีที่แล้ว บิวกิ้น เริ่มการเดินทางครั้งใหม่กับอัลบั้มใหม่ที่เริ่มมาตั้งแต่เพลง Daily Magic ซึ่งหลังจากนี้ก็จะทยอยปล่อยเพลงให้ฟังกันต่อเนื่อง  โดย Single ถัดไปจะปล่อยในเดือนตุลาคมนี้ ส่วนอัลบั้มเต็มจะได้ฟังกันเมื่อไหร่ รวมถึงมีอะไรพิเศษในนั้นบ้าง ฝากติดตามกันในปีหน้า Special Collaboration: บิวกิ้น ได้มีโอกาสได้ร่วมทำงานกับทีมเพลงใหม่ ๆ        ได้ร่วมทำงานกับ Producer ระดับโลก รวมถึงมีโปรเจกต์พิเศษที่จะได้ Collab กับศิลปินท่านอื่น รวมถึง พีพี กฤษฏ์ ก็จะมีงานเพลงที่ Collab กับศิลปินท่านอื่น  โดยจะปล่อยให้ฟังในปีหน้าเช่นกัน

นอกจากนี้ในพาร์ตแฟชั่นของทั้งคู่ ตลอดทั้งปีนี้ และในปี 2568 ยังคงมีอะไรเซอร์ไพรส์ และน่าตื่นเต้นให้ได้ติดตามมากมายอีกเช่นเคย  ปิดท้ายงานด้วยความประทับใจ   เมื่อทั้งคู่กล่าวคำขอบคุณทุกคนที่คอยซัปพอร์ตกันมาโดยตลอด และขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการสนับสนุนในอนาคตต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิวกิ้น-พีพี' ปล่อยซิงเกิลคู่ในรอบ 4 ปี

“เก่งจริงต้องยอมฉันก่อน ตีกันทุกวันก็ไม่ได้รักเธอน้อยลงเลย” ทำเอาแฟน ๆ ปลื้มใจสุด ๆ เมื่อ Billkin Entertainment เเละ PP Krit Entertainment สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ เปิดตัวเพลง “ยอม (Surrender)” ซิงเกิลคู่ในรอบ 4 ปี ของ 2 ศิลปินคู่ซี้ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร หลังจากปล่อยเอ็มวีไปได้ไม่นาน ทำให้ #BKPP_ยอม ติดเทรนด์ X อันดับหนึ่งในประเทศไทย และอันดับหนึ่งของโลกอย่างรวดเร็ว

'บิวกิ้น-พีพี' ชวนสัมผัสความป่วน ในคอนเสิร์ตคู่แสบแบบดับเบิ้ล

พร้อมแหกทุกกฎความสนุก ที่อะไรก็ฉุดไม่อยู่ ใน Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application คอนเสิร์ตคู่แสบแบบดับเบิ้ล เต็มรูปแบบครั้งแรกในโลกของ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี -กฤษฏ์ อำนวยเดชกร คอนเสิร์ตครั้งนี้ทั้งคู่เตรียมปล่อยของ เล่นใหญ่ จัดเต็ม พร้อมความบันเทิงที่พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนแบบเต็มที่ มาคนเดียวก็ว่าปั่นแล้ว มาคู่กันแบบนี้ รับรองความปั่นป่วนคูณ 2

'พีพี กฤษฏ์' ร่วมเดินโชว์ Balenciaga ที่นครเซี่ยงไฮ้

เซอร์ไพรส์สุด! เพราะครั้งนี้ไม่ได้แค่มาร่วมชมโชว์ แต่มาร่วมรันเวย์ เมื่อ “พีพี กฤษฏ์” ในฐานะ Brand Ambassador ของแบรนด์ดังอย่าง Balenciaga ปรากฎตัวแบบสุดจึ้งบนรันเวย์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ Balenciaga Spring 25 Collection

'GDH' จัดกิจกรรม สงกรานต์หลานม่า รดความคิดถึง ซึ้งสู่ 250 ล้าน

GDH สืบสานประเพณีไทย จัดกิจกรรม สงกรานต์หลานม่า รดความคิดถึง ซึ้งสู่ 250 ล้าน ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema Central World ชั้น 8 โดยจัดให้มีการรดน้ำดำหัว นำทีมโดย จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด, จิระ มะลิกุล, วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ โปรดิวเซอร์ , พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

'PP Krit' Level Up ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'เสนอตัว (Ooh!)'

เตรียมซ้อมเตรียมร้องท่อนฮุกกันไว้ให้ดี รับรองว่าฮิตติดหูแน่นอน!! สำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุด เสนอตัว (Ooh!) เพลงใหม่ที่ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร หรือ PP Krit ขอจัดเต็ม!พร้อมที่จะ Level Up ไปกับจังหวะที่สนุกขึ้น ในสไตล์ดนตรี Electronic Pop ที่อยากชวนทุกคนมาออก สเต็ปกันให้สุดเหวี่ยง