'ลอนดอน-ซาร่า' ร่วมชวนสาวงามคว้ามงฯ ผลักดันไทยเป็นเมืองหลวงสุขสภาพโลก

เปิดเวทีประกาศความพร้อมและเริ่มต้นจัดงานใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีการประกวดที่ค้นหานางงามที่มีคุณสมบัติมากกว่าความสวย โดยผู้ประกวดจะต้องมีเพียบพร้อมในสุขสภาพที่ดี เพื่อการต่อยอดในภารกิจสำคัญกับการขับเคลื่อนแนวคิดในการใช้ชีวิตให้สุขภาพดีมีความสุขพร้อมมีส่วนร่วมในการเผยแพร่สุขสภาพ (Wellness) ให้เห็นเป็นรูปธรรม

ในงานแถลงข่าวการประกวด “Miss Wellness World Thailand 2025” เพื่อเฟ้นหานางงามสุขสภาพโลกแห่งประเทศไทย เป็นปีที่ 2 อย่างเป็นทางการ โดยมีพันธกิจที่สำคัญในการเป็นฑูตร่วมปักหมุดผลักดันให้ประเทศไทยก้าวเข้าสู่การเป็นเมืองหลวงสุขสภาพโลก ณ เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ (ปาร์คนายเลิศ) เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

โดยมี ศ.ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ ประธานผู้ก่อตั้ง Miss Wellness World และผู้จัดงาน นำโดย คุณดาวเรือง แซ่กอ ผู้อำนวยการกองประกวด คณะผู้จัดงาน อาทิ คุณพิราวรรณ ปัสยามาตร ผู้จัดการกองประกวด, ผศ.นพ. พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ กรรมการแพทยสภา, ผศ.นพ.มาศ ไม้ประเสริฐ คณบดีวิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต, พญ.กัลยรัตน์ สุขเรือง ผู้อำนวยการหลักสูตรผู้นำประกอบการ Wellness เพื่อนการสร้างชาติ (นสช.Wellness) สถาบันการสร้างชาติ, Mr.Ron Tamir ผู้บริหารตลาดเดอะบิ๊กมาร์เก็ต จอมเทียน จ.ชลบุรี, คุณภาสกร ชัยรัตน์ อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม, คุณศศินา วิมุตตานนท์ ผู้ประกาศข่าวช่อง 7 และ คุณสุวิทย์ วิมุตตานนท์ เจ้าของบริษัท เวิลด์ คลาส ไลฟ์ (อินเตอร์เนชั่นแนล) จำกัด ร่วมยืนยันความพร้อมในการจัดงานอย่างเต็มกำลัง ซึ่งเวที Miss Wellness World Thailand มีจุดมุ่งหมายในการคัดเลือกหญิงไทย อายุ 18-32 ปีที่เพียบพร้อมทั้งในด้านรูปลักษณ์ ทัศนคติ และการดำรงชีวิตที่เน้นสุขภาวะ เพื่อมอบโอกาสให้นางงามได้เข้ารับการฝึกอบรมในด้าน Wellness และนำศักยภาพของตนมาใช้สร้างพลังบวก เพื่อเปลี่ยนแปลงสังคมไทยให้มีสุขภาวะที่ดีทั้งในด้านกายและจิตใจ ซึ่งจะเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์สำคัญ ที่จะช่วยให้การผลักดันประเทศไทยสู่เมืองหลวงสุขสภาพโลกให้เป็นจริง 

โดยมีแขกผู้มีเกียรติ นักแสดงและเซเลบริตี้มาร่วมภายในงานมากมาย อาทิ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, อาย-กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว (รองอันดับหนึ่ง Miss Universe Thailand 2022), ซาร่า คาซิงกินี, โดม เพชรธำรงชัย, เฟรม ฤทธิ์ชานนท์, นะโม เลอบิเย, ลอนดอล ณดล, ราฟฟี่ เพนเจอร์ ฯลฯ

สำหรับการประกวด “Miss Wellness World Thailand 2025” จะเปิดรับสมัครหญิงไทยสาวโสด อายุ 18-32 ปี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 พร้อมการประกาศรายชื่อและประกวดในรอบต่าง ๆ จนเหลือ 30 คนสุดท้าย เพื่อร่วมเก็บตัวและเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ รวม 12 กิจกรรม และร่วมการแข่งขันในรอบ Preliminary และรอบตัดสิน (Final) Miss Wellness World Thailand 2025 ที่จะมีการจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2568 โดยผู้ได้รับตำแหน่ง “Miss Wellness World Thailand 2025” จะได้รับมงกุฏเพชร สายสะพาย เงินรางวัลสดมูลค่า 300,000 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท พร้อมภารกิจการเป็นตัวแทนเข้าประกวด Miss Wellness World ต่อไป สาวสวยที่มั่นใจร่วมสมัครการประกวดได้ที่ Facebook : Miss Wellness World Thailand, Line@MissWellnessTH

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง7HD' คือครอบครัว 'เอส กันตพงศ์' อัปเดตสุขภาพผ่าน 'เที่ยงบันเทิง สด' ที่แรก

เพราะช่อง 7HD คือครอบครัว “เอส กันตพงศ์” ขอเปิดใจ ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ที่แรก หลังพักฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ พร้อมอัปเดตชีวิต สุขภาพ รวมถึงแผนอนาคต ที่ตั้งใจจะเริ่มจะเดินตามฝันที่ตั้งไว้อีกครั้ง ก่อนขอบคุณแฟนช่อง 7HD ทุกคน ที่รักและเป็นห่วง ส่งกำลังใจให้อย่างอบอุ่นเสมอ

'ซาร่า คาซิงกินี' ฟาดเดือด! เจอชาวเน็ตแซะท้องเก่ง

นึกสนุกกับวัน April Fools' Day หรือวันโกหก ที่ตรงกับวันที่ 1 เมษายน ทำให้คุณแม่ลูก 2 อย่าง ซาร่า คาซิงกินี ได้โพสต์ภาพอุ้มท้องถ่ายคู่กับชายหนุ่มที่มีสติ๊กเกอร์บดบังใบหน้าไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ทำให้มีชาวเน็ตบางคนเข้าใจผิดว่าอีกฝ่ายตั้งท้องอีกแล้ว และได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างเสียหาย งานนี้ซาร่าไม่ขอปล่อยผ่านต้องออกมาโพสต์ชี้แจง พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #ท้องเองเลี้ยงเองแต่ลำบากชาวเน็ต

ช่อง 7HD ส่ง 'สารวัตรใหญ่' ละครน้ำดีคืนจอ รับเดือนตุลาคม!

ช่อง 7HD พร้อมรีเทิร์น "สารวัตรใหญ่" ละครน้ำดี สร้างสรรค์สังคมไทย สะท้อนให้เห็นว่าแบบอย่างที่สังคมต้องการคือ ผู้ประพฤติดี ยึดมั่นในหน้าที่ ซื่อสัตย์สุจริต จากอาชญนิยายสุดเข้มข้น ผลงานการเขียนของ พล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร นักเขียนนวนิยายเกี่ยวกับวงการตำรวจ และอาชญากรรม ที่ได้รับการเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ประจำปี พ.ศ. 2541

'ก้อง สหรัถ-อาย กัญญาลักษณ์' ร่วมปลูกจิตสำนึกลดและแยกขยะให้เด็กๆ

เดือนมิถุนายนเป็นเดือนแห่งวันสิ่งแวดล้อมโลก แน่นอนว่าอีกกระบอกเสียงที่เสียงดังไม่น้อยนั่นก็คือเหล่าดาราศิลปินตัวแทนที่จะส่งเสียงบอกต่อ แม้ว่าจะเป็นกำลังเล็กๆแต่สามารถช่วยโลกใบใหญ่ๆนี้ได้ ล่าสุด ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา และตัวแทนจากมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อาย-กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว รองอันดับ 2 ปี 2022 ได้มาร่วมกิจกรรมเสวนา ส่งเสริมความรู้และปลูกจิตสำนึก ด้านการลดและแยกขยะ”

'ซาร่า คาซิงกินี' งัดหลักฐานสู้ โต้เพจปล่อยข่าวมั่ว

จากกรณีที่มีเพจหนึ่งออกมาให้ข้อมูลว่า ซาร่า คาซิงกินี เป็นคนติดต่อกับสายการบิน เพื่อเช็คสถานะ ตม. เข้าออกให้กับ ดาริล ยังฮุย ไช สามีชาวสิงคโปร์ หนึ่งในผู้ต้องหาคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมด โดยงานนี้มีการงัดหลักฐานออกมาโชว์เพื่อแสดงถึงความบริสุทธิ์ของตัวเองอีกด้วย

'ซาร่า คาซิงกินี' หลุดกลางรายการ ไม่โสด-จดทะเบียนแล้ว!

หลังจากที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกสองสุดสตรอง ซาร่า คาซิงกินี ประกาศสถานะหัวใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการตั้งสถานะแต่งงานกับหนุ่มหล่อชาวสิงคโปร์ พร้อมแท็กตรงไปที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของฝ่ายชายที่ใช้ชื่อว่า Daryl Cai ก่อนเจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป แถมในไอจีสตอรี่สาวซาร่ายังไปดูสถานที่คล้ายกับเป็นที่ที่ใช้จัดงานแต่งงงาน พร้อมกับพูดว่า "มาดูสถานที่นะคะ"