'ฟ้าจรดทรายฯ' เปิดม่าน กลับมาแสดง 26 ต.ค.นี้

หลังประกาศเลื่อนการแสดงละครเวทีฟอร์มยักษ์ ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ออกไปนาน  3 เดือน  เนื่องจากพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้รับบท ชารีฟ ได้รับบาดเจ็บ  ล่าสุดละครเวทีที่ทุกคนรอคอย ก็ได้ฤกษ์กลับมาเปิดขายบัตรให้ผู้ชมที่ยังไม่มีบัตรได้จับจองที่นั่งดีๆ กันอีกครั้ง โดยจะเริ่มการแสดงตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. – 15 ธ.ค.นี้ เท่านั้น! ณ  เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ 

โดย บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะผู้กำกับการแสดง เผยว่า “สำหรับอาการของณเดชน์ตอนนี้  เท่าที่ผมได้เจอได้คุยกับณเดชน์  ตอนนี้อาการบาดเจ็บของเค้าก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วครับ  ซึ่งภายในเดือนกันยายนนี้  ณเดชน์จะเริ่มกลับมาซ้อมร้องเพลงก่อน   แล้วก็ค่อยๆ กลับมาซ้อมบล็อกกิ้ง  คือเราจะทำกันอย่างเพลย์เซฟ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดม่านการแสดงอีกครั้งในวันที่ 26 ตุลาคมนี้  ซึ่งตอนนี้เราได้ทำการเปิดขายบัตรแล้วนะครับ หลังจากที่จัดการเรื่องการโยกย้ายปรับเปลี่ยนรอบให้กับผู้ที่ถือบัตรเดิมเสร็จสิ้นเรียบร้อย 

ผมเองก็ต้องขอขอบคุณพันธมิตรทุกๆ บริษัท  ที่มอบความอนุเคราะห์  ช่วยเหลือผู้ชมที่ได้รับผลกระทบจากการเดินทางมาชมละครเวทีไว้  ณ  ที่นี้ด้วยครับ   สุดท้ายนี้ขอย้ำอีกครั้งนะครับ  ว่าใครที่พลาดจากการจองบัตรในครั้งที่ผ่านมา ต้องรีบมาจองบัตรกันเลยนะครับ ถ้าพลาดครั้งนี้ไปไม่มีแล้วจริงๆ  ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทางครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง3 - M Studio ส่ง Official Teaser 'ธี่หยด 2' ภาคต่อท้าทายความสยอง!

เป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เมื่อ ช่อง 3 และ M Studio ปล่อย Official Teaser ภาพยนตร์ "ธี่หยด 2" ออกมา โดยเผยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความหลอนและแอ็คชั่นมากขึ้นกว่าเดิม

'บอย ถกลเกียรติ' ประกาศเลื่อนการแสดง 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ไปอีก 3 เดือน

จากกรณีที่พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้รับบท “ชารีฟ” ในละครเวทีฟอร์มยักษ์เรื่องดังแห่งปี “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” เกิดอุบัติเหตุขณะออกกำลังกาย จนค่ายซีเนริโอต้องประกาศเลื่อนรอบการแสดงออกไปอีก 3 เดือน โดยจะเริ่มกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้งในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

'ณเดชน์-แก้ม' ขอบคุณทุกกระแส 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' บัตรเกลี้ยงทั้ง 61 รอบ!

“ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟอร์มยักษ์ที่สร้างกระแสแรงตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยโปสเตอร์ออกมา และยังคงแรงต่อเนื่องถึงวันเปิดม่านการแสดง จากค่ายซีเนริโอ

คนดังร่วมชม 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' รอบปฐมทัศน์

เปิดม่านการแสดงในรอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล มิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ผลงานระดับมาสเตอร์พีชอีกหนึ่งเรื่อง จากผู้กำกับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ

'ฟ้าจรดทราย' คืนเวทียิ่งใหญ่ 'ณเดชน์-แก้ม' นำทีมโชว์ฝีมือ

เปิดม่านการแสดงในรอบพรีวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ฝีมือผู้กำกับสุดละเมียดของ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ กับเรื่องราวความรัก โรแมนติกของ ชาริฟ และ มิเชลล์ ที่เกิดขึ้น ณ ดินแดนแห่งทะเลทราย ท่ามกลางความร้อนระอุของสงครามชิงบัลลังก์ เมืองฮิลฟารา

'เดอะวัน' จับมือพันธมิตร ผลิตรายการ 'SELLVIVOR ภารกิจพิชิตยอดขาย'

บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ระฟ้า ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาดกลุ่ม จับมือประกาศเป็นพาร์ทเนอร์กับ บริษัท เอคอมเมิร์ซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยมี วีระพงษ์ ศรีวรกุล ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, เพ็ญสิริ เสถียรวงศ์นุษา ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำประเทศไทย