'นาย ณภัทร' บุกเซอร์ไพรส์แฟน 'มานะแมน' กลางโรงหนัง

สร้างเสียงหัวเราะและเสียงกรี๊ดหนักมากจริง ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ที่โดดมาเล่นภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่อง มานะแมน ของทาง ช่อง 3 และ M Studio เป็นครั้งแรก งานนี้หนุ่มนายเลยอยากขอไปพิสูจน์ให้เห็นกับตาตัวเองว่าคนดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วจะมีปฏิกิริยายังไง เลยไม่พลาดชวนชาวแก๊งอย่าง กัส เชียงกง และ ออมเล็ต นันท์ทากานต์ แอบไปส่องพร้อมโผล่ออกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ กลางโรงภาพยนตร์ นครปฐม ซีนีเพล็กซ์ ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล นครปฐม เมื่อวันก่อน

ถือเป็นครั้งแรกที่ นาย ณภัทร ได้เล่นภาพยนตร์คอมเมดี้เต็มตัวครั้งแรก กับบท มานะ  ชายหนุ่มสู้ชีวิต ทำงานทุกอาชีพที่ได้เงิน ร่วมกับเหล่าตัวท็อปฝีมือเฉียบ ไม่ว่าจะเป็น โอ๊ต ปราโมทย์, จ๊ะ นงผณี, นุ้ย ชูเกียรติ, ตั๊ก ศิริพร, อาไท สุภทัต ฯลฯ สำหรับการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้นายแอบนั่งซุ่มดูตั้งแต่หนังฉายจนกระทั่งหนังจบ ได้เห็นแต่ละคนหัวเราะชอบใจอย่างมีความสุขสนุกสนาน ทำเอานายได้เห็นกับตาก็ได้แต่ยิ้มปลื้มใจ พอเปิดไฟปุ๊บ นาย-กัส-ออมเล็ต  ก็ปรากฏตัวออกมาตรงหน้าจอ พร้อมกับขอบคุณทุกคนด้วยความปลื้มปิติ ทำเอาเหล่าแฟน ๆ พากันดีใจที่เห็นนายและชาวแก๊งโผล่มาเซอร์ไพรส์ จนเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นโรงภาพยนตร์ทันที

ก่อนจะชวนแฟน ๆ มาร่วมพูดคุย ถ่ายรูป และปิดท้ายด้วยการมอบของที่ระลึกให้ทุกคนกับมือตัวเอง เรียกว่าเป็นการดูภาพยนตร์ที่พิเศษสุดจริง ๆ งานนี้ใครอยากเจอโมเม้นต์เซอร์ไพรส์พิเศษแบบนี้ รอลุ้นได้เลย เพราะนายและชาวแก๊งจะบุกไปหาคุณถึงที่อีกแน่นอนในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นาย ณภัทร' ลงพื้นที่ให้กำลังใจคนสู้ชีวิต

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ พระเอกหนุ่มจาก มานะแมน ภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่องล่าสุดของ ช่อง 3 และ M Studio นำทีม กัส เชียงกง, ออมเล็ต นันท์ทากานต์ และ แป้ง สปริงซอง พร้อมขบวน Troop มานะแมน หลากหลายอาชีพ ลงพื้นที่ให้กำลังใจและแจกของสุดพิเศษให้กับพ่อค้าแม่ค้า และบุคคลทั่วไป ที่ตลาดนัด มศว และตลาดรวมทรัพย์ ย่านอโศก

'ช่อง 3' จับมือ 'M Studio' พร้อมส่ง 'มานะแมน' เข้าโรง

ช่อง 3 และ M Studio จัดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ มานะแมน ผลงานล่าสุดของ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ที่พลิกบทบาทมาเล่นคอมเมดี้เต็มตัวครั้งแรก กับการลุยทำงานหลักล้าน เงินหลักร้อย ทุกอาชีพที่ได้เงิน ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์

'นาย ณภัทร' นำทีมบวงสรวงหนัง 'มานะแมน'

ช่อง 3 และ M Studio โดย เทรซีแอนน์ มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร M Studio พร้อมด้วย ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และคณะผู้บริหาร ช่อง 3 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง มานะแมน

'อนงค์' เตรียมทะยานมุ่งสู่ 100 ล้าน

ห่างหายจากการกำกับภาพยนตร์ไทยไปกว่า 17 ปี สำหรับ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ขอกลับมาสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ กันอีกครั้ง ในผลงานภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ สยองขวัญ อนงค์ ที่ได้ โบว์ เมลดา และ จี๋ สุทธิรักษ์ มาแสดงนำร่วมกันได้อย่างน่ารัก ฉีกกฎหนังผีสุดละมุน ทั้งยังกระแสแรงเตรียมทะยานมุ่งสู่ 100 ล้านเป็นที่เรียบร้อย

คืนความสุขแบบเกินคุ้ม '4 แยกปากหวาน' ครบทุกอารมณ์

จบลงอย่างสมบูรณ์แบบเต็มอิ่มสมการรอคอยมากว่า 3 ปี ที่ทาง CHANGE SHOWBIZ นำทีมโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประเดิมคอนเสิร์ตแรกเพื่อคืนความสุขให้กับทุกคนของ 4 ศิลปินมากความสามารถ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ , ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ , ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน สี่จตุรเทพสายฮาฝีปากแซ่บจนต้องร้องซี๊ดไม่แพ้ลีลาการร้องเพลง