มอส-แบงค์' นำทีมแถลงข่าวเทศกาลดนตรี Over The Horizon

ดร. พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวเเละกีฬา เป็นประธานในงานแถลงข่าว “Amazing Music Festival : Over The Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า” พร้อมด้วยนายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมแถลงข่าว ณ ห้องโถงธนะรัชต์ อาคาร ททท. สำนักงานใหญ่ 
 
งานนี้ ททท. เตรียมเนรมิตชายหาดพัทยาเป็นเวทีแสดงดนตรีสุดยิ่งใหญ่ จัดเต็มศิลปินไทยชื่อดัง เสิร์ฟความสุข สนุกสนานแบบ Non-stop ดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่มผู้ชื่นชอบดนตรี (Music Lover) ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมงาน ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม-1 กันยายน 2567 ณ ชายหาดพัทยากลาง จังหวัดชลบุรี หวังกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง พร้อมสะท้อนศักยภาพประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวของภูมิภาค (Tourism Hub) ตามนโยบาย IGNITE Thailand’s Tourism ตลอดจนปูทางสู่ปีแห่ง Music Festival ในปี 2568
 
การจัดงาน “Amazing Music Festival : Over The Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า” ครั้งนี้ ททท. เลือกชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เป็นพื้นที่ในการจัดงาน เนื่องจากเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีกิจกรรมทางการท่องเที่ยวหลากหลายและเป็นชายหาดที่เห็นเส้นขอบฟ้าได้สวยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ ล่าสุดชลบุรีได้รับการจัดอันดับในรายการ Top 100 Beaches in the World ของ Golden Beach Award 2024 ในฐานะแหล่งท่องเที่ยวที่มีชายหาดสวยงามที่สุดเป็นอันดับที่ 12 ของโลกด้วย
 
ทั้งนี้ มีศิลปินไทยและ นักแสดงไทย ที่มีฐานแฟนคลับในต่างประเทศมาขึ้นเวทีเสิร์ฟเพลงและบีทสุดมันแบบ Non-Stop ที่จะทำให้คุณสนุกแบบไร้ขีดจำกัด ตั้งแต่เวลา 17.00-23.00 น. ตลอด 3 วันเต็ม ท่ามกลางบรรยากาศของพื้นที่จัดงานในรูปแบบ ART FESTIVAL เริ่มต้นวันที่ 30 สิงหาคม 2567 พบกับ เนเน่ พรนับพัน, THE TOYS, หยิ่น-วอร์ และ อะตอม ชนกันต์ วันที่ 31 สิงหาคม 2567 พบกับ NO ONE ELSE, SEASON FIVE, มอส-แบงค์ และ TWOPEE ก่อนส่งท้ายในวันที่ 1 กันยายน 2567 กับการแสดงของวิโอเลต วอเทียร์, bamm, MEAN และ ต้าห์อู๋ พิทยา นอกจากนี้ ภายในงาน ยังมีการจัดกิจกรรมอื่น ๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุก อาทิ กิจกรรม Face Paint, Body Paint, กิจกรรมถักผม และการจัดจำหน่ายสินค้า อาหารท้องถิ่น Food Truck 
 
ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน “Amazing Music Festival : Over The Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า” ในวันที่ 30 สิงหาคม-1กันยายน 2567 ณ ชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจเฟซบุ๊ก amazingmusicfestivaloverthehorizon

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมส์, ทอมมี่, ติวเตอร์, มอส-แบงค์, ฟง-เจเจ, เตนนท์-พีท' แจกความฟินที่สวนผึ้ง

เต็มอิ่มความฟินท่ามกลางธรรมชาติที่สดชื่น สำหรับคอนเสิร์ต Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรี ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา ที่ขนทัพเหล่าศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงนักแสดงซีรีส์วายมาแจกความสนุกกันแบบเต็มอิ่ม

'EFM ON TOUR 2024' ยกทัพศิลปิน สาดความสุขสนุกฉ่ำ

ถึงฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ แต่ความสนุกคือเต็มร้อย! สำหรับ EFM ON TOUR 2024 (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ 2024) ที่ยกความสนุกไปบุกมหาวิทยาลัยแรกที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กันไปแล้ว นำทีมโดย ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ , ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ , ดีเจเคเบิ้ล ติณณภพ และดีเจโซเซฟ อัจฉริย์ ให้รุ่นพี่เตรียมร้อง รุ่นน้องนับหมื่นชีวิตได้มันส์สนั่นสนามกีฬาอินทรีจันทรสถิตย์

คกก.เขตสุขภาพฯ ยกย่อง 'ธรรมศาสตร์ พัทยา' ต้นแบบ 'สถาบันสุขภาวะดี'

‘ธรรมศาสตร์ พัทยา’ คว้ารางวัล Best of the Best สถานศึกษาที่สร้างเสริมสุขภาวะ จาก ‘เขตสุขภาพเพื่อประชาชน เขต 6’ จากผลงานเด่น สร้างสภาพแวดล้อมที่ดี-ดูแลสุขภาพจิตนักศึกษาตลอด 24

'YWPB Official' จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ นำทีมโดยคู่จิ้นชื่อดัง 'หยิ่น-วอร์'

เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนคลับติดตามมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเปิดโปรเจกต์ ล่าสุดทางต้นสังกัด "YWPB Official" ถือฤกษ์ดี จัดพิธีไหว้บวงสรวงขอพรซีรีส์ "JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที" ณ บริเวณลานพระพิฆเนศ ด้านหน้าศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

'หนุ่ม-ฝ้าย' โวยร้านอาหารในพัทยา พนักงาน-ผู้จัดการ ดูถูกคนไทย!

เจ้าของร้านดี อาหารอร่อย ร้านสวยแค่ไหน หากเจอพนักงานบริการแย่ก็ทำให้ลูกค้าหายได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร นักแสดงและผู้กำกับมากฝีมือ ที่ไปทานอาหารร้าน "Glass House Boho" พัทยากับ ฝ้าย อริญรดา และลูกๆ แต่กลับเจอพนักงานและผู้จัดการร้านที่มีปฏิกิริยาอาการดูถูกคนไทยด้วยกันเอง