'เทพ โพธิ์งาม' แจงไลฟ์เดือดกลางรายการเรื่องของแพง

ทำเอารายการ แซะ ผลิตโดย CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34  ถึงขั้นร้อนระอุทีเดียว ในช่วงที่พิธีกร บุ๋ม ปนัดดา, อั๋น ภูวนาท และ ลุงรงค์ จาตุรงค์ พิธีกรรายการได้โฟนอินต่อสายตรง "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ซึ่งได้แจงไลฟ์เดือดเรื่องของแพง อะไรก็ราคาสูงเรื่องนี้มันก็เป็นมานานแล้ว  ส่วนตัวก็ได้รับผลกระทบจากของที่แพงขึ้น ก่อนทิ้งทาย "หยอกบุ๋มชอบสมปองหรือเปล่า"

 

ล่าสุดป๋าออกมาโพสต์ออกมาพูดว่าเรื่องของมันแพงมากเลย?

ป๋าเทพ : ก็บ่นในเรื่องสินค้าไม่ได้บ่นเรื่องอะไร ก็อะไรๆมันสูงขึ้นมาหน่อยเราก็พูดไปอย่างนั้นแหละ แต่เราก็เห็นใจเขานะของแบบนี้มันเพิ่งมามันไม่ใช่เพิ่งมาเป็นนะ แต่มันเป็นมาตั้งนานแล้วเรื่องสินค้าเรื่องอะไรเนี่ยมันมาจากไหนมันมาจากนายทุนทั้งนั้นเลย เรื่องการขึ้นอะไรเนี่ย มันเป็นสิทธิ์พ่อค้าแต่เราก็อยากให้นายกฯช่วยดูแลหน่อย มันไม่ใช่นายกฯหรอกเหมือนกระทรวงพาณิชย์ฯใช่ไหมต้องมาช่วยดูแลกันหน่อย คือ ออกมาแสดงหน่อยถ้ายังนิ่งเฉยเดี๋ยวคะแนนจะตกไง ก็พูดตรงๆนะเขาก็ทำมาหลายอย่างดีนะแต่ก็มีบางคนแก่พูดอะไรออกมาเอาง่ายๆพูดอะไรง่ายๆไม่ได้ เพราะว่าคนทำงานกับคนไม่ทำงานคนพูดละคนเรื่องกัน คนทำงานก็ทำแทบตาย คนไม่ทำงานก็นั่งคุยนั่งพูดกันอยู่นั่นแหละ เราอยากให้นายกฯสั่งการหน่อยให้มันเร็วนิดนึงเพราะว่าถ้าเกิดมันช้า มันจะลำบาก

 

แล้วของป๋าตอนนี้เดือดร้อนไหม?

ป๋าเทพ : ก็แน่นอนอยู่แล้วของมันแพงขึ้นแต่เราก็ต้องไปจะให้ทำยังไง นอกจากเราจะย้ำไปให้ท่านนายกฯเขาจัดการบอกให้กระทรวงพาณิชย์ฯอะไรเตรียมไว้หน่อยก็บอกแล้วไงของแบบนี้ทำไมเราไม่ปลูกเองทำกินเองก็เพราะเราขี้เกียจเอง ทำไมบ้านของเราปลูกเองได้ทุกอย่างทำไมไม่ปลูกจะคอยอิงจากทางของเขาอย่างเดียวก็ต้องเจอแบบนี้บ้านเรา คนเราต้องนี้มันหัดให้เรามือขาทำอะไรไม่ได้แล้วเพราะมันหวังว่าอะไรให้เจ้าสัวมันยิ่งใหญ่ ดีไม่ดีจะยิ่งใหญ่กว่านายกอีกเราก็บอกแค่ว่าไปดูกันหน่อยเถอะเพราะว่าเราไม่อยากเห็นบ้านเมืองมีปัญหา

 

ป๋าเทพ : บุ๋ม เห็นข่าวว่าไปชอบอะไร สมปอง อีกแล้วเหรอ

บุ๋ม ปนัดดา : ไม่ได้ชอบ หนูไม่ได้ชอบ

 

ติดตามรายการ แซะ กันทุกสถานการณ์ คุย แคะ แกะ เกา เมาท์อีกมุม ในทุกวงการ ทุกวันจันทร์ ถึง พฤหัสบดี เวลา 17.50 น. ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี 34

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุ๋ม' โดนกับตัวเอง เจอแก๊งคอลเซนเตอร์ป่วน

เจอเข้ากับตัวเองจึงขอเอามาแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคน หลัง บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี เจอมิจฉาชีพโทรเข้ามาแล้วอ้างว่า ตัวเองเป็นคนรู้จัก คนสนิท หรือคนที่เพิ่งจะพบเจอเมื่อไม่นานมานี้ แต่พอเช็คจึงทราบว่า เป็นเบอร์โทรของแก๊งมิจฉาชีพ ฝากทุกคนระมัดระวังด้วย

ดัชนีการเมืองไทยร่วง! ปากท้องฉุดเรตติ้งรัฐบาล 'เศรษฐา' ตามหลัง 'พิธา'

วนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศ เรื่อง “ดัชนีการเมืองไทย ประจำเดือนมิถุนายน 2567” กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 2,367 คน

'ติ๊นา-บุ๋ม-ปุ้ย-โดนัท' ผนึกกำลัง สร้างแรงบันดาลใจเพื่อผู้หญิง

4 สาวทรงพลังซึ่งเป็นกระบอกเสียงสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมเพื่อประชากรหญิง นำโดย คริสติน่า อากีล่าร์ CHAMPION OF UNFPA, บุ๋ม-ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล รวมถึง ผศ.นพ.สิระ กอไพศาล (หมอปิแอร์) อายุรแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และคุณบุญธิดา ชินวงษ์ (คุณฝ้าย) บิวตี้บล็อกเกอร์ ในฐานะ CAMPAIGN PRESENTERS

'CHANGE2561' ถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ 2 เรื่อง

เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด

'บุ๋ม-อิงฟ้า-ต้นหอม' สุดทน! โพสต์ถึงเจ้าของเก่าไซบีเรียน

โด่งดังไปทั้งโซเซียลกับกรณีที่ น้องหมวยเล็ก สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่กำลังตั้งท้องอยู่ ถูกหญิงสาวซึ่งเป็นเจ้าของ ได้นำน้ำร้อนจัดมาราดบริเวณลำตัวของน้องหมาจนกลายเป็นแผลขนาดใหญ่ ทำให้คนรักสัตว์ต่างออกมาแสดงความไม่พอใจ จนในที่สุดหญิงคนดังกล่าวต้องออกมาขอโทษสังคม