'GMM SHOW' ขอท้าคนชอบลองดี ในค่ำคืนฮาโลวีน

 ค่ำคืนสุดมันเหนือจินตนาการกำลังจะเกิดขึ้น ในงานเทศกาลดนตรีในค่ำคืนฮาโลวีนที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ LEO PRESENTS SCREAM FEST 2099 คืนวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 ที่ Bitec Bangna HALL 98-99 โดยทีม Idea Fact ภายใต้ GMM SHOW เตรียมก่อเกิดปรากฏการณ์มันทะลุมิติ ที่พร้อมจะพาแฟนเพลงทุกคน เดินทางผ่านกาลเวลาข้ามไปในปี ค.ศ. 2099 โลกอนาคตที่ความกลัวและความระทึกขวัญยังคงอยู่เหนือกาลเวลา

เพราะแม้เวลาจะเปลี่ยนผ่านไปนานแค่ไหน ความตื่นกลัวและเสียงกรีดร้องนั้น ยังคงอยู่ตลอดไปในค่ำคืนสุดหลอน ขอท้าทุกคนมาปลดปล่อยไปกับปาร์ตี้สุดอลังการเหนือจินตนาการบนโปรดักชั่นล้ำอนาคต พร้อมจังหวะดนตรีสุดมันที่จะปลุกเร้าทุกโสตประสาท กับ 9 ศิลปิน THREE MAN DOWN , INK WARUNTORN , TATTOO COLOUR , PALMY , TAITOSMITH , TILLY BIRDS , COCKTAIL , JOEY PHUWASIT , JOEYBOY นอกจากโชว์สุดเซอร์ไพรส์ จนทำให้กรี๊ดและหลอนไปตลอดทั้งคืน

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกจากธีมของการแต่งตัวสุดแฟนตาซีเหนือจินตนาการสู่โลกอนาคต และได้เตรียม MAKEUP STATION ให้ได้ปรับลุคแบบเฟี๊ยสๆ แต่งหน้าในธีม อนาคต,  AI PHOTOBOOTH ตู้ถ่ายรูปสุดล้ำให้คุณสามารถเลือกเปลี่ยนคาแรคเตอร์และสไตล์ได้ตามต้องการด้วยเทคโนโลยี AI, กำไลข้อมือสถานะ ใช้บอกสถานะของตัวเองในงาน ไม่ว่าจะโสด มีคู่หรือสถานะไม่ชัดเจน เพียงแค่เลือกเปลี่ยนสีของกำไลเท่านั้น!!    

LEO PRESENTS SCREAM FEST 2099 คืนวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 ที่ Bitec Bangna HALL 98-99  เริ่มจำหน่ายบัตร ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคมเป็นต้นไป ทาง THE CONCERT APPLICATION หรือ www.theconcert.com และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  FB : Screamfestthailand, IG : Screamfest_th, TIKTOK : Gmmshow

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมส์ จิ - ไอซ์ พาริส' ท้า 'โบว์ เมลดา' โดดน้ำ ย้อนวันวานวัยรุ่นเชียงคาน

ได้มีโอกาสกลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง สำหรับสามนักแสดง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, โบว์-เมลดา สุศรี และ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ในละคร "โลกหมุนรอบเธอ"ก็เลยสนุกสนานกันเต็มที่

สามีลาออกจากนักการทูต 'นาตาลี' ย้ายกลับไทยถาวร พร้อมคัมแบ็ควงการเพลง

นาตาลี เดวิส เปิดใจครั้งแรก หลังตามสามีนักการทูตไปใช้ชีวิตที่อเมริกานาน 3 ปี ตอนนี้กลับมาเมืองไทยถาวร พร้อมควงลูก น้องเบน-น้องเนลลี่ เปิดตัวครั้งแรก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เต้ย พงศกร' ทุ่มสุดตัวใน 'วิมานหนาม' เปรียบความรักเหมือนการปลูกทุเรียน

นับเป็นอีกหนึ่งสีสันใหม่กับผลงานด้านงานแสดงที่หนุ่ม "เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์" พร้อมพิสูจน์ฝีมือกับการสวมบทบาทเป็นเจ้าของสวนทุเรียนที่ต้องฝ่าฟันโจทย์ใหญ่ในชีวิตมาอย่างยากลำบาก ในภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ "วิมานหนาม" จากค่าย "จีดีเอช" ร่วมกับ "ใจ สตูดิโอ

อยุธยาระส่ำ 'โอ อนุชิต' ตรอมใจรักจาก 'ยีน เกวลิน' ซดน้ำเมาย้อมใจไม่หยุด!

เข้มข้นจนไม่สามารถพลาดได้แม้แต่ตอนเดียว สำหรับละคร บุหลันมันตรา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โดยเฉพาะ อีพี 25 กับเรื่องราวสุดโกลาหล เมื่อว่าที่ผู้ปกครองบ้านเมืองอย่าง “โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์” เกิดเรื่องกกระทบใจอย่างหนักทั้งบิดาไม่เชื่อใจ

วิถีวัยชราในแบบ ‘โอปราห์ วินฟรีย์’

โอปราห์ วินฟรีย์ อายุ 70 ปีแล้ว และเป็นหนึ่งในรายชื่อคนดังซึ่งเป็นที่ยอมรับในวงการบันเทิงของสหรัฐอเมริกา ยามนี้เธอเปิดเผยถึงช่วงเวลาที่เธอเริ่มคิดถึงอนาคตของตัวเอง