'ซี พฤกษ์' เผยเรื่องลับที่ไม่เคยเล่า ในรายการ 'พาผู้ไปรัวลิ้น'

รายการ พาผู้ไปรัวลิ้น ศุกร์ที่ 14 มกราคม นี้ พบแขกรับเชิญ ซี พฤกษ์ หนุ่มหล่อยิ้มละลาย ที่จะมาให้ 2 พิธีกร ก้อง ปิยะ และ ก๊อบแก๊บ ได้รัวลิ้นเผยเรื่องราวพร้อมพาไปรัวลิ้นชิมอาหาร รสเลิศกันที่ร้าน H cafe & Restaurant เลียบทางด่วนรามอินทรา

โดย 2 พิธีกร ขอล้วงความลับหนุ่มซี พฤกษ์ เปิดใจถึงช่วงแรกของการเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงเคยโดนแซวว่า เงียบ ไม่มีตัวตน โดยซีเผยว่า “ตอนนั้นผมอยากทำเพจ “ดูมันดิ” กับเพื่อนๆ พอมีโอกาสได้เข้ามาทำจริงๆ ทำมาได้ปีกว่าๆ เพิ่งมารู้จากผู้จัดการส่วนตัวว่าช่วงแรกที่ผมเข้ามาทำงานในเพจ พี่ๆคิดว่าเอาผมมาทำไม(หัวเราะ) เพราะผมไม่ค่อยพูด แทบไม่มีบทบาทเท่าไหร่เลย ตอนนั้นผมยอมรับว่ายังไม่มีประสบการณ์ในการทำงาน ในเรื่องของมุมกล้อง หรือการแสดงออกในความเป็นตัวเองแต่โชคดีที่ได้เพื่อนในทีมช่วยกันโยนมุกรับ-ส่ง จนผมเริ่มมีทักษะเข้าใจการทำงานมากขึ้น วันนี้ผมสนุกกับงานที่ทำมากครับ”

นอกจากนี้ซียังเล่าถึงซีรีส์วายเรื่องใหม่ล่าสุด “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” กับการเล่นบทเลิฟซีนกับคู่จิ้น “นุนิว” ก่อนเข้าฉากต้องมีการละลายพฤติกรรม ส่วนจะละลายแบบไหนยังไร ต้องรอติดตามชม!ว่าหนุ่มซีจะโดนคำถามรัวๆ จาก2 พิธีกรขนาดไหน ติดตามได้ใน รายการ พาผู้ไปรัวลิ้น ในวันศุกร์ที่ 14 มกราคมนี้ เวลา 14:49 น.ทั้งในแฟนเพจ และยูทูปทางช่อง SONIXYOUTH 1999

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซี-นุนิว' ประกบคู่กันอีกครั้ง นำทีมบวงสรวง'ข้ามฟ้าเคียงเธอ'

สร้างความฮือฮากับการเปิดภาพฟิตติ้งซีรีส์ "ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series" ที่นำแสดงโดย "ซี-พฤกษ์ พานิช" และ "นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" ติดเทรนด์ X สุดปัง ได้รับความนิยมในไทย โดยติดอันดับ 1 และอันดับ 2 แบบข้ามวัน และมีการพูดถึงกว่า 2 ล้านโพสต์ ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)