'นุนิว ชวรินทร์' ทั้งร้อง-เต้น แซ่บขั้นสุดบนอิมแพ็ค

สมกับเป็น “ไข่มุกแห่งเอเชีย” ที่ทำให้อึ้ง ทึ่งและประทับใจตลอดทั้งการโชว์ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ สำหรับ “NuNew 1st Concert DREAM CATCHER” Presented by Lolane Intense Care โดยเนรมิตรความอลังการไว้บนเวทีอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ให้แฟน ๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกับโปรดักชั่นสุดเจ๋ง ซึ่งจัดขึ้น 2 รอบ 2 วัน โดยมีแขกรับเชิญที่ไม่ซ้ำกันทั้ง 2 วัน

ซึ่งงานนี้เต็มไปด้วยความสุขเพราะนุนิวงัดทุกศักยภาพออกมาให้แฟน ๆ ได้ชม สมกับการรอคอยที่ได้เห็นนุนิวในคอนเสิร์ตที่สานฝันของตัวเองให้เป็นจริง ทั้งโชว์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนและการได้ขึ้นมายืนบนเวทีอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมีแฟนคลับกว่า 20,000 คน ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาร่วมเอ็นจอยไปด้วยกัน
คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของนุนิว ที่ทำถึงและสร้างความสุขตั้งแต่เปิดเวทีด้วยซีนสุดอลังการ ท้าความสูงด้วยการนั่งสลิงอยู่บนพระจันทร์เสี้ยว พร้อมกับร้องเพลง For the First Time in Forever

โดยตลอดทั้งงานได้เห็นนุนิวโชว์เพลงหลากหลายสไตล์ ยืนยันถึงความสามารถที่ครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้า เพลงเร็ว ทั้งไทยและอินเตอร์ จัดเต็มมาให้ฟังกันอย่างจุใจ ส่วนแขกรับเชิญก็ขนกันมามากมาย อาทิ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ,ส้ม มารี , แอลลี่ อชิรญา, PiXXie  , PROXIE , จ๊ะ นงผณี ,  ไอซ์ ศรัณยู ,  อิงฟ้า วราหะ , THE TOYS ส่วนคนสำคัญที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดเวลาอย่าง  ซี พฤกษ์ พานิช ก็มาร่วมแจมบนเวทีด้วยเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นุนิว ชวรินทร์' เตรียมเช็คอินอิมแพ็ค จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบ

ยกให้เป็นปีทองสำหรับของ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ โดยล่าสุดประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต NuNew 1st Concert DREAM CATCHER Presented by Lolane Intense Care ที่จะไปเฉิดฉาย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งจะจัดขึ้น 2 รอบ ในวันที่ 10-11 สิงหาคม 2567

'นุนิว' สุดปลื้ม งานเปิดตัว NuNew 3rd Single 'ขึ้นใจ (Unforgettable)'

ด้วยเนื้อร้องที่แทงใจคนเศร้า และเสียงอันมีเสน่ห์ของศิลปินเจ้าของฉายา ลูกชายแห่งชาติ อย่าง นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ จากซิงเกิลที่ 3 อย่าง ขึ้นใจ (Unforgettable) โดย ค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ทำให้เหล่าแฟนคลับเปิดฟังวนจนอินหนัก พายอดวิวทะยานสู่ 2.5 ล้านวิวบน Youtube : DMDMUSICTH ภายใน 1 สัปดาห์ พร้อมด้วยเสียงชื่นชมทั้งการร้องและการแสดง MV ที่เข้าถึงอารมณ์

'นุนิว' ส่งความสดใส ในงาน NuNew Eh! Showcase

ดังตั้งแต่เปิดตัวซิงเกิลที่ 2 เอ๊ะ! (Eh!) feat. Tan Lipta จนทำเอาลูกชายแห่งชาติ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ปลื้มใจสุดๆ ทั้งคำชมที่ได้รับอย่างล้นหลาม และกระแสในโซเชียลที่ทำให้ #เอ๊ะByNuNew ติดเทรนด์ในแอปพลิเคชัน X เป็นอันดับ 1 โดยแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ซิงเกิลนี้มีความสดใส และเต้นตามได้ง่ายมาก เปิดฟังเมื่อไหร่ก็มีความสุขด้วยเสียงร้องที่มีเสน่ห์และเสียงหวานๆ ของนุนิว ถูกใจแฟนคลับหนักมากถึงขนาดนำเพลงนี้ไปขึ้นจอ Billboard Times Square NEW YORK เพื่อบอกให้โลกรู้ว่านุนิวสุดเจ๋ง นอกจากนี้ยังได้การตอบรับดีจากสื่อมวลชนอีกด้วย

'นุนิว' บุก 'EFM Fandom live' ติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทย

ฉายา ลูกชายแห่งชาติ ไม่เกินจริง สำหรับ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่มาเยือน EFM Fandom live ของบ้าน EFM 94 สร้างรอยยิ้มอบอุ่นหัวใจให้แฟนๆที่ได้ฟังและชมสดในไลฟ์ฟินกันถ้วนหน้าจน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย

'กรงดอกสร้อย' ปล่อยเอ็มวี ส่ง 'นุนิว ชวรินทร์' ขยี้อารมณ์

กระแสแรงตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศ สำหรับละครเรื่อง กรงดอกสร้อย ของ ผู้จัด เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย แห่งค่าย โชว์อิท ที่ทำสถิติไม่หยุดหลังปล่อย MV เพลงประกอบละคร เจ็บแค่ไหนก็ยังรักเธอ Ost. ที่ได้ศิลปินตัวตึง NuNew หรือ นุนิว ชวรินทร์ มาโชว์สกิลร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรก แรงจนโซเชียลแทบแตกกับแฮชแท็ก #เจ็บแค่ไหนก็ยังรักเธอByนุนิว พุ่งติดเทรนด์ ทวิตเตอร์ประเทศไทย อันดับ 1 ในเวลาเพียงไม่กี่นาที!

ลูกชายแห่งชาติ 'นุนิว ชวรินทร์' ทุ่มทุนเอ็มวี 'หมอนอิง' สูงหลักล้าน

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซิงเกิลแรกของลูกชายแห่งชาติ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่เก่งครบเครื่อง มากความสามารถ สมกับเป็นเด็กมหัศจรรย์ที่จะสร้างการจดจำครั้งใหม่ผ่านซิงเกิล หมอนอิง (Anything) ผลงานเพลงแรกและเป็นศิลปินคนแรกจากสังกัด DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ภายใต้การดูแลของ อ๊อฟชั่น-กิตติพัฒน์ จำปาเจ้าของค่าย ดูมันดิ