'แชมป์' เดินหน้าจีบ 'แซมมี่' ทิศทางดีลุ้นเปลี่ยนสถานะ

ถือว่าเป็นผู้ชายที่แมนมาก สำหรับนักแสดงหนุ่ม แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ ที่ออกมายืดอกยอมรับว่ากำลังตามจีบ นางเอกสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ พร้อมเดินหน้าทำคะแนนอย่างเต็มที่ โดยในวันที่มาร่วมงาน ก้าวด้วยธรรมครั้งที่ 8 เพื่อ 19 โรงพยาบาล  ณ อาคารมนุษยนาควิทยาทาน วัดบวรนิเวศวิหาร เจ้าตัวเผยถึงเรื่องดังกล่าว

“ผมก็เอาตัวผมไปในที่ที่สามารถเจอเขาได้ เพื่อทำคะแนนให้มันมากขึ้น และจากที่สัมภาษณ์วันนั้นผมว่าก็ไปในทิศทางที่บวกครับ แต่กี่เปอร์เซ็นต์แล้วผมตอบไม่ได้ แต่จากการที่เขาให้สัมภาษณ์รายการแฉวันนั้น เขาก็พูดถึงผมในแง่ดีอยู่นะ ผมว่าต้องทำให้เขาว้าวุ่นได้บ้างแหละ  ก็ลุ้นคำตอบอยู่นะ เขาก็บอกว่าผมนิสัยดี ทัศนคติดี ด้วยความที่พื้นฐานเขาเป็นคนที่ไม่ได้เฟรนด์ลี่มากขนาดนั้น เขาเป็นคนหน้านิ่งๆ แต่การที่เขาคุยกับเราเยอะขึ้น ผมว่ามันก็ไปในแนวทางที่จะพัฒนาไปได้มากขึ้น ตอนนี้ก็คุยกันทุกวันครับ มีบอกฝันดีกัน ไม่ต้องเป็นแฟนก็บอกฝันดีได้  ก็คุยกันทุกวันครับ วันนึงมากกว่า 1 รอบ

ทุกคนก็ให้กำลังใจผม เชียร์ว่าเหมาะสม ผมก็ดีใจ เพราะเขาเป็นคนที่มีสเปกค่อนข้างสูง ผมก็มีถามจากคนรอบตัวเขาครับ ก็มีสืบมา ถามว่าเราตรงกับสเปกที่เขาตั้งไว้กี่ข้อ ผมว่าเรื่องทัศนคติ การดูแล เราก็เป็นผู้ชายแมนๆ ผมว่าความตรง ความเป็นสุภาพบุรุษเราก็อาจจะเข้าเป้า แล้วก็ไลฟ์สไตล์  ส่วนที่คนมองว่าผมไปกดดันเขา ผมว่าเขามีทัศนคติที่ไม่กดดันตัวเองขนาดนั้น เขาค่อนข้างสบายครับ และโตพอที่จะมองได้ว่าอันนี้คือการบอกไปตรงๆ ไม่ได้กดดันนะ เพราะคุณก็มีสิทธิเลือกว่าคุณจะชอบเราหรือเปล่า ก็ให้เกียรติเขา เพราะเราเป็นฝ่ายที่เข้าไปจีบเขา

คิดว่ากี่เปอร์เซ็นต์ ผมว่าเกินครึ่งนะ แต่ก็ไม่รู้ว่าอีกครึ่งนึงมันจะยากหรือง่าย แต่ก็รู้สึกดีใจที่มีแต่คนเชียร์และให้กำลังใจครับ ผมจริงจัง ไม่ได้มาเล่นๆ ผม 31 แล้วครับปีนี้ เพราะฉะนั้นเรื่องของการสร้างอนาคต การสร้างครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญมากในตอนนี้ สัมภาษณ์ครั้งหน้าจะเปลี่ยนสถานะไหม ผมก็ตอบไม่ได้ แต่ถ้าผมฝันได้ ผมก็อยากให้เป็นอย่างนั้นเร็วๆ แต่นี่มันคือความจริง เราก็ต้องรอ  แต่ผมก็ไม่ได้ไปกดดันเขานะ ผมเป็นคนค่อนข้างชิลมาก ถามว่าเร่งทำคะแนนไหม ก็เรื่อยๆ ครับ เพราะช่วงนี้ผมก็ไม่ค่อยว่างด้วย ละครก็เร่งถ่ายครับ ใกล้ปิดกล้องแล้ว ก็ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ ก็ขอให้แฟนๆ ช่วยผมเชียร์ต่อไปครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แซมมี่' สานฝันตัวเอง ลงแข่ง 'เวคเซิร์ฟ' ที่ไต้หวัน

เดินหน้าสานฝันของตัวเองเต็มสูบ สำหรับ "แซมมี่ เคาวเวลล์" นักแสดงสาวมากความสามารถที่หันเอาดีในการเล่นกีฬาทางน้ำอย่าง "เวคเซิร์ฟ" อยู่หลายปี ฝึกฝนอย่างหนักเพื่อพัฒนาตัวเอง

'แป๊ป ณฤทธิ์' ส่ง 'ยิหวา-ไม้-อุ้ม' ปลุกอาถรรพ์ริมนํ้าโขง!

เรื่องราวความรัก ความแค้น คำสาป ความตาย และอาถรรพ์ริมนํ้าโขง ในละครพีเรียด “ภูตแม่นํ้าโขง” กำลังจะถูกเล่าขานขึ้นใหม่บนจอช่อง 3 ในฉบับของผู้จัดละคร “แป๊ป ณฤทธิ์” แห่งค่ายมายน์แอนเวิร์คส์ แถมเวอร์ชันนี้คนดูจะได้เห็นมุมมองใหม่ที่เข้มข้นขึ้น ผ่านเรื่องเล่าถึงเหตุการณ์ 2 ยุคสมัย ส่งผลให้นักแสดงนำต้องโชว์สกิลเล่น 2 คาแรคเตอร์

แซ่บไฟลุก! 'ดิว' งัดประสบการณ์สอนเลิฟซีน 'แซมมี่'

ขึ้นชื่อว่าภาพยนตร์ Dark World...เกม ล่า ฆ่า รอด ผู้กำกับ โน้ตจูเนียร์-จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล และผู้เขียนบท พิง ลำพะเพลิง พาทุกคนดำดิ่งสู่โลกในยุคมืด ทั้งคู่ไม่ได้สาดจินตนาการใส่แค่ความระห่ำผ่านพฤติกรรมทั่วไปของตัวละครเพียงอย่างเดียว แน่นอนว่าฉากเลิฟซีนก็ไม่ปิดกั้นเรื่องเพศสภาพ งานนี้ 2 เพื่อนสาวสุดซี้ แซมมี่ เคาวเวลล์ และ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่เพิ่งจะมีโอกาสร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แต่ก็ต้องมาเล่นเลิฟซีนกันอย่างร้อนแรงด้วย