'สีดา พัวพิมล' กลับมาเล่นหนังในรอบ 20 ปี

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน  สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่  สีดา พัวพิมล   ล่าสุดคัมแบ็กสู่วงการหนังในรอบ  20 ปี  กับหนังเรื่อง วิมานหนาม  พร้อมประชันฝีมือทางการแสดงกับ  อิงฟ้า วราหะ  และ เจฟ ซาเตอร์  งานนี้ แม่สีดา เตรียมเผยความร้ายในบท แม่แสง  ซึ่งเป็นการแสดงที่ท้าทายตัวเองขั้นสุด เพราะต้องเข้าฉากที่แสดงอารมณ์สุดดุเดือด รวมถึงต้องฝ่าอุปสรรค ทั้งเรื่องโลเคชันที่ยากลำบาก และฝนฟ้าอากาศที่ไม่ค่อยเป็นใจ แต่แม่สีดา ก็พร้อมเล่นทุกบท สู้ทุกหยดแบบสุดใจ

แม่สีดา เผยว่า “จุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงของแม่ มาจากการเล่นภาพยนตร์     สำหรับหนังเรื่อง วิมานหนาม ถือเป็นการกลับมาเล่นหนังในรอบ 20 ปี รู้สึกดีใจมาก ๆ  เลยค่ะ ที่ได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้ง  ที่ผ่านมาช่วงชีวิตมีหลายเรื่องราวมาก ความที่เราอยู่โดดเดี่ยวมานาน จนเกินจะอธิบาย  พอได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ รู้สึกดีใจปนความไม่มั่นใจ มันกล้า ๆ กลัว ๆ ในหลาย ๆ อย่าง แต่ดีใจที่ได้กลับมาสู่อาชีพที่เรารัก ดีใจที่ยังมีคนเห็นคุณค่า บอกเลยว่าภูมิใจจจนน้ำตาไหล

ที่ผ่านมาเราได้ร่วมงานกับผู้กำกับรุ่นบรมครู พอได้มาร่วมงานกับน้องบอส ยอมรับเลยว่าต้องปรับตัวเยอะมาก แต่พอได้เห็นการทำงานของเขา ต้องยอมใจเลย เพราะเขาเป็นผู้กำกับรุ่นใหม่ที่มีฝีมือคนหนึ่ง เวลาบรีฟในแต่ละซีนทำให้เราเห็นภาพตัวละครชัดเจนมาก ทำให้เราดึงเอาอารมณ์มาใช้ได้แบบตรงคาแรกเตอร์ บท แม่แสง เป็นบทที่หนักหน่วงและท้าทายมากๆ เป็นตัวละครที่มีมิติ มีด้านน่าสงสาร มีด้านร้าย มีมุมที่คาดไม่ถึง แม่อยากขอบคุณที่เลือกแม่มารับบทนี้ เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจในชีวิตการแสดงของแม่เลยค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิมานหนาม' หนังเรื่องแรกในชีวิต ของ 'อิงฟ้า'

หลังจากค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง วิมานหนาม ผลงานการกำกับของ บอส-นฤเบศ กูโน ออกมาสร้างความเซอร์ไพรส์ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับใจเต้นแรงกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ อิงฟ้า วราหะ ที่ก้าวจากวงการนางงาม สู่การแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิต

ช่อง3 - M Studio ส่ง Official Teaser 'ธี่หยด 2' ภาคต่อท้าทายความสยอง!

เป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เมื่อ ช่อง 3 และ M Studio ปล่อย Official Teaser ภาพยนตร์ "ธี่หยด 2" ออกมา โดยเผยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความหลอนและแอ็คชั่นมากขึ้นกว่าเดิม

'บอส นฤเบศ'เซอร์ไพร์สเคมี 'เจฟ-อิงฟ้า'

บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับภาพยนตร์ วิมานหนาม ค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ เผยรู้สึกเซอร์ไพร์สในฝีมือของสองนักแสดงนำ เจฟ ซาเตอร์ และ อิงฟ้า วราหะ ที่มีความเป็นนักสู้อยู่ในตัว ทำให้ทั้งคู่ถ่ายทอดบทบาทที่ได้รับออกมาได้ดีเดือด และไปไกลกว่าที่คิดไว้

‘รมว.ปุ๋ง ’ ปลื้ม Soft Power หนังไทยสุดปังในเทศกาล New York Asian Film Festival เปิดแผนส่งออกเฟสติวัลหนังนานาชาติ

5 ส.ค.2567 - นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลตั้งเป้าผลักดันอุตสาหกรรม Soft Power ทั้ง 11 สาขา โดยนำความคิดสร้างสรรค์

'เจฟ ซาเตอร์' ถ่ายทอดมุมมอง 'ไม่กล้า ไม่เกิด'

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับ เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่ล่าสุดได้ร่วมงานกับ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ในฐานะพรีเซนเตอร์ The Kia EV5 รถยนต์เอสยูวีขนาดกลางไฟฟ้า 100% พร้อมกันนี้ยังเตรียมปล่อยเพลงพิเศษ ไม่กล้า ไม่เกิด (Make A Bold Move) ที่เรียบเรียงเนื้อร้องและทำนองจากแรงบันดาลใจและการตีความหมายจาก เจฟ ซาเตอร์ ด้วย

'วัน วรรณฤดี' ผลักดัน 'บอส นฤเบศ' ทำ 'วิมานหนาม' หนังที่ท้าทายและยาก

ถือเป็นหนังไทยเรื่องใหม่มาแรง และกระแสตอบรับปังสุด ๆ สำหรับ วิมานหนาม ภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์จากค่ายจีดีเอช และ ใจสตูดิโอ ซึ่งได้ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ โปรดิวเซอร์ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์ฉลาดเกมส์โกง และ หลานม่า มาร่วมงานกับ บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับที่โด่งดังจากซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ และยังได้ทีมนักแสดงคุณภาพมาร่วมเชือดเฉือนบทบาทกันอย่างเข้มข้น ทั้ง เจฟ ซาเตอร์, อิงฟ้า วราหะ, เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย และ สีดา พัวพิมล