'อีเจฮุน' กระชากใจแฟนคลับชาวไทย

 จัดหนัก จัดเต็ม ให้แฟนคลับไทยได้ใจละลาย สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต LEE JE HOON  ในงาน 2024 LEE JE HOON FANMEETING ASIA TOUR "JEHOON's Favorite" LOVE IN BANGKOK” ที่จัด ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ (MCC HALL, THE MALL BANGKAPI) ที่ผ่านมา

ซึ่งทางทีมผู้จัดอย่าง บริษัท Half Toast Co., Ltd. พร้อมด้วย 2 ทีมจากเกาหลีอย่าง STAR PLANET ASIA CO., LTD. (บริษัท สตาร์ แพลนเน็ต เอเชีย จำกัด) และ บริษัท UJIN Entertainment  (ผู้บริหารบริษัท ยูจินเอนเตอร์เทนเม้น) คว้าตัวหนุ่ม อีเจฮุน  มาแจกรอยยิ้มสดใสให้แฟนๆได้ฟินกันแล้ว

งานนี้ใครที่พลาด ต้องขอบอกคำเดียวว่าน่าเสียดายมาก เพราะหนุ่ม อีเจฮุน จัด Fan service ให้แฟนคลับชาวไทยไว้แบบอัดแน่นแบบไม่มีพัก ซึ่งบรรยากาศในงานก็เต็มไปด้วยความน่ารัก ของเหล่าคนรัก “อีเจฮุน” ที่เดินทางมาใกล้ชิดกับพระเอกที่ชื่นชอบ เมื่อประตูเปิดเหล่าแฟนคลับก็เข้าไปจับจองที่นั่งกันอย่างตื่นเต้น งานนี้เปิดเวทีมาพร้อมพิธีกรมากความสามารถอย่าง โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล ผู้ที่การันตีถึงความสนุก ความฟิน เธอคืออีกหนึ่งตัวแทนของแฟนคลับ ที่จะมาล้วงลึกเรื่องราวความน่ารัก สดใส แบบใกล้ชิดไม่มีกั๊ก ที่พิเศษกว่าครั้งไหนๆ

เมื่อหนุ่ม "อีเจฮุน" ปรากฎตัวขึ้นนั้น แฟนๆ ก็ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับแบบสนั่นฮออล์ เพราะเจ้าตัวเดินร้องเพลงมาเซอร์ไพรส์แบบใกล้ชิด หลังจากนั้นก็ทักทายแฟนๆ ชาวไทย ด้วยความเป็นกันเอง และเริ่มต้นกับภารกิจแจกความใกล้ชิด ด้วย Fan service แรกด้วยการเลือกคำถามจากแฟนๆ มาตอบให้แฟนคลับได้ฟินจนแก้มปริ มาถึงอีกช่วงพิเศษที่จะมาท้าพิสูจน์กันว่าแฟนคลับชาวไทยจะใจตรงกับหนุ่ม “อีเจฮุน” หรือไม่ โดยให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุก ตอบคำถามว่าใครคือแฟนพันธุ์แท้ของ “อีเจฮุน” แถมยังรับของขวัญสุดพิเศษกับมือของหนุ่ม “อีเจฮุน” พร้อมเซลฟี่แบบใกล้ชิด จากนั้นเจ้าตัวก็ขอจับไมค์โชว์สกิลการร้องเพลงให้แฟนๆชาวไทยได้ฟังกัน กับเพลง Allday และเพลง Love

มาถึงอีกหนึ่งภารกิจที่รับรองว่าแฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มคนนี้เพิ่มขึ้น เมื่อเจ้าตัวขอโชว์ฝีมือการทำอาหารไทยให้แฟนคลับของเค้าได้ทาน ซึ่งงานนี้ก็ต้องให้พิธีกรสาว โอปอลล์ ขอรับหน้าที่สอนเมนูอาหารไทยอย่าง ยำวุ้นเส้น ให้หนุ่ม “อีเจฮุน” ได้โชว์ฝีมือ หลังจากนั้นก็เลือก 5 ผู้โชคดีที่จะได้มาทานยำวุ้นเส้นจากนี้  ก่อนปิดท้ายด้วยภาระกิจสุดท้ายกับการร่วมเล่นเกมส์กับแฟนๆ และแจกรางวัลให้ 5 ผู้โชคดี ที่จะได้รับถุงของขวัญกับมือของเจ้าตัวพร้อมลายเซ็นไปอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับไทยเตรียมฟิน 'LEE JE HOON' พร้อมกลับมาแจกความสดใส

เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม!สำหรับเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม “อีเจฮุน” (LEE JE HOON) หนุ่มหล่อที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีกับบทบาทของคนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหดจากซีรีส์ “Taxi Driver” หลังจากที่เคยมาโปรยเสน่ห์จนสาว ๆ ชาวไทยใจสั่นกันมาแล้ว