'เดอะบางกอกบอยซีรีย์' ขนทัพนักแสดงร่วมพิธีบวงสรวง

บริษัท มันเวิร์ค มีเดียฟิล์ม ผู้ผลิตเดอะบางกอกบอยซีรีย์ จัดงานบวงสรวงซีรีย์วายสายแอคชั่นเรื่องใหม่ เดอะบางกอกบอยซีรีย์ THE BANGKOK BOY SERIES  ฝีมือผู้กำกับ ชาญคชา ประทวน ด้วยฤกษ์ดี เวลา 9.00 น. ณ ศาลหลักเมือง กรุงเทพ นำโดยนักแสดง หลักของเรื่อง พระเอกหนุ่ม เทป วรชัย รับบท ซัน และนักแสดงเกาหลีหนุ่มหล่อหน้าใหม่ส่งตรงจากแดนกิมจิ โช ชียอน รับบท พีท

พร้อมด้วย คู่จิ้นยูริ จ๊ะจ๋า จินต์จุฑา และ ทรูลี่ พันธุ์ทิพา ร่วมด้วยนักแสดงไทยและเกาหลีอีกคับคั่ง อาทิ ของขวัญ วรพัชร รับบท จินนี่, เพทาย พลอยมีค่า, เอ พศิน, ท็อป ปิยวัฒน์, โดม เพชรธำรงชัย, เอตั้น ธนกร, อ้น อัครเดช, ฮั่ง พิสิฐพันธ์, มาย บดินทร์ภัทร์, ภีร์ เพียงพอ, ภูมิ ปภูมิ, ต้น สิรดนัย, ชเว ซึงโฮ, วอนอึนจอง, พาดา และ ลูน่า ที่มาเข้าร่วมงานบวงสรวง ร่วมไหว้พระหลักเมือง และไหว้พระแม่ธรณีแบบครบทีม

จอย นุชพัชร หนึ่งในผู้บริหาร บริษัท มันเวิร์ค มีเดียฟิล์ม เผยว่า ”ซีรีย์เรื่องนี้มีทั้งนักแสดงไทยและเกาหลี ซึ่งได้ยกทัพกันมาบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยก่อนจะเปิดกล้องกันในเดือนตุลาคมนี้ The Bangkok Boy Series เป็นเรื่องราวของแก๊งค์ไทยและแก๊งค์เกาหลีที่มีความขัดแย้งกัน ซึ่งทุกความเจ็บปวดจะทำให้เราเติบโต ตามคอนเซปของเรื่องนี้เลยค่ะ ซีรีย์เรื่องนี้จะเป็นการเปิดมุมมองใหม่ให้กับผู้ชมได้เห็นถึงวัฒนธรรมของไทยและเกาหลี ซึ่งนักแสดงเกาหลีก็บินตรงมาจากเกาหลีโดยเฉพาะ พูดไทยยังไม่ค่อยได้ นอกจากเรื่องนี้จะเป็นซีรีย์วายแล้วยังมีคู่ยูริอีกด้วย ฝากติดตามซีรีย์เรื่อง The Bangkok Boy Series ด้วยนะคะ เป็นความตั้งใจของทีมงานทุกคน ใช้เวลาแคสต์ 1 ปี กว่าจะมาถึงวันนี้ พวกเราตั้งใจกันมากจริง ๆ ฝากติดตามด้วยนะคะ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อีเจฮุน' กระชากใจแฟนคลับชาวไทย

จัดหนัก จัดเต็ม ให้แฟนคลับไทยได้ใจละลาย สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต LEE JE HOON ในงาน 2024 LEE JE HOON FANMEETING ASIA TOUR "JEHOON's Favorite" LOVE IN BANGKOK” ที่จัด ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ (MCC HALL, THE MALL BANGKAPI) ที่ผ่านมา

Back to Life PAUSE ดนตรี จิตวิญญาณ และชีวิต ที่ฟื้นกลับ!

ทุ่มทุนสร้าง กับโปรดักชั่น ระบบแสงเสียง เทียบเท่าคอนเสิร์ตระดับโลก กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในรอบ 12 ปี และการปรากฏตัวของ โจ้ อัมรินทร์ ในรูปแบบ CGI ที่โจ้ กลับมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ในรอบ 22 ปี และร่วมร้องเพลงฮิต สนั่นฮอลล์แฟนคลับสุดปลื้ม ในคอนเสิร์ต Back to Life PAUSE ณ พารากอน ฮอลล์

'Season of Love Song' จัดทัพ 15 ศิลปิน เล่น 15 ชั่วโมง

เตรียมมาจัดเต็มไปกับเทศกาลดนตรีที่จะให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศที่อบอุ่น ต้อนรับฤดูหนาว กับบทเพลงจาก 15 ศิลปิน ยาวนานกว่า 15 ชั่วโมง ข้ามคืนพร้อมสัมผัสแสงแรกของเช้าอีกวันด้วยกัน ในเทศกาลดนตรี Chang Music Connection presents Season of Love Song ครั้งที่ 14 โดยปีนี้ Create Intelligence หรือ CI ผู้จัดงาน จัดเต็มทั้งเพลงรัก เพลงร็อก จากศิลปินชั้นนำ มาในธีม MONOPOLY ความสนุกล้นบนกระดานมหาสนุก ในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2567 ณ เวเนโต้ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

'ข้าวทิพย์-โอม ภวัต' เข้ารับพระราชทานรางวัลลูกกตัญญูกตเวที

ถือเป็นเรื่องน่ายินดี ที่นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงใส ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค และ โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี นักแสดงวัยรุ่นคุณภาพฝีมือดี สังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี ได้รับการคัดเลือกเข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2567 จาก สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

'พูห์-พาเวล' จัดแฟนมีตฯ เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความสุข

มีแต่คำว่าคุ้มค่าและความประทับใจในทุกวินาทีเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความสุข นับเป็นอีกหนึ่งความทรงจำของเรื่องราวดีดีตลอดสามชั่วโมงเต็ม ใน POOH PAVEL FIRST DATE Presented by มาม่า เพราะเป็นเดทแรก จึงได้ใกล้ชิด สนิทกว่าที่เคยใกล้ ของ 2 หนุ่ม พาเวล นเรศ และ พูห์ กฤติน พระเอก - นายเอก จาก PIT BABE THE SERIES ซีรีส์ Boys Love จาก CHANGE2561

'ลิลลี่ เหงียน' ทำตามสัญญา หาเงินล้านบริจาควัด-เลี้ยงเด็กกำพร้า

ผ่านพ้นไปแล้ว ลิลลี่ เหงียน พาครอบครัวแม่ลูกและน้องสาว ร่วมกันทำบุญหลังจากที่ ลิลลี่ เหงียน ได้เข้าวงการบันเทิง หาเงินจากการทำงานด้วยตัวเองได้ครบ 1 ล้านบาท จึงขอทำตามสัญญานำเงินไปบริจาควัด 100,000 บาท และเลี้ยงหมูกระทะเด็กกำพร้าร่วม 400 คนที่วัดถ้ำตะโก จังหวัดลพบุรี